Xandra's POV
*Kinabukasan*
Maganda naman gising ko, ramdam ko talaga na sobrang gaan sa loob yung ganito.
Nasa dining area ako with my dad, he make a breakfast. Gusto kong tumulong pero tinatanggihan niya, siya na daw bahala. No choice, sumunod nalang ako and umupo pero nag open lang ng phone haha.
Nagmessage na si Jane about sa pagsusundo namin sa kaniya, parehas kaming nakapaghanda na haha.
Breakfast nalang kulang.
Suddenly, he's done to make a breakfast.
It's egg sandwich! Hindi ko pa kinakain pero ang sarap sa paningin eh.
Kinagat ko naman and masarap nga!
"Grabe naman ang taga luto! Ginalingan" sabi ko
Dad laugh at me
"Basta para sa'yo" he smiled
After ko kumain, syempre kailangan ko nang mag-ayos. Nagbukas ako ng phone pero walang update ni Lesley, naalala ko bigla na may problema siya. Si Jane nalang hinihintay ko mag-update para magready na kami ni dad.
While waiting, I opened my phone if my friends keep updating.
Si Harriet ang nagpalit ng Group name since sumali siya sa'min and kasali din si Chris dahil sinali ni Harriet :) . Hindi pa nag-uupdate si Chris simula noong sila siya and si Lesley naman ay bihira lang din mag-update.
Group Name: Cool Gangsters
aCute (Harriet Reso): Hindi papasok si Lesley?
Sabog (Ash Lopez): I don't know. Hindi pa rin siya nagbubukas ng account
Me: She's drunk last night
BakalAko (Jon Flynn): Sh*t! Kamusta na kaya siya ngayon?
MayMoodSwing (Leati Emerson): Paano mo nalaman @Mimi?
Me: Hey! Don't call me that!
(I change my nickname into 'Red')
Me: Better 😉
Mahinahon (Chelsie Reso): Pero hindi mo pa napapalitan ang name mo sa account mo mismo🤔
Me: I'll change later, si dad ang mag-aayos ng pangalan ko para sa mga document.
[I saw 'seen by Christopher' ]
MayMoodSwing (Leati Emerson): @kingOfstupid ?
BakalAko (Jon Flynn): Ay! Wala na, finish na
aCute (Harriet Reso): Hi C....
Mahinahon (Chelsie Reso): Pinagsasabi mo kuya 😑?
aCute (Harriet Reso): Ikaw lang ba letter C ?
Me: Labas ako dyan
Sabog (Ash Lopez): Shout out sa'yo Cheater
Me: Ash!
BakalAko (Jon Flynn): Totoo naman ah
(Nababasa pa rin ni Chris)
MayMoodSwing (Leati Emerson): Sleep well
kingOfstupid (Christopher Keith Irvine): Hmmp
Mahinahon (Chelsie Reso): Nagagalit na
BINABASA MO ANG
It Will Take The Dream [On Going]
FanfictionIT WILL TAKE THE DREAM [TAG-LISH] 'College life series' Malalagpasan kaya nila ang problema?