Sau cái màn chào đón trời ơi đất hỡi đó thì cả đám tề tựu về senju gia, sau khi chuẩn bị mọi thứ xong hashirama đã mời thế tử và những người khác vào bàn tiệc để thưởng thức, thế tử được ưu ái ngồi ở đầu bàn, bên phải là hashirama, còn bên trái là madara, kế hashirama và madara là tobirama và izuna, tiếp sau đó là hanzi, mito, touka...
Đương nhiên trên bàn ăn sẽ không tránh khỏi những điều bất ổn, thường thì sẽ xuất hiện, hiện tượng hashirama hoặc hanzi gắp thức ăn cho cậu thì điều đó quá đỗi bình thường bởi cả làng ai cũng biết, nhưng hôm nay cả hai chưa kịp gắp bỏ vô chén cậu nữa thì đã bị tên thế tử và madara bỏ vô rồi, nhưng ngặt nỗi cả hai đều sử dụng lực rất mạnh khiến cho miếng cá trên tay của thế tử văng lên, cậu nhanh chóng tránh né đến cuối cùng...miếng cá đâu? Ừ thì nó bị văng lên đầu izuna chứ đâu. Izuna lúc này ngơ ngác, y tức giận muốn phồng man nhưng nhớ lại đây là thế tử nên đành nhịn, nhưng cái tên đại ca kia thì không bỏ qua được y bèn lấy chân dẫm thật mạnh vào mắc cá chân của người kia làm hắn đau muốn la làng nhưng bị y bịt lại kịp.
Izuna: " Ca cảm ơn vì miếng cá, nhưng đệ không ăn đâu đệ cho huynh nè...* nụ cười quỷ cùng động tác nhét vô họng * " tobirama thấy vậy chỉ đành bịt miệng quay ra sau nhịn cười, thấy không khí căng thẳng hashirama bèn lên tiếng.
Hashirama: " Ahaha...thế tử à, không biết ngài có nhã hứng để đi tham quan làng của chúng tôi không, nếu có thì để lát nữa ta sẽ cho người dẫn ngài đi " * nhanh tay gắp thức ăn cho cậu *, ' hức...chưa cưới hỏi gì mà đã tranh tobi bé nhỏ với ta rồi hừ...không đáng gả ' hắn nghĩ, tên thế tử nghe vậy thì khuôn mặt trở nên rạng rỡ, nhưng câu nói của hắn đã thành công làm cho cả đám chỉ biết im thin thít.
Kito: " Ừm...ta cũng rất tò mò về nơi này, hay lát nữa Tobirama đại nhân dẫn ta đi có được không? " tobirama đang uống nước tự nhiên bị chỉ đích danh mém tí nữa là sặc nước, nhưng hên kiềm lại được.
Tobirama: " Thật thất lễ quá t..." chưa kịp nói hết câu thì đã bị tên madara chặn họng.
Madara: " Thật tiếc quá, nhưng tobirama lại có hẹn sẽ nói chuyện về làng với ta rồi, chắc sẽ không đi được đâu. Nhưng ngài yên tâm, đệ đệ ta rất rảnh rỗi nếu ngài thích ta có thể bảo đệ ấy dẫn ngài đi...ha " nói xong hắn nháy mắt với tobirama một cái, tobirama thấy vậy bèn ngỡ ngàng tự hỏi 'mình có hẹn với hắn khi nào?' Izuna cũng bất ngờ không kém nhưng trong lòng vẫn có lời khen dành cho madara * ca hay lắm như thế mới dành được anh dâu chứ * thế tử lần đầu bị người khác từ chối nên rất tức giận mà đập bàn lớn tiếng.
Kito: " Gì chứ, ta đang hỏi ngài tobirama kia mà, ta đâu có hỏi ngài đâu? Hơn nữa chỉ dành chút thời gian đi với ta mà cũng không được sao? Dù sao thì sớm muộn gì ngài ấy cũng sẽ trở thành phu nhân của ta thôi, việc này coi như để hai bên làm quen nhau không được sao? " vâng một câu nói đi vào lòng đất theo cả nghĩ bóng lẫn nghĩa đen, mặt madara lúc này đã đen hơn đít nồi, định bụng sẽ dần cho tên này một trận thì đã bị tobirama ngăn cản, izuna như hiểu ý bèn nắm một góc áo của madara ý bảo hắn bình tĩnh.
Tobirama: " Thật có lỗi quá, nhưng làng vừa mới thành lập có rất nhiều việc cần phải làm, hơn nữa ta vẫn còn nhiều nghiên cứu còn đang dang dở, nên mong thế tử lượng thứ, nhưng nếu khi ta rảnh việc ta chắc chắn sẽ dẫn ngài đi tham quan sau, còn lần này chỉ mong ngài chấp nhận ý kiến vừa rồi của ngài Madara thì hơn " sau khi load xong hết đống thông tin đó thì cuối cùng tobirama cũng đã cho nột câu chốt hạ kèm một nụ cười xã giao làm cho tên thế tử vừa nãy còn hùng hồn giờ thì ngoan như cún.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Madatobi] Kiếp Nạn Thứ 18 Của Madara
De TodoTruyện không theo nguyên tác Ai không thích OTP Madatobi xin vui lòng rời đi. Xin từ chối gạch đá, vì tác giả có nhà rồi không cần thêm gạch để xây. CẢM ƠN