Chiều 18h hắn đã có mặt ở phòng khách nhà cô, hắn ngồi trên ghế bắt chéo chân.
Cô từ bếp đi ra,cổ đeo cái vòng cổ bằng bạc,trần truồng lắc lư cái eo đi ra ( cô không còn e ngại hay mắc cở nửa,cô chấp nhận thân phận hiện tại)
, tay .cô cầm 1 ly trà chanh vừa pha,đi ra quỳ xuống trước mặt hắn. Dâng ly trà chanh cho hắn.
- mời chủ nhân uống nước,.
- hắn nhận ly nước xoa đầu cô. Hôm nay sẽ hơi đau,nhưng sẽ thú vụ đó.
Uống 1 ngụm trà chanh xong,hắn lấy 1 cái vòng tròn băng sắt treo lên giữa phòng cô,cách mật sàn 3m.
Hắn gọi cô vào phòng ,hắn lấy sợ dây thừng trói 2 cổ tay cô lại ,kéo sợi dây lên cao lòn qua vòng tròn sắt,kéo cho cả cơ thể cô lên,lúc thấy chỉ còn còn mũi chân chạm đất thì cố định dây lại.
2 vai cô đau do lần đầu bị treo như vậy. Cô khe nhăn trán lại,
Thấy cô đau hắn ôm hôm môi cô 1 cái thật lâu,cô cũng phối hợp cùng hắn.
- lần này huấn luyện sức chịu đựng cho mày. Sau này sẽ được thõa mãn.
- cô chỉ bít dạ.
Hăn lấy cái trứng rung nhét vào lol cô,rồi lấy băng keo quấn ngang 2 đùi cô để trứng rung chạy ra được.
Tay hắn kéo dầu vú cô ra xe 1 cái cô đau điếng la thất thanh,hăn kẹp 2 nú. Vú của cô bằng 2 cái kẹp sắt..
Cảm giác đau đơn 2 núm vú như sắt bị cắt ra làm cô tiểu ra sàn nhà luôn.
Để cô bớt đau hắn bậc rung trứng rung để cô bớt đau. Vài phút sau cô quen dần với hiện trạng. Hắn bậc rung trứng rung mạnh hơn,cô đanng cảm giác kích thích từ lol,thì mông rang rát nghe 1 tiếng chát từ thước gổ trên tay hắn.
Chưa kịp phản ứng thì chát chát 2 cái nửa,cô đau quá chỉ biết van xin.
- chủ nhân tha cho con cho đi.
- con đỉ đau qá...
Càng van xin hắn đánh càng mạnh.
Đánh tầm 20 cái ,mông cô sưng đỏ lên ,cô thều thào van xin .
Hắn thấy đến giới hạn nên không đánh nửa.
Để cô như vậy thêm 30 phút. Cơ thể cô run rẩy theo từng nhip run của trứng rung. Lúc nhanh lúc châm.
20 giờ hắn thả cô xuống giường,tháo day trói.
Hắn đặt cô nằm sắp trên giường, lúc này đã kiệt sức. Hắn dùng cồn sát khuẩn thoa lên mông cô,cô rát quá nhảy dựng lên,rồi khóc rống lên,hắn phải dỗ vài phút mới nín.rồi hắn bôi thuốc lên mông. Cho cô nghĩ ngơi.
Thấy vẫn còn sớm nên hắn chạy đi mua 1 bịch cháo nóng để cô ăn có sức.
Hôm đó hắn không đụ cô ,vì vết thương nên hắn miễn cho tập nhúng sex tôi.
Cô ăn uông xong thì đánh 1 giấy tới sáng,do mông còn đau nên cô không tập thể dục buổi sáng. Chỉ nhấp trên sextoy rồi gửi clip cho hắn. Hôm nay cô trống tiết nên cô không cần đến trường.Ba hắn 40 tuổi là phó chủ tịch huyên, ở huyện có chút thế lực,mẹ hắn 38tuổi thì kinh doanh phân bón vật tư nông nghiệp. Gia đình cũng có điều kiện. Thêm thành tích học tập luôn đạt loại giỏi,lại ngoan ngoãn,không tụ tập đàn đúm hư hỏng,nên ba mẹ hắn luôn đáp ứng mọi yêu cầu từ hắn.
Hắn còn 1 chị gái đang học đại học năm 1 ở thành phố,1 em gái đang học lớp 9 ở trường trung học cơ sở trong huyện.
Mẹ hắn có 2 chị em ,hắn có 1 người dì đang sống làm kinh doanh ở thành phố,ông bà ngoại là dân kinh doanh có số má ở sài gòn, vì hiện tại chỉ có hắn là cháu trai nê rất cưng chiều,lén ba mẹ hắn mở cho hắn 1 tài khoản tiết kiệm.
Ông nội hắn là cán bộ cấp cao ở tỉnh,tuy về hưu nhưng vẫn còm quyền lực.
Hắn còn 1 người bác 2 làm bên quân đội. 1 người chú 4 hiện là trưởng công an huyện. 1 người cô útđang kinh doanh, dượng út hắn làm bên toàn án.
Hoàng Vy sinh ra trong giá đình tri thức, ba mẹ điều là giảng viên đại học.
Sau khi tốt nghiệp cô đăng ký 1 khóa về trường nông thôn dạy 2 năm. Vừa lấy thành tích, tich lũy kinh nghiệm. Cô hiện đang theo học online thạc sĩ .
Vy không có anh chị em.
Cô thừa hưởng nét đẹp từ ba mẹ,cô từng là hoa khôi trường đại học.
Người theo đuổi cô thì rất nhiều.
Cô thuộc tiếp người dâm đảng ẩn dấu dưới sự dịu dàng.
......
Chủ nhật hắn đang ngủ thì điện thoại vang lên lên tin nhắn của cô.
" em mệt qá chủ nhân ơi".
Hắn thấy vậy liền gọi call video cho cô
,cô đang chùm mềm ,đầu tóc rối xù,mặt đỏ bừng.
- cô làm sao vậy.?.
- hôm qa sốt,tới giờ chưa hể thưa chủ nhân.
- sáng giờ ăn Uống gì chưa,có uống thuốc không?.
- dạ,chưa ăn,chỉ uống banadol thui.
.....
Hắn tức tóc vệ sinh cá nhân rồi bay lên xe ,chạy ra tiệm thuốc tây mua cho cô,ghé sang tiệm cháo lòng mua cho cô ăn..Qua tới nhà cô hắn mở của phòng,sờ trán cô,thấy nóng,đo nhiệt kế thì 41 độ.
Hăn vội lấy khăn nóng lau người cho cô,sạ đó dán miếng hạ sốt cho cô. Rồi đúc cô ăn.Hắn đúc cho cô từ muỗng,làm cô thấy cảm động vì hắn không hoàn toàn xem cô là nô lệ..
Hắn để cô uống thuốc xong rồi mới ra về.