chap 3. Sự thật đằng sau?

235 16 66
                                    


Đã 2 tuần kể từ lúc cậu đi làm nhiệm vụ ( bỏ nhà đi bụi ), hashirama giờ như ngồi trên đống lửa, hắn tay viết công văn mà mặt lại chảy hai hàng nước mắt, tại sao? Thì đương nhiên rồi, vì bữa mà hắn nhận bức thư cầu thân từ thế tử hỏa quốc và nói việc này với tobirama thì hắn đã cảm nhận được sự CHÊ từ em trai của mình, nhưng thân là huynh trưởng vì lo cho hạnh phúc trăm năm của đệ đệ, sợ đệ đệ cô đơn cả đời (ế tới già) không ai chăm sóc nên hắn nhất quyết khuyên nhủ hơn nữa còn bắt tay với touka tỷ tỷ và vợ của mình là mito để khuyên nhủ cậu, hắn còn cả gan chấp nhận cho thế tử hỏa quốc đến xem mắt nữa mà chưa có sự đồng ý của cậu cơ chứ, cậu sau khi biết tin thì không thèm điếm xỉa gì tới hắn nữa, cậu cũng vì vậy mà đòi đi làm nhiệm vụ để khỏi phải gặp mặt hắn. Hắn vì mới vừa làm thân với đệ đệ xong thì lại tự đào hố chôn mình nữa nên hắn rất sầu, nhiệm vụ làm trong 2 ngày là xong nhưng đệ đệ hắn lại đi tới 2 tuần, không lo sao mà được. Hắn giờ đang suy diễn 7749 tình huống sẽ xảy ra, nào là cậu bị người ta bắt cóc, nào là cậu bỏ hắn đi bụi...haizz phải nói bây giờ hắn rất khổ não a~. Nhưng vào lúc giọt nước mắt của hắn chuẩn bị rơi xuống thì...nó chảy ngược trở lại vô trong hốc mắt, vì sao? Vì đệ đệ bảo bối của hắn đã trở về rồi chớ sao nữa. Đang khóc nhiều chút thì cánh cửa phòng mở ra, hình ảnh mái đầu trắng quen thuộc, hắn thấy vậy định bay tới ôm và làm nũng với cậu vì bỏ hắn thì...hắn thấy được một cái gì đó quen quen trên lưng đệ đệ mình.

Hashirama: " Ủa...tobirama, trên lưng đệ người này sao ta thấy cứ quen quen thế nào ý ? " hắn vừa nói vừa ngồi bẹp xuống đất, ngồi xếp bằng, 1 tay chống cằm một tay xoa đầu suy nghĩ. Cậu sau khi thấy một màn vô tri của huynh trưởng đáng kính (đáng ghét) nhà mình thì đành ghét bỏ mà trả lời.

Tobirama: " Quen với chả biết, đây là con nhỏ hôm bữa đó, mới đánh ghen xong mà huynh đã quên mất rồi à? " vừa nói cậu vừa bỏ người con gái đang được mình cõng trên lưng này xuống, một tay thì véo má cô để cho hắn nhìn rõ mặt, một tay chỉ trỏ làm cho cô có chút ngại mà đỏ cả mặt.

Hashirama sau khi load xong thông tin đệ đệ cung cấp liền ngỡ ngàng, ngơ ngác tới bật ngửa.

Hashirama: " Tobirama, đệ bị điên hả, hay cô ta yểm bùa đệ rồi, sao đệ đem cô ta về làm gì vậy? Đệ không nhớ cô ta làm gì đệ à? Để ta cho người đuổi cô ta đi " vừa hét hắn vừa chuẩn bị giơ tay gọi người tới thì cậu (đang bịt hai tai lại vì giọng hét ấy )cũng phải la lên.

Tobirama: " Huynh bình tĩnh đã, từ từ rồi nói, có gì mà huynh gấp gáp vậy chứ? Ta chưa gấp mà huynh đã gấp rồi. Ừm...ừm...để ta kể cho nghe, lại đây " cậu ho khan vài tiếng rồi vẫy tay bảo anh lết đến gần. Sau đó cậu cũng không ngại mà lăn lê bò lết để tỏ rõ mọi chuyện cho hắn nghe, còn cô ta thì cũng không nhanh không chậm mà bước vào thế giới của hai huynh đệ vô tri này.

Vậy chuyện là như thế nào đây? Thì lết xuống đây tui kể cho nghe. Dô....

Chuyện là 1 tuần trước đó lúc cậu đi làm nhiệm vụ à nói chính xác là làm xong nhiệm vụ rồi mà đang đi du lịch để trốn, thì cậu bị một đám ất ơ nào đó phục kích. Tưởng là một đội quân hùng mạnh ai ngờ đâu chỉ là một tiểu đội nhỏ gồm 12 tên, nói chính xác là bọn ninja lưu vong và cầm đầu là một người bịt mặt nạ đen, cậu đây là bực mình vì bọn chúng đây là xem thường senju nhị thiếu đi, thế nên mới để đám non nớt này tới ám sát cậu. Đối với cậu thì chuyện này giời muỗi.

[Madatobi] Kiếp Nạn Thứ 18 Của Madara Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ