*sau khi cô và em giới thiệu người yêu với cả hai bên gia đình và đều được chấp thuận. Cả hai quyết định sẽ công bố mối quan hệ này với mọi người. Nhưnh đó một điều đáng lo ngại là gia đình Freen là gia đình thuộc tầng lớp cao nên việc công bố Freen yêu con gái chắc hẳn sẽ là một điều "nguy hiểm" với hia đình nhà Chankimha:
F: bố ơi?
bố F: hả?
F: nếu giờ mà mọi người đều biết con gái bố yêu con gái thì sao ạ?
bố F: có sao đâu, con bố chứ đâu phải là con người ta đâu. Chả ảnh hưởng gì. Con định công khai mối quan hệ với Becky hả?
F: con với Becky định vậy nhưng con sợ bố bị ảnh hưởng nên con cần ý kiến của bố.
bố F: cứ công khai đi. Nếu con bị ảmh hưởng bởi những lời nói ở ngoài kia thì bố sẽ lên tiếng giúp con.
F: con cảm ơn bố...*Sáng hôm sau đi làm Freen vẫn trở Becky, cả hai quyết định sẽ nắm tay nhau mà đi lên công ty:
F: xin chào mọi người.
B: em chào mọi người.
👤: hai người đi cùng nhau luôn hẻ?
F: có sao đâu mà.
👤uầy.... Sếp Tổng với Thư kí Becky nắm tay nhau luôn kìa... *mọi người dần hướng mắt vào hai bàn tay kia đang nắm chật lấy tay nhau.
N: thì hai đứa này chúng nó yêu nhau nắm tay là chuyện bình thường mà mọi người.
*đúng lúc này Pí Nam đi qua và thấy sự "bí văn" nêm đã ra giúp đỡ.
👤: thật á hả? Em tưởng Sếp Freen với Becky yêu con trai chứ?
F: thì đáng lẽ ra nó là thế, nhưng tại Becky ép tôi đó mọi người nên giờ tôi yêu Becky luôn.
👤: hèn gì lâu lâu tui thấy Freen với Becky hay nhìn nhau kì lạ lắm.
👤: thư kí Becky có người yêu thì phải khao mọi người ăn gì đi chứ nhỉ?
B: vậy trưa nay em mời đi ăn lẩu nhá?
👤: được không Sếp tổng?
F: nếu muốn được ăn, thì mọi người làm việc hoàn thành 80% đi rồi ta đi ăn.
👤: vâng Sếp.*sau khi vào phòng làm việc riêng:
F: qua chị bảo với bố là chị muốn công khai hẹn hò với em rồi.
B: bố bảo gì?
F: bố bảo chị muốn thì cứ làm, nếu có gì ảnh hưởng bố sẽ nói chuyện hộ chị luôn.
B: vậy á....
F: em có chắc là muốn công khai với chị không?
B: có chứ.
F: cố gắng cùng chị nhá.
B: em sẽ luôn cố gắng cùng với chị.*đến trưa sau khi mọi người cùng nhau đi ăn trưa xong, Freen có một vài vấn đề phải xử lí ở công ty nên cô phải xuống xưởng làm để giải quyết. Pí Nam đến phòng của Freen để nói chuyện với Becky:
N: Freen đi xuống xưởng hả?
B: vâng.
N: chị nói chuyện với em một chút được chứ?
B: được ạ.
N: em suy nghĩ thật kĩ với vấn đề công khai với Freen đấy nhé.
B: sao vậy ạ?
N: vì gia đình Freen là gia đình thuộc hạng "con ông cháu cha" nên khi Freen công khai em là người yêu nó thì chắc chắn sẽ có một luồng ý kiến trái chiều đấy. Hãy chuẩn bị tinh thần để đối mặt với việc này.
B: ...
N: Freen bảo chị giúp em có một tinh thần thép để đối mặt nhưng chị nghĩ nên nói thẳng là cách tốt nhất để em biết rõ hơn về gia đình người yêu em.
B: vâng. Em sẽ chuẩn bị cố gắng.
N: cảm ơn em vì luôn bên cạnh Freen nhé.
B: đó là điều chắc chắn rồi ạ. Em cũng cảm ơn chị vì chị đã luôn ủng hộ bọn em, giúp bọn em nhiều lúc khó khăn.
N: đó là điều một người chị, người bạn nên làm mà.*tối hôm đó cả hai chả nói gì với nhau về việc công khai nhau trên IG nhưng cả hai cùng một lúc đăng Story và tag tên nha. Cả hai đều dùng chung một bài nhạc, cùng chung caption...
Cả hai cũng đáp lại Str của đối phương. Em nhắn tin cho cô:
B: chị biết ý em thế?
F: vậy tương lai chị với em sẽ là vợ chồng rồi.
B: cũng hay mà...
F: ngủ sớm đi, có thể mai sẽ là ngày mệt mỏi đấy.
B: sao thế?
F: em sẽ được thấy dư luận bây giờ nó như thế nào.
B: em không sợ đâu, em sẽ bảo vệ chị. Vì em là luật sư mà. Ai làm gì người yêu em, em sẽ "xử lí" luôn.
F: cô sinh viên Ngàng Luật này nguy hiểm thật đấy.!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Điều đặc biệt! [Freenbecky]
Historia CortaLần đầu tui viết fic nên có gì mọi người góp ý nhé! 1 mối quan hệ mập mờ nhưng đầy thú vị... giữa Freen vs Becky xen lẫn chút ít của Khun Sảm và Mon:) ĐIỀU ĐẶC BIỆT! 59 chapters [HE]