"Được rồi. Vì cậu là một bé ngoan, tớ sẽ thưởng cho cậu. Bất cứ điều gì cậu muốn. Hứa đấy." Reo tuyên bố với nụ cười tự tin trên khuôn mặt. Em biết mình giàu có. Nếu Nagi muốn thứ gì, em có thể mua cho cậu ấy. Chắc chắn cún nhỏ muốn một vài trò chơi điện tử mới, nhỉ...
————
May mắn thay, lời đề nghị có vẻ đã có hiệu quả. Nagi từ từ chui ra khỏi chăn và nhìn Reo chằm chằm. "Bất cứ điều gì?" Nó hỏi.
Reo gật đầu.
"Vậy thì..." Nagi ngồi dậy và nghiêng người về phía em
"Dạy tớ cách hôn đi."
Căn phòng trở nên im lặng...
Tâm trí của Reo vẫn đang xử lý những gì nó vừa nói. Cái gì? Một nụ hôn sao? Có lẽ em đã nghe nhầm.
"Cái gì cơ?"
"Một nụ hôn. Tớ đã xem nó trong một chương trình truyền hình khi cậu đi vắng. Tớ muốn thử." Nagi vẫn giữ tông giọng đều đều như thể đó là một vấn đề vô cùng bình thường. Nhưng chiếc đuôi bắt đầu vẫy mạnh đã phản bội nó.
"Chờ đã. Không có thứ gì khác sao ?" Reo vẫn muốn xác nhận một lần nữa.
"Không."
"Cậu không thích một trò chơi điện tử nào đó à ?"
"Chúng quá dễ dàng với tớ."
Ồ. Reo đoán kemono này là một sinh vật đơn giản. Có phải tất cả kemono luôn như thế này ? Một yêu cầu quá đột ngột với em. Mà... Thật ra thì Reo không bận tâm lắm. Vấn đề là, bản thân em cũng không biết làm thế nào. Chắc chắn rằng ở trường em rất nổi tiếng với các cô gái nhưng em chưa bao giờ hẹn hò trước đây. Vâng, em còn trong trắng lắm 😭.
"Cậu đã nói là bất cứ điều gì. Tớ muốn cậu dạy tớ cách hôn." Nagi nài nỉ, chờ đợi câu trả lời từ chủ nhân.
Reo nuốt nước bọt. "Uhm... Đây là thứ cậu nên thử với một cô gái."
Kemono nghiêng đầu. " Reo cũng không biết hôn à ?"
"Gì chứ ? Nè, tất nhiên là tớ biết. Được rồi, tớ sẽ làm mà !" Reo nở một nụ cười đầy lo lắng. Niềm kiêu hãnh của em sẽ tan vỡ và thật xấu hổ nếu phải nói với Nagi là chủ nhân của nó còn không biết cách thực hiện một nụ hôn. Niềm tự hào của một Mikage không cho phép em làm điều đó.
Nhưng... Lỡ hứa với Nagi rồi.
Reo thở dài và ngồi dậy. Em quyết định, em sẽ chỉ thực hiện một nụ hôn đơn giản và nói với nó rằng đây là một nụ hôn.
"Được rồi. Chỉ cần nằm yên và nhắm mắt lại." Em ra lệnh và Nagi tuân theo. Thấy đôi mắt của Nagi đã nhắm nghiền lại, Reo bắt đầu dựa sát vào người nó. Em cũng bắt đầu nhắm mắt lại và cảm nhận hơi thở của cả hai đang dần tiến lại gần nhau.
*chụt*
Hai đôi môi chạm nhau với một cái chạm thật nhanh và đơn giản nhưng vẫn khiến Reo phải đỏ mặt. Em ngay lập tức lùi lại với một tiếng cười khúc khích đầy lo lắng. "Ha ha, đấy! Đó là một nụ hôn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ R18 ] Cún con này là của tôi
RomanceLần đầu tiên, Reo nhận nuôi một chú cún con mà em tìm thấy ở trường. Chú cún nhỏ với bộ lông xù màu trắng đang say giấc bên trong một chiếc hộp. Và em muốn chú cún này sẽ làm bạn với mình mãi mãi