dỗ dành.

1.3K 83 3
                                    

vui lòng không thêm bé fic này vào reading list có couple khác ngoài kookv.
.

hôm qua jungkook đi làm về rất muộn, cậu không ăn uống gì mà chỉ vừa tắm rửa xong đã ngay lập tức lao vào bàn bấm bấm gõ gõ. taehyung xót, taehyung không ngủ được, taehyung liền đi pha sữa nóng cho bé chồng. anh hậu đậu hấp tấp làm đổ sữa nóng ra sàn nhà và chân xinh.
jungkook chạy lại ôm anh lên giường, cứ nghĩ là sắp được chồng xoa chân rồi thơm thơm mà hong có, jungkook mắng anh.

- ai kêu anh làm mấy cái này thế hả? em đi làm về còn chưa đủ mệt hay sao?

taehyung sửng sốt, đứng hình một hồi suy nghĩ xem có phải jungkook quát mình hong. jungkookie dám nạt anh.

- anh đau..

anh thấy mình quá yếu đuối rồi. taehyung đứng phắt dậy dọn dẹp chỗ sữa rớt ra sàn kia rồi khập khễnh bước về phòng, jungkook nghĩ anh lại bắt đầu giận dỗi linh tinh nên cũng mặc kệ.

chân anh còn chưa được băng bó sát trùng cẩn thận mà tên họ jeon cứ cắm đầu làm việc miết.

anh tủi thân ra ngoài bậc thềm ngồi, gió rất lạnh nhưng hong lạnh bằng tim taehyung bây giờ ạ. gió cứ tạt vào mặt taehyung hoài à, huhu bé lạnh.

tự nhiên cửa phòng khách mở ra, jungkook bực bội bế phắt anh lên, mang lên phòng.

anh ứ chịu đâu, đã mặc kệ người ta thì mặc kệ cho chót đi. anh quyết định giận jungkook một phen luôn!!!

- áo thì mỏng mà còn ra ngoài gió ngồi, bé muốn bị cảm sao?

lúc này jungkook mới để ý thấy áo mình ươn ướt, taehyung khóc ướt áo cậu mất tiêu.

- không khóc nữa.

được dỗ dành anh lại càng khóc to hơn, làm tim jungkook nhói lên một hồi.

- để em băng bó vết thương lại cho.

.

cả đêm taehyung hong thèm ôm jungkook ngủ luôn, cậu kéo sát anh vào lòng nhưng anh vẫn mặc kệ. người ta còn giận lắm.

đến sáng đã thấy mình nằm gọn trong lòng người kia, ờ ai biết gì đâu.

anh càng đẩy jungkook ra thì hắn lại càng ôm anh chặt hơn.

- không thở được.

- em xin lỗi bé. hôm qua là do em nóng giận, tại em mà bé đau. chút nữa em mua sữa dâu cho nha?

này nha đừng có lấy cái đó mà dụ tui à nha.

- chân bé vẫn đau, em bế anh đi vệ sinh cá nhân nhé.

vừa bế jungkook vừa thơm lên bầu má mềm, chồng anh đúng là cái đồ hai mặt!

.

taehyung quyết định bỏ bữa sáng.

- anh ơi ăn một miếng đi.

cậu càng đút thì anh càng né tránh. huhu bé ơi không ăn thì sẽ đói bụng, mà đói bụng thì em xót. jungkook làm liều, nhắm thẳng môi anh mà cắn mút. lúc cậu thả anh ra thì anh há miệng đớp không khí. jungkook nhanh nhanh chóng chóng đút bánh vào miệng taehyung, nhìn anh cười hì hì.

kookv | choco and milk.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ