chap 2. Màn trả thù hào nhoáng :)))

297 21 18
                                    

Tobirama sau khi dẫn hashirama tới quán rượu mà cậu định bắt gian madara và nhỏ trà xanh bé nhỏ của hắn thì cậu đã lựa chọn một chỗ ngồi trong một góc, cậu rất là tự nhiên mà để hashirama ngồi hướng mắt về phía cô bồi bàn dẹo chảy nước ( tiểu tam ) của quán *không hề sắp đặt nghen*. Cậu đang chuẩn bị tâm lý để diễn tròn vai.
.....

Sau một lúc ngồi trò chuyện, hashirama và cậu hoàn toàn không uống miếng rượu nào vì anh muốn trò chuyện với cậu, không muốn đang trò chuyện mà nằm ngủ rồi để cậu buồn, nhưng đang say sưa trò chuyện thì cậu và anh cảm nhận được nguồn chakra quen thuộc bước vào quán. Cậu ngoài mặt giả vờ nhưng không biết, nhưng miệng thì nhếch lên một đường cong khó thấy và...đẹp mắt. Anh thấy cậu có vẻ như không biết sự xuất hiện của người kia nên rất quyết tâm che giấu, anh vì sợ em trai mình buồn. Nhưng thứ đập vào mắt anh bấy giờ là...thằng bạn thân đang bị con nhỏ bồi bàn dẻo nhẹo ấy ôm ôm ấp ấp, xà nẹo như mấy đứa đang yêu. Anh đây khi thấy vậy không khỏi tức bóc khói đầu, cậu khi thấy đã đến lúc liền bật mod diễn.

Cậu giả vờ như không biết mà quay đầu về hướng kia, cậu rất nhanh chóng vào vai * cậu trai trẻ khi thấy người thương kiêm chồng mình đang xà nẹo với gái * cậu liền nhanh chóng quay mặt lại và cúi đầu xuống, cậu anh chóng bấm bàn tay cho chảy máu rồi ngáp vài cái để cho hai mắt đỏ và nước lưng tròng, cậu liền nói thầm" hừmm...mọi thứ đã xong " hashirama khi chưa kịp cản em trai bảo bối nhìn về phía kia, thì đành giương mắt nhìn thấy cậu đang (giả bộ :)) ) khổ sở nắm chặt đôi tay đến nỗi bật máu, anh thấy vậy nhanh chóng kéo mặt cậu để đối mặt với mình, ngay khi anh thấy đôi mắt ngấn lệ của cậu thì không khỏi đau lòng, anh liền nhanh chóng hỏi rõ.

Hashirama: " Tobi à...đệ mau nói, có phải đệ phát hiện ra nên mới đòi ly hôn với hắn không? " cậu không nói gì chỉ ( giả bộ ) ngoảnh mặt đi hướng khác tránh né ánh mắt dò hỏi kia

Hashirama: " Sao đệ không nói cho ta biết chứ? Ta đúng là một anh trai ngu ngốc, không được để ta xử lý, đệ không phải lo, ta sẽ giúp đệ đòi lại công bằng " anh không nói không rằng liền kéo tay cậu đi về phía hai con người kia. Khi vừa đến đó, anh liền kéo tay madara sau đó cho hắn một đấm vào khuôn mặt đáng ghét kia. Tobirama thấy mọi thứ đã thành công, liền giả bộ kéo hashirama lại và mếu máo.

Tobirama: " Hức...hức...ca...đừng đánh...đừng đánh nữa..* thâm tâm: đúng..huynh đánh chết hắn cho ta hahaha-'д'-* " phải nói lúc này cậu phải vừa nhịn cười bề ngoài thì vừa mếu máo, hashirama khi thấy đệ đệ nhỏ bảo vệ tên kia liền nói.

Hashirama: " Đệ không phải bảo vệ hắn, cái tên súc vật này, dám cắm sừng đệ đệ ông, để ông hôm nay cho ngươi chết. Thiên khải cái đéo, để hôm nay ông tiễn mày lên trời sớm " vừa nói anh vừa gạt tay cậu ra đấm thêm cho madara vài đấm. Madara sau khi bị đánh liền nhanh chóng quát.

Madara: " Hừ...tên kia sao ngươi đánh ta hả? " hashirama thấy cái bản mặt đi cắm sừng giữa ban ngày kia thì tức đến nỗi cái mặt từ đỏ chuyển sang đen như đít nồi, tobirama thấy vậy liền *giả bộ* đứng chắn trước mặt đôi cẩu nam nữ kia.

Tobirama: " Ca...đừng mà...hức kệ họ đi, chúng ta mau đi về thôi. "

Hashirama: " không để ta nói rõ ràng với hắn, đệ mau ngoan ngoãn ngồi xuống đây đợi ta tí, ngoan " Vừa nói anh vừa kéo ghế đặt đệ đệ ngoan ngoãn ngồi phía sau mình, tay lau đi nước mắt trên khuôn mặt xinh đẹp kia của cậu, rồi xoa xoa mái đầu bạc một cách yêu chiều, rồi sau đó nhanh chóng lấy lại cái chất giọng trầm đáng sợ kia mà chất vấn.

[Madatobi] Kiếp Nạn Thứ 18 Của Madara Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ