chú.

1.3K 88 2
                                    

kim taehyung năm nay chạm ngưỡng tuổi 35, là chồng hợp pháp của bé jeon jungkook, 19 tuổi.

ai lớn hơn thì là chồng nhỏ.

bé ngoan của anh vừa tốt nghiệp năm ngoái, cậu đã vội vàng muốn bắt anh
về nhà. chú taehyung cũng dễ dãi lắm cơ, người ta nói cưới là cưới luôn, chẳng đắn đo gì hết.

hôm nay jungkook cúp học, trốn đi chơi với mingyu đến tối muộn mới về. chính xác là 11 giờ 23 phút. đừng hỏi tại sao cậu đã tốt nghiệp rồi mà còn cúp học, người ta còn phải học đại học cơ mà.

cậu đi chơi vui lắm, nhưng chuyện đó dẹp qua một bên. chú nhỏ giận rồi.

- chú ơi, em đau chân quá à. chú đừng bắt em quỳ nữa.

- ở yên đó.

taehyung dậm chân bỏ vào phòng. jungkook chờ một lúc cũng phi vào đứng trước mặt anh tỏ vẻ đáng thương.

- chú, em mỏi chân.

taehyung không thèm liếc nhìn cậu một cái, chỉ tay tỏ ý đuổi cậu ra ngoài.

- vậy chú cho em quỳ trong phòng nha? ở ngoài lạnh lắm, em chịu hong được.

anh không nói gì mà nằm phịch xuống, jungkook đi tới dụi dụi mấy phát vào má mềm, thủ thỉ ba tiếng "chồng xin lỗi" khiến anh đỏ mặt. sau đó cứ tưởng cậu sẽ ngoan cố trèo lên giường ôm anh dỗ dành, thế mà cậu lại ra góc phòng quỳ gối.

cả ngày không nhắn tin cho anh một câu, bỏ đi chơi với bạn bè đến khuya như thế, có phải là chê anh già rồi đúng không? jungkook trẻ khoẻ thế kia, taehyung nghĩ mình sớm sẽ bị thay thế.

jungkook mà biết bé yêu nghĩ như thế, sẽ đè anh ra ư ư a a vài trận để phạt, không đùa.

taehyung cứ trằn trọc mãi, cái đồ jungkook kia còn không biết lên giường dỗ người ta hay sao? taehyung ấm ức, taehyung thiếu hơi chồng, taehyung khóc luôn.

jungkook gật gà gật gù khi nghe thấy tiếng sụt sịt của anh thì chạy vội lên giường. do quỳ lâu quá nên bị chuột rút, chạy được hai bước liền lăn ra sàn. taehyung ơi người cần khóc là em đây này.

jungkook lết tới giường thì cũng đỡ đau chân, bế người đang cuộn tròn trong chăn vào lòng.

- chú làm sao mà khóc? nhớ em quá hả?

- máy em hết pin mà, em không nghe điện thoại được, em xin lỗi.

taehyung khóc không lớn nhưng rất lâu.

- chú nhõng nhẽo gì chứ, chú lớn hơn em 16 tuổi lận đấy.

taehyung nghe câu nói đó xong thì mếu máo ra mặt, càng khóc to hơn. vừa khịt mũi vừa đẩy đồ jeon đáng ghét ra.

- e-em bây giờ chỉ thích h-hức mấy người trẻ tuổi ư-ức thôi, chú chỉ là thú vui cho em thôi...

à jungkook biết chồng iu tủi thân cái gì rồi.

- ơ bé ơi em đùa.

jungkook cười tươi dụi đầu mũi mình lên đầu mũi anh. hôn chụt chụt lên khắp mặt người ta.

- em nào có thích ai khác, mà cũng có thích chú đâu.

taehyung thấy, mình nói ra làm gì để rồi nhận lại tổn thương. kết hôn rồi mà cậu còn nói được mấy câu đó, taehyung có phải đang bị nhóc 19 tuổi trêu đùa hong?

kookv | choco and milk.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ