CHƯƠNG 24: Khó Ở Hơn Mọi Hôm

254 29 1
                                    

Cô mở mắt ra nhìn anh, gương mặt cô lúc này đúng là mê người thật sự khiến anh không chịu được, anh cúi xuống cắn nhẹ lên xương quai xanh của cô.

Cô có chút đau, cô hơi rùng mình, muốn thoát khỏi vòng tay của anh, cô..thật sự chưa chuẩn bị cho chuyện này.

Thấy cô chưa thích ứng được chuyện này, anh nuốt nước bọt, anh vùi đầu mình vào lòng cô.

" Đừng căng thẳng, nếu em chưa muốn làm chuyện này " Anh dịu dàng nói.

Cô khựng lại, nhìn anh đang nằm trong lòng mình. Cô đưa tay lên, xoa đầu Mộ Viên Bách.

Cô không biết anh bị cái khỉ gì, nhưng chuyện cô bị thương rồi khiến anh kích động đến mức bất ngờ đối xử tốt với cô như vậy, chuyện này cô có nên cảm ơn Ninh Tuyết và xem đây là chuyện tốt với mình không?

Anh ngẩn đầu lên, anh đưa tay kéo áo của cô xuống, gương mặt có chút thất vọng. Lúc nãy nhìn cô trông rất miễn cưỡng, nếu anh lấn tới có lẽ cô vẫn chưa chấp nhận được chuyện này.

Cô nhìn anh hụt hẫng, trong lòng thấy bản thân thật có lỗi, cô lao đến ôm lấy anh từ đằng sau coi như là một lời xin lỗi.

Hành động của cô như một đứa trẻ vậy, anh bật cười:" Không sao đâu ".

Anh ăn chay bấy lâu nay rồi, ăn chay thêm vài hôm cũng không chết đâu.

" Không phải lỗi của em, em vẫn chưa chấp nhận được chuyện này, đừng trách mình " Anh nói nhỏ nhẹ.

Người ta vui vẻ không quạo, còn anh càng nói càng quạo.

Ngày càng quạo với Lục Thiên Tư hết sức vô cmn lý luôn.

Lục Thiên Tư nhìn thấy Mạnh Quỳnh đang nắm tay Phi Nhung thì bất ngờ. Người ta nói khi yêu có thể thay đổi hoàn toàn một con người, đây là kết quả từ Nguyễn Mạnh Quỳnh sao?

Tên cục súc này đã chịu yêu rồi à?

Nhưng hình như bản thân chưa nhận ra rõ rồi.

" Cậu đưa Phi Nhung đến đây khám cái gì?" Vết thương trên người cô không cần thiết phải đến đây nhập viện, thế Nguyễn Mạnh Quỳnh thiếu gia đưa Phi Nhung đến đây làm gì chứ?

" Không phải khám khoa cậu, cậu đừng có lắm lời " Nói xong anh kéo cô đi, nếu anh thật sự không chú ý đến có lẽ Lục Thiên Tư thật sự sẽ hốt luôn cô đi mất?

Lục Thiên Tư càng lúc càng khó hiểu, anh đã khó ở, gần đây còn trông khó ở hơn mọi hôm nữa. Anh làm cái gì sai à?

...

Cô bị anh kéo đi, anh đưa cô vào phòng để bác sĩ kiểm tra, sau một lúc thì đã xong.

Để cô ngồi bên ngoài, còn anh ở bên trong nói gì với bác sĩ.

" Tôi đã kiểm tra qua cho cô ấy, thấy cô ấy vẫn bình thường, vẫn có thể nói chuyện được " Bác sĩ nói.

Anh cau mày.

" Có lẽ là cô ấy không muốn nói chuyện nên mới vậy " Bác sĩ bảo tiếp.

" Trước đây cô ấy có từng gặp chuyện gì đó quá chấn động tâm lý không?" Bác sĩ nhìn anh hỏi.

Anh lắc đầu:"Tôi không rõ, tôi chỉ mới biết cô ấy ".

Anh đúng thật là không rõ về cô, cũng chỉ mới gần gũi nhau một tháng nay, ngoài biết về những suy nghĩ tiêu cực của cô, còn những chuyện khác thì anh không biết được gì.

Bởi vì cô cũng không ghi gì vào nhật ký, ngoài cảm xúc và tâm trạng của mình mỗi ngày.

" Chuyện này..." Bác sĩ đẩy gọng kính lên.

Anh biết bản thân nên làm gì, có lẽ về sau anh phải đích thân tìm hiểu.

Cô lớn lên trong một môi trường sống không tốt đẹp biết bao, nhất định tâm lý sẽ bị ảnh hưởng không ít thì cũng nhiều.

Vẫn nên thay đổi cô trước, giúp cô vui vẻ hơn, sau đó từ từ hỏi rõ vậy.

TỔNG TÀI, HÃY YÊU ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ