"Món này ngon này Lix, hả hong ra tao nhét vào cho" Lino cầm miếng gà đứa đến trước cái miệng đang mở rộng chờ đợi của Felix, một miếng gà cuộn pho mai cứ thế nằm gọn trong miệng cậu. Độ nóng của nó khiến mắt cậu dâng lên một tầng sương mờ.
"Ủa rồi..ừm, ực.. Thằng Hyunjin thì mày tính như nào rồi Lix?" Kai làm một ngụm Cola, tiện đó nuốt trôi đống đồ ăn còn nhai giở trong miệng. Đầu đũa y chĩa vào con người liên tục thổi nóng trong miệng.
"Tao, phù- bảo cậu ta tự tìm rồi. Tìm được thì tới mà không được thì, khỏi" Bàn tay liên tục quạt trước mặt với mong muốn nhanh chóng dập tắt cái nóng hiện hữu bên trong. Cậu nhắm chặt mắt, liều mạng nhai thật nhanh. "Đưa tao cốc Cola nhanh lên Ji Sung"
"Đ- Ê!"
"Ê iếc gì, đưa lẹ" Ngày sau đó là một cái gì đó mềm áp chặt vào môi cậu, nó cũng không lạnh như thành ly. Luồng nước có gas mát trực tiếp được đẩy vào miệng cậu, vì quá bất ngờ vậy nên Felix không tài nào nuốt xuống kịp. Cậu có thể cảm thấy được chỗ nước ngọt đang chảy dọc xuống cổ cậu. Felix cố hết sức nuốt trôi xuống miếng gà trong miệng rồi mở mắt. Đập thẳng vào mắt cậu là gương mặt cỡ đại của tên đẹp mã Hyunjin. Trước khi cậu kịp nói thêm điều gì thì lưỡi hắn đã luồn vào trong miệng cậu, đảo lộn vài vòng bên trong, tay hắn nắm lấy cằm cậu khiến cậu không thể dứt ra. Mãi tới lúc cậu tưởng chừng như mình sắp ngất thì hắn mới hài lòng rời đi.
"Gà sốt cay này ngon đấy, tôi mong chờ lần tới được nếm nó lần nữa" Hyunjin liếm môi mình, ánh mắt nhìn chằm chằm lấy người yêu mình.
"Ew?" Kai lập tức thái độ, đúng là mấy đứa yêu nhau, ăn mất cả ngon.
"Mày thái độ cái gì? Lẽ ra tao nên nhớ là mày cũng trong hội này chứ" Tất cả những gì Hyunjin nhận lại được chỉ là cái đảo mắt của Kai. "Rồi ai mướn mày tới đây?"
"Bồ tao. Tao tới dỗ người yêu được chưa, mày ý kiến?"
"Nhưng mà sao nhóc biết chỗ này mà tới hay vậy?"
"Anh Bang Chan với Changbin chỉ ă anh. Em cũng phải trả cái giá đắt phết đấy không đùa đâu ạ"
"Rồi giờ sao, nhóc tính ăn cùng tụi này hả?"
"Chứ sao anh, anh đuổi em à?"
"Không, người yêu mày không đuổi thì anh đây có quyền gì"
"Đuổi, mày đuổi không Ji Sung?"
"Tùy Lix" Hỏi ai chứ Han Ji Sung thì chỉ quan tâm mỗi đồ ăn thôi, ngon là được, ngon là lên chứ thêm người vào có làm sao, miễn người ta đừng có giành ăn với cậu là ổn.
"Mày thật là" Kai quay lại nhìn Hyunjin, hắn chỉ đánh mắt sang, nhún vai: 'Thế nhá' rồi ngồi xuống kế bên Felix.
"Nào, Cola của em và tôi xin lỗi" khiến Kai suýt chút phun một đống nước trong miệng vì kiềm lại mà ho sặc sụa.
✨Nào Chanbin hết luỵ thì xoá group✨
K.wilson: Adu anh em
Mau online co chuyen he huoc lamSpear.bin: Sao? Co chuyen chi mo?
K.wilson: THANG HYUNJIN XIN LOI FELIX KIA
Spear.bin: BRAU, THAT A? WTF, CAI GI VAY A?
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Textfic| Red Flag
FanfictionTui hứa sẽ update truyện sớm nhất có thể🥹 Hwang Hyunjin đích thị là hiện diện của màu đỏ. Đỏ về mọi thứ. Đỏ về ngoại hình (bề ngoài lãng tử khiến bao người si mê), đỏ về gia thế (con nhà tài phiệt), đỏ về tình (siêu đào hoa) và cũng là màu đỏ trong...