Warning: H tục, dùng sextoy tra tấn lên cơ thể của Reo, bắt cậu phải khóc lóc van xin mới cho bắn
______________"Ưm...Kh-Khoan đã!"
Reo không biết cái tên điên giao hàng này đã thoát ra được bằng cách nào. Nhưng hiện tại, đầu óc của cậu đã choáng váng đến nỗi chẳng nghĩ ngợi thêm được gì nữa. Hắn ở trên bắt chước theo động tác đụ địt thô bạo mà đưa đẩy vào trong miệng cậu, sung sướng đến thở gấp. Reo ở dưới chỉ biết rên ư ử, cổ họng nhô hẳn một cục vì bị nhồi nhét mạnh bạo. Hai mắt cậu trợn tròn, nước mắt trực trào, rưng rưng khóe mi càng làm đôi mắt màu oải hương ấy thêm sức mê người.
Hắn mơ hồ nhìn thẳng vào gương mặt gợi tình của cậu, cảm giác như có luồng kích thích mà rùng mình đạt cao trào ngay, quên bẫng việc phải rút ra mà cứ thế phọt thẳng đống tinh trùng đặc sệt vào cổ họng người ấy. Reo mở to mắt nhìn hắn, yết hầu trượt lên xuống thể hiện việc bản thân cậu đã nuốt sạch "thứ đó" xuống bụng luôn rồi.
"Haa hộc...Anh làm loạn cái gì vậy? Suýt chút nữa tôi đã chết vì tắc thở rồi đấy!" Reo bực bội, quệt chút dịch ngoài khoé môi mà lớn tiếng với hắn.
Nhưng nói gì thì nói, Reo cũng không có trực tiếp chê nó. Chỉ là hành động bất ngờ của hắn ban nãy suýt chút nữa đã khiến cậu chết ngộp mà thôi. Trong khoang miệng nhỏ vẫn còn toả ra cái vị tanh nồng, chua chua ngọt ngọt khó tả. Reo nuốt một lần đã nhớ mãi, kích thích đến nóng ran cả người. Nhìn hắn cúi mặt, bày ra bộ dạng ăn năn hối cãi làm Reo cũng không nỡ quở trách thêm.
"Được rồi, lần này coi như cảnh báo. Anh đừng tuỳ tiện hành động như vừa rồi có được không? Ngoan, nghe lời chủ nhân của anh đi chứ."
"Tôi hiểu rồi, xin lỗi cậu." Hắn ngẩng đầu nhìn cậu, gương mặt lộ ra vẻ buồn thiu rõ đáng thương.
Reo ho khụ một tiếng, cũng không nói thêm nữa mà cho qua. Cậu liếc mắt nhìn qua cái thùng hàng đáng mong chờ của mình. Vừa tiến lại mở nó ra, bên trong đã toàn là đồ chơi người lớn đủ size đủ thể loại. Reo nhìn mà không khỏi hưng phấn, khẽ liếm môi, háo hứng đến nỗi muốn thử từng loại lên cơ thể của mình.
"Đây, anh cứ thoải mái lựa chọn đi nhé. Hãy khiến tôi phải bật khóc xin tha đi xem nào~"
Reo đẩy chiếc hộp lớn về phía hắn rồi nằm lên giường, thuận tay với lấy chiếc khăn đen bịt mắt và đôi còng tay khiến cho cuộc vui càng thêm kích thích. Hắn nhìn đống đồ chơi nặng đô bên trong rồi lại nhìn về phía Reo, ánh mắt bỗng cháy rực lên ngọn lửa dục vọng, nuốt ực vài ngụm nước bọt rồi nhanh chóng tiến tới phục vụ cậu.
"Yes boss!"
Trước tiên, hắn đưa tay vớ lấy đôi kẹp vú được làm bằng kim loại, loay hoay một hồi cũng tìm ra cách sử dụng nó. Reo nằm im trên giường, chờ một lúc lâu cũng chưa thấy động tĩnh gì của người kia. Nhưng đúng lúc cậu định ngồi dậy hỏi han tình hình thì cơn đau truyền từ hai bên đầu vú đã đánh mạnh vào mọi dây thần kinh khiến cậu hét lên một tiếng.
"Ahh..." Sao đau quá vậy!
Reo ưỡn cao người đón nhận luồng kích thích mới lạ, dương vật nhỏ phía trước cũng bắt đầu cương lên, vô tình đụng chạm vào tay hắn gây ra sự chú ý. Hắn tiếp tục mò tay vào trong đống đồ chơi, lôi ra một dương vật giả quá đỗi quen thuộc với cơ thể cậu. Nhưng không hề, dương cụ giả mới này có kích cỡ thực sự quá khủng bố, ngoài ra còn kèm theo những hạt nhỏ cao su đính lên và chế độ rung siêu lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18|NagiReo] Dear Darling!
FanfictionCouple: Nagi Seishiro x Reo Mikage ‼️WARNING: H tục, H tục, H tục Chơi đồ xxx mạnh bạo, OOC. Bộ này mình viết dựa theo idea của một bạn trên group [NAGIREO FICDOM] "Reo là một streamer khiêu dâm, thường dùng acclone để mua dụng cụ làm việc. Cho tới...