Shota!Shouto x Villain/Anti Hero!Izuku

108 9 4
                                    


Title: Halloween

Hôm nay là ngày hội ma quái. Izuku rủ nó đi nhà ma, nó chưa từng đi chơi những ngày như này bao giờ nên cũng vui vẻ đồng ý, ai đâu ngờ...

Căn phòng tối tăm thiếu ánh sáng, nước mưa nhỏ xuống cái xô từng giọt từng giọt, tiếng kẽo kẹt của chiếc ghế đã cũ, ga trải giường đã mọc rêu xung quanh, thật khó để tưởng tượng chủ nhân của nó đã phải sống chật vật đến mức nào. Chủ nhân của căn phòng hẳn là người rất nghèo, chứ người giàu ai lại sống tồi tàn thế này được.

Shoto theo sát đằng sau Izuku khi cả hai tiến vào căn phòng. Em nuốt nước bọt cầm theo cây nến từ từ tiến vào trong căn phòng, đến cả cánh cửa cũng mục đến mức có thể gãy bất cứ lúc nào.

"Sho... Em sẵn sàng chưa?"

Izuku làm mặt nghiêm túc nhất có thể khi nhìn sang bé ma cà rồng tí hon đang nắm tay em. Nó cũng đang run, tay nó nắm càng chặt hơn khi cả hai bắt đầu bước vào bên trong...

"Boo!"

"Hả?!"

Tử thần xuất hiện từ phía sau khiến cả hai giật mình. Shoto vội vàng núp sau Izuku. Nó run rẩy đến mức bám nhầm vào vạt áo tử thần làm cả hai cùng ngã xuống sàn nhà.

"Nè... cái gì đấy?"

Tiếng bộp lớn khi cả hai cùng ngã về phía sau. Đầu hắn đập xuống sàn, may sao sàn nhà có lót thảm bông dày không chắc giờ hắn còn ổn không nữa.

"Á! Ơ... Izu-san?"

Shoto bối rối cảm thấy không đúng lắm. Trang phục ma của Izuku đâu có cái lưỡi liềm nào. Shoto giật mình nhìn lên, nó nhận ra nó đang ngồi trên ai rồi. Bóng đèn chập chờn lúc bật lúc tắt, nó biết nó đang ngồi trên người hắn ta.

"Izu-san! Cứu em với! Có quỷ!"

Không một lời hồi đáp nào, lẽ nào tên này đã mang Izu-san của nó đi rồi?

Nó lắc đầu khi nghĩ đến trường hợp đó, vì tên tử thần vừa nãy ngã cùng nó bị nó đè lên nên chắc chắn hắn ta chưa thể mang em đi đâu được. Hơn nữa hắn còn đang bất tỉnh, nó phải nhân cơ hội tìm em.

Shoto cố gắng định vị Izuku đang ở đâu trước khi tử thần có lại ý thức. Nhưng con quỷ tỉnh lại sớm hơn nó nghĩ. Nó hoảng loạn cầm cây lưỡi liềm lên định đập hắn ta thì Izuku vội bế nó lên.

"Sho, bình tĩnh lại nào, chỉ là chơi thôi..."

Izuku trấn an thằng bé, không trấn an là nó cầm lưỡi liềm phang Tomura thật rồi. Tomura bực bội đứng dậy khi mò cái công tắc điện, cả căn phòng sáng lên, Shoto giờ mới nhận ra mình vẫn đang ở nhà Izuku. Ai bảo từ đầu Izuku bịt mắt rồi bảo dẫn đến nhà ma, làm Shoto sợ chết khiếp.

"Lần sau đừng bày trò này nữa, đau chết đi được!"

Tomura bỏ cái áo khoác ra, cú vừa này nếu mà không có thảm chắc hắn đang nằm viện rồi. Izuku tự nhiên dẫn trẻ con về rồi bày mấy cái trò này.

"Izu-san! Quỷ chưa đi kìa!"

Shoto bám chặt vào khăn choàng của Izuku. Tomura bản thật còn đáng sợ hơn bản hóa trang. Hắn đã bực thì chớ, thằng nhóc này còn bảo hắn đáng sợ hơn cả tử thần, hắn bị tổn thương đấy.

"Biến ra khỏi đây luôn đi! Không tao nhai luôn đầu mày đấy!"

Hai đứa nhỏ liền chạy lẹ xuống tầng dưới. Chúng biết chúng mới đụng phải quỷ thật. Mà tính ra Shoto cũng sợ thật, quỷ cũng không đáng sợ bằng hình ảnh Tomura trong bóng tối.

Cũng phải công nhận Izuku tân trang phòng đỉnh thật, làm thằng bé tưởng nhà ma thật. Giờ nó vẫn còn run đây nè, mà không sao, ở cạnh Izuku là an toàn rồi. Trải nghiệm lần đầu đi nhà ma một cách chân thực nhất, Shoto rút ra kinh nghiệm là Izu-san của nó trong bộ đồ ma rất dễ thương.

"Giờ vẫn còn sớm, chúng ta chơi trò phát kẹo cho các bạn nhỏ đi..."

"Nhưng em cũng là trẻ con mà. Em ăn kẹo với được không ạ?"

Mặc dù lúc nãy đi xin kẹo Shoto đã ăn rồi nhưng đồ ngọt vẫn là cái gì đó siêu cuốn hút với trẻ con. Izuku chỉ có thể thỏa thuận với thằng bé cho nó ăn them vài cái nữa thôi. Nhiều kẹo quá cũng không tốt đâu.

"Một chút nữa thôi đấy, thật tình, em phải chải răng thật kĩ khi ta về đấy."

Thật là, Izuku lại chiều con tin của em quá mức rồi. Mà biết đâu được, con tin của em thì em chăm thôi, không biết bây giờ bên quý ngài anh hùng đã tìm đến đâu rồi, nói chứ chỗ này hơi bị khó tìm đấy.

Halloween năm nay hai người vui, một người buồn, một người bực. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ShoIzu/TodoDeku] You are my world Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ