Em vẫn đang giãy giụa nhưng cô vẫn chặn được.Cô cuối xuống hôn tiếp nhưng.
*A*.Karina liền la lên một cái vì bị em cắn môi.
*Em dám hả*.Karina tức giận nói.
Winter liền phun nước bọt vào mặt cô và nói.
*Tôi chẳng sợ chị đâu*.Winter tức giận nói.
Karina liền cười nhép lấy dây sạc cột hai tay em lại và dùng hai tay của mình xé nát chiếc áo sơ mi trên người em ra.
*Thân thể này đẹp thật*.Karina cười và nói.
*Đừng mà*.Winter không dám nhìn và nói.
Cô thấy vậy liền dùng tay của mình xoa xoa hai bên ngực của em một cách say mê.
*Sướng thật*.Karina cười và nói.
Em chẳng biết nói gì và chỉ biết sợ chị ta mà thôi.Chị kéo chiếc áo ngực em lên.
*Xem nè nhụ hoa của em dễ thương ghê*.Karina sờ sờ nhụ hoa của em và nói.
Em rùng mình và chỉ muốn khóc mà thôi.
*aaaa*.Em liền rên.
Chị liền mút nhụ hoa của em và một nhụ hoa thì vừa nhéo và xoa xoa bên nhụ hoa còn lại.
*aaaaa*.Em rên lên.
Chị mút và liếm nhụ hoa của em như là em bé vậy.
*aaaaa*.Em rên trong sự tức giận nhưng chẳng thể làm gì.
Sau khi mút xong thì chị liền di chuyển xuông dưới kéo chiếc quần lót em và nói.
*Trời chỗ này em ướt rồi à*.Karina nhìn và nói.
*im....đi*.Em nói.
Chị không nghe em nói gì mà dùng miệng của mình quấy đảo ở dưới của em và em chỉ biết rên.
*aaaaa*.Em rên.
Chị cứ thế mà quấy đảo và làm cho em rên nhưng rên đó là đau khổ.Chị liền ngồi dậy và liền kéo chiếc quần mình xuống ngay lập tức cây gậy liền hiện.
*chị...có...thứ...đó*.Em run rẩy nói.
*Ừ*.Chị cười và nói.
Karina liền đặt vào giữa chỗ ẩm ướt của em.
*đừng....đừng....mà*.Winter giãy giụa và la lên.
Karina cười và cô từ từ cho cây gậy vào bên trong của em nhưng lại không có bao.
*aaaaa*.Em liền rên.
Cô liền từ từ ra vào chỗ đó của em và làm cho em rên.
*aaaaa*.Em rên rỉ.
*Công nhận em rên dễ thương nhỉ minjeong*.Cô cười và nói.
Em vừa rên vừa khóc không lẽ thứ quý giá nhất trên đời của em là của chị ta sao.
*Đó em thấy sự hỗn láo em chưa*.Cô vừa thúc vừa nói.
*aaaaa*.Em rên rỉ và khống muốn nói gì.
Karina liền nằm xuống sofa kéo lên ôm thân thể em lại.Dùng lực thúc mạnh liên tục chỗ đó của em và làm cho rên la liên tục không ngừng.
*ưm.....ưm*.
Cô liền hôn vào đôi môi của xinh đẹp của em và ở dưới không ngừng thúc thúc liên tục chỗ đó của em.Và em đã lên đỉnh nhưng cô không quan tâm.
*aaaaa*.Cô vừa mới nhả ra thì em đã rên.
Cô liền tăng tốc và thúc mạnh liên tục vào chỗ đó của em.
*Tôi ra bên trong của em nhé*.Cô nói với.
*không....không...làm....ơn....đó*.
*Muộn rồi*.Cô nói với em.
Cô liền tăng tốc và thúc mạnh liên tục chỗ đó của em.Kết là cô đã ra bên trong của em.Vậy là lần đầu của em cũng như là thư quý của winter đã chính thức vào tay của chị.
______________________________________Sau một hồi thì chị đã thay đồ chỉnh tề còn em nằm trên ghế sofa của clb mà khóc.
*hức....hức*.Winter khóc.
*Khóc gì em còn phục vụ tôi dài lắm bé con à*.Cô cười và nói.
Cô liền đánh một cái vào mông của em rồi ngồi vác chân lên nhìn em khóc.
*không......hức*.Em tiếp tục nằm khóc.
Em không tin rằng thứ quý giá của mình đã bị chính người mình ghét nhất cướp lấy.
....Hết chap 2....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jiminjeong+Futa🔞)Em Là Của Tôi,Bé Con À
FanfictionEm sẽ là của tôi minjeong à. Karina top Winter bot.