- Mị sẽ nhận đơn này! đơn này của Saly và Ryan nha!
----------------------------
(Lưu ý: 'ngược' and 13+)
Tôi mơ màng tỉnh dậy... chúa ơi... đầu tôi đau đến mức muốn nổ tung! Tôi đứng dậy-...
// Bụp //
Ôi... tôi vừa vấp phải thứ gì đó... tôi nhìn lại phía sau để xem là thứ gì, nhưng ở đây tối quá, tôi chẳng thấy gì cả. Tôi cố gắng mò mẫm để tiếp tục đứng dậy, đứng dậy được rồi thì tôi lại tiến về phía trước tìm lối ra!
"A!"
// Bụp x2 //
Má nó! tôi té ngã lần thứ 2, nhưng lần này là do có thứ gì kéo tôi trở lại. Thật khó chịu. Tôi cáu lên, cảm giác cứ như thằng điên nào đó đang troll tôi vậy...
Ớ? mà tại sao tôi lại ở đây?
Haizz... đừng hỏi tôi câu ấy, đến cả tôi còn chả biết tôi tại sao lại ở đây và ở đây bao lâu rồi... từ lúc tỉnh dậy thì đã thấy bản thân cứ mơ mơ màng màng nằm dưới nền đất lạnh lẽo rồi. Nhưng... lúc sau tôi đã thấy có gì đó sai sai, mắt tôi dần quen với bóng tối... tôi càng nhìn rõ xung quanh hơn.
Đều đầu tiên tôi làm là quay lại nhìn chân của mình... quả thật không sai tí nào, chân phải của tôi bị còng lại bởi 1 sợi xích dài và trông rất chắc chắn. Tôi tiếp tục nhíu mày lại, nhìn kĩ không gian quanh mình.
// Tạch //
"Ư!?" - tôi bất ngờ nhả miệng 1 cái...
Ánh sáng bao trùm cả căn phòng... à không, là nhà giam chứ! Bị ánh sáng bất ngờ chiếu vào làm cho mắt tôi vô thức không thấy gì, nhưng linh cảm thúc giục tôi mau mau mở mắt nhìn... - Ôi mọe ơi! ... cảm giác lạnh sóng lưng cứ thoang thảng bao quanh tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi mị nhận đơn hàng của bạn! - Countryhumans
De TodoCác bác hãy đặt đơn đi, mị sẽ chiều các bác:)) //Lưu ý: mị chỉ nhận đơn Countryhumans.// Nào, mời mọi người đặt đơn:))👉❤