sau khi ly hôn với A đến bây giờ Freen công khai mối quan hệ của mình với Becky rồi ra mắt hai bên gia đình Freen luôn luôn muốn mhanh chóng cưới Becky về. Sơ hở là cô sẽ bảo với em về việc làm đám cưới. Mãi về sau thì cô được đích hôn với em rồi lại chờ đợi em một thời gian để em tốt nghiệp. Sau tất cả khoảng thời gian này đã đến. Sau khi em thi và lấy bằng xong, Freen càng muốn cưới em.
~Và điều đặc biệt hơn hết là ở Thái Lan đẫ chính thức đồng ý việc hôn nhân đồng giới!!~Nay ở nhà có cả bố lẫn mẹ nên cô mới dám nói đến việc xin cưới em:
F: con muốn cưới Becky
bố F: việc cưới này không phải là trò đùa con gái ạ, bố nói với con rồi mà?
mẹ F: hai đứa suy nghĩ kĩ vào
F: bọn con suy nghĩ kĩ rồi nên nay con mới dám bảo với bố mẹ.
bố F: con thật sự muốn cưới Becky?
F: vâng. Em ấy cũng đã lấy bằng tốt nghiệp xong rồi. Con muốn cưới em ấy.
mẹ F: để bố con chốt. Với mẹ thì mẹ luôn ủng hộ con gái của mẹ. Mẹ muốn con được hạnh phúc.
bố F: mấy hôm trước bố của Becky có gọi cho bố về việc hai đứa muốn cưới, bố nghĩ Becky cũng đã nói với gia đình bên kia.
F:..
bố F: nếu hai đứa thật sự muốn cưới nhau đến thế, bố sẽ đồng ý và ủng hộ. Vì bố có đúng một đứa con gái này thôi. Bố muốn mọi thứ bố làm cho con là điều tốt nhất.!
F: con cảm ơn bố nhiều....*Freen lên phòng gọi điện cho Becky rồi muốn sang nhà bên đấy nói về vấn đề xin cưới này* đúng ra là hôm trước Becky có ngỏ ý với bố mẹ mình về việc cưới Freen. Nhưng bố mẹ chưa nghĩ đến việc hai đứa muốn cưới nhanh đến thế:
F: cháu chào hai bác
bố B: uh, công ty dạo này ổn cả chứ?
F: dạ vâng.
mẹ B: bác có nghe qua vấn đề mà hai đứa muốn làm rồi
F: vâng
mẹ B: với tư cách là mẹ của Becky bác muốn hỏi cháu vài thứ được chứ?
F: dạ vâng ạ.
mẹ B: nếu con gái bác về nhà cháu ở thì con gái bác sẽ được đón nhận một cách tốt chứ? Và việc sống chung với nhà cháu nữa.
F: khi Becky chính thức là người bạn đời của cháu thì mọi thứ tốt đẹp nhất cháu sẽ dành cho em ấy. Và việc ở với gia đình nhà cháu thì cháu muốn ở Becky quyết định hết. Vì nếu sống chung với nhà cháu, cháu sợ Becky không quen và bị áp lực, còn ra riêng ở cháu có nhà sẵn và là tiền cháu mua nên cháu có quyền quyết định.
mẹ B: cháu muốn cưới Becky đến thế sao?
F: vâng
*Freen nắm lấy tay Becky rồi nói tiếp*:
F: từ khi yêu cháu em ấy chịu nhiều thiệt thòi rồi, cháu muốn bù đắp cho Becky bằng những điều như vậy!
bố B: nếu được thì bác nghĩ hai gia đình nên gặp nhau để nói thêm. Yên tâm rằng bây giờ chúng ta đã đồng ý về việc cháu sẽ cưới Becky rồi nên không cần lo lắm đâu.*vài hôm sau nhà Freen với nhà Becky gặp nhau. Hai nên nói chuyện với nhau về việc cưới hỏi của hai đứa. Mọi thứ đã được quyết định một cách ổn thoả...
Freen luôn hi vọng sẽ được cưới Becky nên khi biết sắp được cưới Becky, Freen hạnh phúc vô cùng****hai bên cùng nhau quyết định số người mà họ mời, cùng quyết về việc tổ chức vào ngày nào, còn lại sẽ được quyết định bởi hai nhân vật chính*
BẠN ĐANG ĐỌC
Điều đặc biệt! [Freenbecky]
Short StoryLần đầu tui viết fic nên có gì mọi người góp ý nhé! 1 mối quan hệ mập mờ nhưng đầy thú vị... giữa Freen vs Becky xen lẫn chút ít của Khun Sảm và Mon:) ĐIỀU ĐẶC BIỆT! 59 chapters [HE]