Màn hình livestream vừa hiện lên dòng chữ kết thúc, người nằm trên giường cũng đã đủ mơ màng và kiệt quệ. Hô hấp cậu dồn dập, khắp người dính nhớp đầy tinh dịch đặc sệt, đặc biệt cái lỗ hậu câu dẫn dưới kia vẫn còn đang co giật mút chặt lấy dương vật giả cắm sâu ở bên trong.
Reo run rẩy, đưa tay xuống rút mạnh nó ra rồi khẽ rít cao lên một tiếng. Đợi ổn định dưỡng khí lại một chút, Reo mới bắt đầu ngồi dậy mà đi vào phòng tắm. Đến lúc quay trở lại, cậu đã vội vàng tiến tới bàn làm việc, vui vẻ kiểm tra chút thu nhập mỗi tối theo thói quen.
"Chà, hôm nay được nhiều quá!"
Trên màn hình, người có accout [whiteng56] vẫn đang giữ vị trí donate cao nhất trong hàng loạt buổi livestream của cậu. Reo ban đầu cũng thấy tò mò, nhưng về sau, cậu cảm thấy việc để tâm ấy cũng chẳng cần thiết. Người ta là người hâm mộ, cuồng một chút thì ủng hộ cậu nhiều là chuyện đương nhiên. Cậu vui vẻ ngả lưng vào ghế, bất giác đưa tay sờ xuống bụng. Cảm giác trướng căng sung sướng của trò ban nãy vẫn còn đấy, khoái cảm từ nó khiến cậu mê mẩn chết đi được!
"Mà có tiền rồi, phải đi đặt thêm chút đồ mới được."
Reo ngồi thẳng lưng lại, bắt đầu đánh máy tìm kiếm trên website đen mà cậu vẫn thường dùng. Bàn tay di chuột liên thoắt, ánh mắt nhìn chằm chằm vào màn hình không rời, thỉnh thoảng miệng lại cong lên đầy thích thú. Từng cái ấn click vang lên rõ rệt trong không gian yên ắng, Reo chẳng buồn nhìn tổng số tiền mà nhanh gọn lẹ ấn thanh toán ngay. Cậu cũng chẳng nhớ bản thân đã chọn mua bao nhiêu đồ nữa, cơ mà món nào cậu cũng thấy rất hay ho. Đến tận lúc tắt máy, Reo vẫn còn suýt xoa nóng lòng, trong đầu không dám tưởng tưởng tới buổi livestream hôm ấy của cậu sẽ nổi loạn tới mức nào nữa.
.
.
.
Reo đã phải đợi đơn hàng này trong vòng hơn một tuần, trong lòng sốt ruột cực kỳ, còn sợ chúng bị giao nhầm hay bị huỷ rồi không hay. Cũng vì sợ bị lộ tẩy thân phận nên Reo mới phải dùng acclone, nhưng cậu đã mua nhiều lần rồi mà, sao lần này lại giao trễ vậy nhỉ?Đúng lúc cậu vừa tắm xong, trên cơ thể mảnh khảnh quyến rũ chỉ vỏn vẹn một chiếc áo sơ mi trắng mỏng. Mái tóc ướt liên tục tí tách từng giọt xuống vai áo cậu, Reo vừa dùng khăn lau qua lau lại vừa chậm rãi đi tới phòng bếp. Bỗng ngoài cửa, tiếng chuông đột nhiên vang lên phá tan bầu không khí yên ắng. Reo giật bắn lên, vội vàng chạy ngay ra ngoài.
A, tới rồi sao?
"Cậu cứ để ở ngoài nhé, tiền tôi đã thanh toán hết rồi!"
"..." Người bên ngoài tự nhiên lại im lặng một hồi khiến Reo nhìn qua ống nhòm trên cửa cũng cảm thấy hơi lo lắng.
"Nhưng cần có chữ ký xác nhận nữa..."Reo thở phào "À" một tiếng, rốt cuộc thì vẫn phải mở cửa để nhận hàng. Cậu tự tin mở cửa, trong lòng nghĩ chỉ cần ký một cái là xong. Ai ngờ, Reo vừa mở cửa ra, bên ngoài đập thẳng vào mắt cậu lại là một anh chàng có vóc dáng cao lớn với mái tóc trắng bạc rõ nổi bật. Hắn mặc lên mình bộ đồng phục giao hàng bình thường như bao nhân viên khác nhưng lại có cảm giác cuốn hút cực kỳ. Không biết có phải Reo tự tưởng tượng hay không nhưng vừa nãy, khi cậu vừa mới mở cửa ra thì ánh mắt của hắn đột nhiên lại sáng rực lên như vui sướng. Nhưng cậu cũng chỉ hứng thú với hộp hàng lớn trên tay của hắn, bất giác đã nóng hết cả người. Cậu vội vàng lấy chiếc bút mà hắn đưa cho để ký, rất mong chờ được nhận lấy hộp hàng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18|NagiReo] Dear Darling!
FanfictionCouple: Nagi Seishiro x Reo Mikage ‼️WARNING: H tục, H tục, H tục Chơi đồ xxx mạnh bạo, OOC. Bộ này mình viết dựa theo idea của một bạn trên group [NAGIREO FICDOM] "Reo là một streamer khiêu dâm, thường dùng acclone để mua dụng cụ làm việc. Cho tới...