tán tỉnh.

1.4K 85 3
                                    

vui lòng không thêm bé fic này vào reading list có couple khác ngoài kookv.
.

taehyung là đàn em khối dưới của jeon jungkook, hắn rất thích em. tính đến nay jungkook đã tán tỉnh taehyung khá lâu rồi, mối quan hệ của hai người họ là thế nào nhỉ? là, như người yêu nhưng chưa phải người yêu.

jungkook jeon xin nhấn mạnh là chưa phải nhé ạ.

- tối nay đi sinh nhật tôi nhé, bé nhỏ?

taehyung đang ngồi khoanh chân, miệng chu chu uống hết hộp sữa dâu mà tiền bối mua cho, em ngước mắt lên nhìn hắn.

- ở đâu ạ?

- ở nhà chồng em.

chồng em cái gì chứ? jungkook có liêm sỉ không thế?

- em sẽ qua phụ tiền bối chuẩn bị.

hắn nhích người lại phía em dụi mặt lên bầu má phúng phính, thành quả của người ta cả đấy. jungkook vô cùng tự hào khi mình nuôi chồng iu quá giỏi.

- chút nữa tôi đưa em về, chuẩn bị xong rồi tôi đưa em đến nhà tôi nhé?

- phiền lắm ạ. tiền bối cứ về trước, tối em sẽ sang mà.

- tôi thích.

taehyung cạn lời. thôi thì để hắn đưa về cũng tốt.

.

đến lúc về taehyung chờ mãi chẳng thấy jungkook đâu, bỗng nhiên hắn bước tới giơ lên hai lốc sữa dâu. hắn đã bỏ rơi em lại còn chọc tức em nữa. taehyung tủi thân miệng bắt đầu mếu máo, mắt phủ một tầng nước mỏng. jungkook thấy thế thì hoảng hốt, taehyung không thích sữa dâu nữa à?

- em sao thế?

- a-anh để em chờ lâu, ư-hư lại còn mua sữa trêu chọc em.

- tôi đi mua sữa cho bé nên hơi lâu một chút, tôi xin lỗi. tôi có trêu chọc em đâu nào?

taehyung chính thức quê một cục. em đã hiểu lầm hắn lại còn trách mắng vô cớ.

- em xin lỗi tiền bối.

- bé đừng tuỳ tiện xin lỗi, em không sai cơ mà.

jungkook bế taehyung lên con xe moto, cẩn thận gài mũ bảo hiểm cho em nhỏ. lâu lâu lại cuối xuống hôn nhẹ vào chóp mũi và nốt ruồi nhỏ xinh bên má. nhẹ giọng nhắc em ôm chặt mình vào.

.

- cho tôi tắm với.

taehyung hiện tại là đang vô cùng bất lực với tên tiền bối kia, sao lại tắm chung được chứ.

- không được đâu ạ.

- em từ chối tôi?

- c-cái này không được đâu, jeon.

taehyung cuối cùng vẫn là bị hắn làm mềm lòng, hai người ngâm mình trong bồn tắm, em nhỏ nằm gọn trong vòng tay hắn, tựa đầu lên ngực người kia.

tự nhiên jungkook đỡ em ra rồi đứng dậy làm taehyung có chút hụt hẫng, em cụp mí mắt xuống thì nghe giọng người kia. hắn mặc quần áo xong liền lấy khăn tắm ra hiệu cho em đứng lên để hắn bế vào phòng ngủ. hình như em gấu bị overthinking rồi ạ!?

kookv | choco and milk.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ