Villain&Yandere!Shouto x Quirkless&Sad!Izuku

163 18 1
                                    

Title: Villain?

"Izuku... Xin cậu đấy... Làm ơn..."

Dẫu cho hắn có van nài, dẫu hắn có cầu xin, em vẫn không nhìn sao? Làm ơn đừng rời khỏi hắn có được không? Shouto quằn quại, cố gắng níu giữ ai đó. Tâm trí hắn rối bời. Đến cả em cũng định bỏ hắn sao? Không! Không muốn.

"Shouto, mày lại thế rồi."

Touya thở dài đặt tay lên trán Shouto, trấn an hắn. Gã nên làm gì đây? Nói vào ai tin hắn là em trai gã không. Chẳng phải lần đầu Shouto trong tình trạng này, việc này diễn ra từ ngày mẹ vào viện tâm thần. Mọi thứ tệ dần đi dẫn đến tình trạng cứ mỗi khi xa ai đó hắn quý hắn sẽ đều thấy người đó bỏ rơi hắn.

Lý do hắn luôn mơ thấy ác mộng vì hắn sợ khi nhắm mắt không có người ấy ở cùng thì người ấy sẽ biến mất. Bây giờ người nhắc tới ở đây là Izuku. Hắn cực kì sợ việc em biết hắn là ai, việc em rời bỏ hắn. Touya than thở. Gã phải tới nhà hắn một chuyến thôi. Không thể để việc này sảy ra nữa. Gã quá mệt mỏi rồi.

Gã bảo Kurogiri đưa tới trước nhà hắn. Dabi đứng trước cửa nhà Shouto. Gã thật sự không muốn tới chút nào. Shouto luôn giấu kín với Izuku. Bây giờ gã tới chẳng phải là phá hỏng tất cả sao? Gã đúng là tội phạm nhưng đồng thời gã cũng là một người anh. Touya không phải tên tốt đẹp gì cho cam, gã cần quái gì quan tâm. Ừ, có lẽ không?

*Dinh dong*

Cuối cùng gã cũng quyết định bấm chuông cửa. Kiểu gì Shouto cũng cạch mặt gã cho coi và hơn hết đứa nhỏ Shouto yêu chắc gì đã theo tội phạm. Mà kệ đi, gã không ngại nếu nhốt đứa nhỏ ấy hoặc tẩy não nó đâu.

"Vâng ạ?" Em chạy ra mở cửa.

"Xin chào, Izuku Midoriya nhỉ? Chúng ta có thể nói chuyệnkhông? Chuyện về Shouto." Lời chào hỏi nhẹ nhàng có nằm mơ chắc Shouto cũng không ngờ gã có thể nói ra lời này đâu. Mà việc quái gì gã phải nhẹ nhàng? Vì đây là em dâu chăng?

.

"Shouto xảy ra chuyện gì ạ?" Em hỏi.

Thái độ lo lắng rõ ràng khiến gã không nghi ngờ nổi. Vừa nãy lúc mở cửa em thấy gã cũng chẳng có lấy một tia giao động, gã biết dù có nhẹ nhàng thì cái giao diện của gã cũng đâu có giống anh hùng hay người dân?

"Tôi đến để nói Sho là tội phạm." Gã không muốn vòng vo tam quốc làm gì. Mặt đối mặt rồi còn lo gì nữa, chờ xem em sẽ phản ứng thế nào thôi. Sợ hãi? Hay không thể tin đây? Cùng lắm nói thân phận rồi tẩy não đứa bé này là được. Shouto sẽ chẳng biết đâu.

"À, anh có muốn uống trà không?" Cơ mặt em giãn ra, cảm giác lo lắng cũng tan biến.

"Hả?" Phản ứng hoàn toàn khác với gã nghĩ.

Gã tưởng hắn giấu em việc hắn là tội phạm? Lúc gã nói ánh mắt em vẫn cứ như thể em biết lâu rồi ấy. Cảm giác khó chịu khiến gã phải hỏi rõ:

-Bộ nhóc không ngạc nhiên gì hả?

Em điềm tĩnh lấy cốc trà nóng mới pha đưa cho gã. Thú thực, gã làm em lo gần chết khi nghe nói về Shouto, em tưởng bạn mình làm sao cơ. Izuku nhìn Touya một chút rồi trả lời:

[ShoIzu/TodoDeku] You are my world Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ