Chap 4:Làm ơn đi mà🔞

1.3K 48 1
                                    

Cô vẫn đang tiến gần đến em và em vẫn lùi về phía sau.Cô liền tiến đến rất nhanh và bắt em lại.

*Thả tôi ra*.Em la lên và vùng vẫy.

Cô liền không nói gì mà bế em lên và ném em xuống giường.

*aaaaa*.Em la lên vì đau.

Cô liền đè em xuống,chặn hai tay của em lại.

*Làm ơn tha cho tôi đi mà*.Em nói như khóc với cô.

*Làm sao mà tha được con mồi ở trước mặt không ăn uổng lắm*.Cô nói với em.

Cô liền không nói gì mà hôn vào đôi môi xinh đẹp của em.

*ưm....ưm*.Em rên trong nụ hôn.

Cô vừa hôn vừa chặn hai tay của em một cách thật chặt để em khỏi chốn khỏi cô.

*ahah*.Cô liền nhả ra sau nụ hôn này.

Cô liền tháo chiếc cà vạt ra.Em thấy vậy liền sợ.

*Chị làm gì vậy thả tôi ra*.Em vùng vẫy và nói.

*Im lặng đi chứ*.Cô vừa nói vừa trói hai tay em lại.

Cô liền cười và không nói gì mà ngửi thân thể của em.

*Thơm thật*.Cô vừa ngửi vừa nói.

Em đang bị trói ở tay cho nên không làm gì được chị.Cô liền cởi từng hột nốc áo ngủ của em và ngay lập tức hai bên ngực của em đã hiện ra.

*Đẹp quá đi*.Cô cười và nói.

*Đừng nhìn mà*.Em ngại và nói.

Cô liền cuối xuống mút mút hai bên ngực của em như một đứa trẻ vậy.

*ưm....ưm*.Em rên nhẹ.

Cô vừa mút vừa cắn hai bên ngực của em và làm cho em phải phát ra tiếng rên.

*Rên rồi à*.Cô ngữa đầu lên và nói.

Em chỉ biết ngại và không nói được gì.Cô liền ngồi dậy và tuột luôn chiếc quần em ra.

*Chỗ này của em nó ướt rồi à*.Cô nhìn chỗ đó của em và nói.

Cô cười và nói với em nhưng em rất là ngại làm sao mà nói được.Cô thấy vậy liền kéo chiếc quần mình xuống ngay lập tức cây gậy la hiện ra.

*đừng....đút...nó...vào...mà*.Em cầu xin cô.

Nhưng cô ko nghe mà đút nó vào bên trong và thế là nước mắt của chảy ra.Lần thứ 2 hôm nay em đã bị cô cưỡng hiếp nữa.

*aaaaa*.Em rên.

*Hồi chiều chịch em tôi chưa thấy sướng*.Cô cười và nói tiếp.*Cho nên tối nay tôi phải chịch cho em đã*.

Cô nói xong thì dùng lực của mình mà thúc thúc liên tục chỗ đó của em và làm cho em rên la.

*aaaaaa*.Em rên rỉ.

*Sướng thật đó bé con à*.Cô cười và nói.

Cô liền thúc thúc liên tục chỗ đó của em và làm cho rên la nhưng rên đó là sự đau khổ.

*aaaaa*.Em vừa rên vừa khóc.

*Em rên dễ thương thật đó*.Cô cười và nói.

Cô cười và thúc liên tục chỗ đó của em.Em chỉ biết nằm đó rên trong sự đau khổ mà thôi.

*aaaaa*.Em rên rỉ liên tục.

*Tôi ra đây bé con à*.Cô cười và nói.

Em lắc đầu liên tục và cô liền tăng tốc thúc mạnh liên tục chỗ đó của em và kết là cô đã ra bên trong của em.Nhưng đây là lần thứ 2 mà cô đã ra bên trong của em.

*Sướng thật*.Cô cười một cách mãn nguyện và nói.

*hức.....hức*.Em liền nằm khóc.

Cô chỉ biết nhìn em khóc.Cứ khóc đi cô còn hành hạ em nhiều lắm.

....Hết chap 4....

(Jiminjeong+Futa🔞)Em Là Của Tôi,Bé Con ÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ