Warning: H tục, xỏ khuyên vú, làm tới mức Reo ngất xỉu.
_23:50 ngày 12/08
Up để mừng sinh nhật em Reo nà, chưa qua ngày mới nên vẫn kịp heheee.
_________________Hắn nhoẻn miệng cười nhạt, hài lòng với giọng điệu nỉ non của người dưới thân, đành phải tạm thời tha cho cậu. Hắn đưa tay rút mạnh chiếc âm hộ giả, bên trong liền chảy ra chút nước nhờn còn hơi dinh dính. Nhưng nếu hắn không kéo nốt chiếc que niệu đạo kia thì Reo vẫn chẳng thể nào bắn ra được.
"B-Bỏ ra đi mà aa...hức ức..."
Trước khi hoàn toàn tha cho cậu, hắn còn không quên ấn mạnh đầu que niệu đạo xuống rồi chọc ngoáy một hồi khiến lỗ tiểu bị kích thích đến nỗi không ngừng chảy ra bọt trắng, căng trướng như muốn nổ tung đến nơi. Reo cảm thấy bản thân như đang bị người kia trêu đùa, nghiến răng nghiện lợi rít lên một tiếng:
"Haah...Tên điên này, mau ưm, rút ra...aaa..."
Đến khi Reo vừa hét lên, hắn liền kéo mạnh chiếc que niệu đạo ra không chút do dự khiến cậu ưỡn cao người rên lớn. Dương vật nhỏ ngay lập tức được giải phóng, vương vãi từ cổ cho tới bụng của cậu. Tinh dịch trắng đặc sệt, dính nhớp còn bị hắn dùng tay bôi ra khắp vú ngực lẫn bụng nhỏ. Reo không ngừng thở hồng hộc, tay chân run rẩy, dùng ánh mắt ướt át gợi dục nhìn đối phương. Sau lớp khẩu trang đen, hắn mỉm cười gian mãnh, lại liếc tới mấy món đồ thú vị khác trong chiếc hộp mà không kìm nổi sự sung sướng. Cứ như thể, hắn chỉ cần nhìn Reo lên đỉnh thôi là hắn cũng sẽ hưng phấn theo, nứng tới nỗi đỏ cả mắt.
Chợt nhớ ra điều gì đó, hắn vội đưa tay kéo mạnh sợi dây giữa hai chiếc kẹp đầu vú của cậu. Reo giật mình mở to mắt, run rẩy kêu ư ử, cu nhỏ bên dưới theo khoái cảm lại lần nữa cứng lên. Hắn nhìn thích thú rồi bất ngờ giật phăng chiếc dây kim loại ra, để lộ hai núm vú hồng hào đã bị kẹp cho sưng đỏ, nổi bần bật trên cơ thể trắng nõn nà xinh đẹp.
Để xem nào...
Hắn mò mẫm trong hộp đồ chơi một hồi, mãi sau mới lôi ra được thứ mình mong ngóng, ngay lập tức sáng mắt, khẽ liếm môi mơn trơn qua người cậu.
"Reo à, cái này chắc chắn hợp với cậu lắm luôn..."
Reo thở hồng hộc, tầm nhìn bị chiếc khăn bịt mắt che đi làm cậu chẳng biết đối phương đang muốn nói tới cái gì hợp với mình. Hắn lại chỉ cười, tay miết nhẹ qua đầu vú đỏ ửng của cậu.
"Để tôi đeo cho cậu nhé?" Trên làn da trắng nõn như này, nếu không có gì tô điểm lên thì phí phạm biết mấy.
"H-Hả? Đeo cái gì cơ?!" Reo ngơ ngác, trong đầu đột nhiên có một dự cảm chẳng lành sắp ập tới khiến cậu không lạnh mà run.
Trên tay hắn là một chiếc khuyên vú được làm bằng kim loại, kích thước nhỏ thôi nhưng dĩ nhiên là có lực sát thương cao, muốn găm vào lớp da thịt kia đã là một vấn đề lớn rồi. Hắn cẩn thận khử trùng nó qua cồn, sau đó mới bắt đầu chăm chú xỏ chiếc kim nhọn xuyên qua phần da thịt núm vú đang nhô cứng của cậu.
"Aaa!!" Đau quá!!! Cái tên chết tiệt này lại bày trò gì nữa vậy?!
Reo đau đến nỗi bật khóc ngay lập tức, cả người run rẩy. Đầu vú nhỏ rất nhanh đã được tô điểm bằng một chiếc khuyên nhỏ, càng thêm phần nổi bật mê người. Nhìn chỗ bị xỏ không có chảy máu, hắn mới thở phào nhẹ nhõm, tiếp tục chuyển sang bên còn lại. Ngón tay gã day dứt thoả thích trên hai đầu vú nhỏ, dù gì hai đầu ngực này cũng đã bị dây kẹp chặt từ nãy, giờ nhô cao quá dễ dàng để hắn trêu đùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18|NagiReo] Dear Darling!
FanfictionCouple: Nagi Seishiro x Reo Mikage ‼️WARNING: H tục, H tục, H tục Chơi đồ xxx mạnh bạo, OOC. Bộ này mình viết dựa theo idea của một bạn trên group [NAGIREO FICDOM] "Reo là một streamer khiêu dâm, thường dùng acclone để mua dụng cụ làm việc. Cho tới...