Lưu ý : chap này sẽ hơi toxic cho một số người nha !!! Mình mong mọi người sẽ ủng hộ fic mình ạa💖🙌
Hắn đi lấy dụng cụ đã chuẩn bị sẵn ra. Hắn lấy ra mấy dây xích to, đeo lên cổ em, hai tay và hai chân lại. Hắn....thật sự là tên điên rồi.... Đã làm chuyện đồi bại với em đã vậy còn nhốt em lại. Này là hắn thật sự đang giam cầm em? Xích chặt được em trên giường rồi hắn cười mãn nguyện. Mặt hắn hiện tại cứ như là tên điên, rất biến thái cái suy nghĩ đồi bại như vậy cũng có thể làm được ư? Rốt cuộc hắn đang có ý đồ gì suy nghĩ như nào?
Em tỉnh lại rồi..đêm qua thực sự rất mệt, người em khắp nơi đau nhói. Em từ từ mở mắt em cảm nhận được cổ,hai cánh tay và đôi chân bị cái gì đó giữ lại. Em đã bị xích? Em hoảng hốt hét toáng lên trong sợ hãi, em đã lỡ khóc. Hắn vẫn đang đứng tựa bên đầu giường, theo dõi hành động của em. Em cảm nhận được ánh mắt gì đó, ngoảnh ra sau lưng chính là hắn.
" Đây là sao, anh đang làm gì với em vậy? Mau thả em ra đi "
Giọng nói của em có chút thất vọng đau khổ bên trong. Mặt em đỏ hơn, mũi em cũng vậy em không kìm nổi nước mắt mà rơi lệ.
" Em tỉnh dậy rồi. Có đói không? "
" Giải thích cho em, chuyện gì này là sao đây? "
" Mmmm "
Hắn không trả lời em, cả hai lại giữ không gian im lặng hồi lâu. Sunoo thật sự không chịu được nữa rồi. Em lại mệt mỏi khóc tiếp, em bây giờ chỉ biết khóc chứ không làm gì được. Khóc nhiều quá, mắt em sưng cả lên.
" Anh yêu em, em không thể bên anh sao? Em không nhận ra được ? "
" Vậy sao anh lại làm ra chuyện này? "
" EM PHẢI LÀ CỦA ANH! EM KHÔNG ĐƯỢC ĐI ĐÂU HẾT. EM CHỈ ĐƯỢC LÀ CỦA ANH! "
Hắn hét to, tay nắm vai em lại lắc lắc người em. Giọng hắn tràn đầy sự tức giận. Hắn vốn là người mặt lạnh nhưng bây giờ mặt hắn đang rất đỏ. Hắn mở mắt to ra và liên tục nói cho em là hắn yêu em. Em ngước lên nhìn hắn vừa khóc qua cầu xin hắn thôi ngay....
" Sao em lại không hiểu cho anh, anh đã yêu em lâu lắm rồi. Anh đã dành biết bao nhiêu tình cảm cho em... Tại sao em lại không bao giờ nhận ra? Không bao giờ chấp nhận anh ?? "
Hắn cũng khóc hắn rất yêu em, yêu đến mức điên rồi.
" Anh biết chuyện này là bắt cóc đúng không? Nó là bất hơp pháp "
" Đây đều là nhà của em và anh... "
" Anh nói thế mà được hả? Anh có còn là con người không?.....anh bà giờ như tên biến thái vậy.... "
Hắn đau lắm, người mình yêu nói những lời như vậy ai mà không buồn. Hắn gục đầu xuống suy nghĩ hồi lâu. Em không khóc nữa, em đã bình tĩnh lại rồi. Em ngồi nhìn hắn đang ngồi bên ghế phía đầu giường, hắn cứ gục đầu xuống cúi cúi mãi. Em bây giờ thất vọng, không biết làm gì nữa... Nói thật thì em cũng có chút tình cảm dành cho hắn, nhưng em vẫn không phát hiện được đấy là loại tình cảm gì. Căn phòng lại chìm trong im lặng hồi lâu. Sau đó thì hắn đã khóc hắn rên rỉ khóc nấc. Vừa khóc vừa nói giọng hắn rõ cảm giác đau nhói
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunsun | Even You Don't Know ( 18+ )
FanficAnh muốn em nhìn anh chỉ nhìn mỗi anh thôi. Anh muốn em yêu anh chỉ yêu mỗi anh thôi. Anh muốn em bên anh chỉ bên mỗi anh thôi. Chỉ anh dành cho em, chỉ em của riêng anh. Psh x Ksn ‼️ Cân nhắc fic : rất chiếm hữu,(có khả năng) giam cầm, dà tăm,crin...