Chap 12: Thân thể của em là của tôi🔞

762 26 0
                                    

Sau một hồi thì em đang ngồi bên cạnh chỉnh lại sau khi chịch với chị xong.

*Xong chưa*.Cô hỏi em.

*Dạ rồi ạ*.Em trả lời.

Cô liền nhìn qua vẻ mặt có thể em đã mệt sau hai trận ở trường lẫn trong xe nhỉ.

*Chị à....ưm....ưm*.Em chưa kịp nói gì thì đã bị hôn.

Em liền đánh vào lưng chị vài cái để thoát nụ hôn này ra nhưng mà không được.

*Về thôi*.Cô liền nhả ra và nói.

*Dạ*.Em thở và nói."Chị ta hôn mình quài".

Cô liền lái xe và cả hai đi về nhà sau một ngày dài lẫn ở trường cả trong xe nữa.
______________________________________

Cả hai đã về đến nhà nhưng khi em vừa mới xuống xe thì đã bị chị bế lên lúc nào.

*Chị làm gì vậy hả*.Em nhăn nhó và nói.

*Tôi muốn thân thể của em lắm rồi chúng ta làm tiếp nữa nào*.Cô cười và nói.

Em liền vùng vẫy tại vì hôm nay chị đã làm em quá nhiều lần rồi.Cô cứ thế mà bế em lên phòng.Khi vừa mới lên phòng thì cô liền ném em lên giường.

*Thả tôi ra*.Em vùng vẫy.

*Không đâu thân thể của em tuyệt vời lắm tôi muốn nữa*.Cô cười và nói.

Cô liền không nói gì mà cởi sạch bộ đồ trên người em ra .Và cô liền tách hai chân em ra nhưng mà em bị chặn lại.

*Đừng mà tôi mệt lắm rồi*.Em nói với giọng hơi khóc.

*Mau tách ra*.Cô nói.

Em không chịu liền cứ khép lại cô chịu không nổi nữa mà dùng lực tách hai chân ra.

*Đẹp thật*.Cô cười và nói.

*Đừng nhìn mà*.Em cầu xin và trên má hơi khóc.

Cô không nói gì mà cúi xuống dùng miệng của mình mà liếm liếm chỗ bí mật của em.

*ưm...ưm*.Em rên rỉ.

*Chỗ này của em nó ướt quá đi cục cưng à*.Cô nói.

Cô vừa liếm vừa nghe tiếng rên của em và cả khóc nữa làm cho cô rất chi là sướng.

*aaaaa*.Em liền rên to một cái.

Cô đã cắn chỗ bí mật của em và cô liền ngồi dậy cởi luôn chiếc quần mình ngay lập tức cây gậy liền hiện ra.

*Tôi đút nó vào đây*.Cô nói.

*đừng...mà*.Em cầu xin cô.

Cô không nghe mà đút nó vào bên trong của em và em đã hết rồi.

*aaaaa*.Em liền rên một cái.

Cô cười và thúc thúc liên tục chỗ đó của em.

*aaaaaa*.Em rên rỉ hai tay bám chặt vào mền.

*Thân thể của em tuyệt vời lắm đó cục cưng à*.Cô vừa thúc vừa nói.

Cô thúc thúc liên tục chỗ đó của em và làm cho em rên la liên tục không ngừng.Hôm nay đúng là một ngày có thể nói là ngày mệt mỏi nhất của em.

*aaaa....chậm...lại....đi*.Em vừa rên vừa nói.

Cô không nghe thấy mà liền tăng tốc thúc mạnh liên tục chỗ đó của em và kết quả là cô đã ra bên trong của em nữa rồi.

*Sướng thật*.Cô thở và nói.

*em...mệt...rồi*.Em nói với cô.

Cô liền cười và cuối xuống hôn vào đôi môi xinh đẹp của em.Và tiếp tục nữa.
______________________________________

Sau một hồi thì cô đang ôm em ở trong lòng và đang nằm ngủ một cách say sưa.

"Chị ta đáng ghét thật làm mình xong thì ngủ một cách say mê".Em nói trong lòng của mình.

Và em cứ thế mà nói xấu chị và ngủ lúc nào không hay.

....Hết chap 12....

(Jiminjeong+Futa🔞)Em Là Của Tôi,Bé Con ÀNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ