Felix-> Hyunjin
Lixielee: Này
Này
Lixielee: Mày nói trước đi
Nah, em nói trước đi
Lixielee: Em em cl, thích em không?
Lỗi tui lỗi tui
✨Bé✨Lixielee: Nhảm
Đi ăn không?Đi!
Đi liềnLixielee: Qua đón tao
OK!
Felix đứng trước tủ đồ, em đã dành ra cả 30 phút để xem xem mình nên mặc gì rồi.
"Mày nhắn Hyunjin chưa?" Ji Sung với miệng đầy khoai tây chiên, vừa nhai vừa đánh giá những bộ đồ em bày ra.
"Rồi" Felix gật đầu
"Changbin quá dễ thương, không biết nói gì hơn hihi. Ảnh mua cho tao dù tí tụi tao còn đi ăn nữa"
"Im và nhai đống đồ ăn của mày đi, tao mà ngỏ lời quay lại thất bại thì mày cũng không yên đâu"
"Biết rồi, biết rồi" Ji Sung gật đầu rồi thủ thi bên tai bạn mình. "Ê hay là.."
"Mày bị điên à??!!" Felix đỏ bừng, em vung tay định tặng Ji Sung một cái tát nhưng nhỏ né kịp. "Không!! Tao không có mất giá như thế!!"
"Thề, không có mất giá đâu. Tao chắc chắn là Hyunjin đồng ý quay lại với mày. Nhưng mà cho nó spicy thêm chút đi" Ji Sung tủm tỉm cười.
"..."
Hyunjin-> Felix
Hj.hwang: Tới rồi, tới rồi
Bé đâu?Đây, xuống liền
Hyunjin dựa người vào chiếc xe của mình. Hắn chẳng biết mặc gì nhưng Kim Seungmin đã xúi giục hắn mặc vest, đã thế còn giúp hắn vuốt tóc về sau, chừa lại cọng rau muống giữa chán. Như này có ăn diện quá không nhỉ? Hai người họ đi nhà hàng thì chắc không sao đâu nhỉ? Hyunjin thở dài. Hắn cũng chả biết cậu bạn có lừa mình hay không, lại càng không biết vì sao lại nghe lời cậu ta. Có lẽ bản thân hắn cũng muốn ăn diện banhrbao trước mặt Felix chăng.
"Lâu thế .." Hyunjin lẩm bẩm, hắn đứng chờ được 15 phút rồi. Có khi nào bé nhà hắn để hắn leo cây không nhỉ?
"Thích ý kiến không?" Giọng Felix vang lên trước mặt.
Hyunjin ngước mặt lên, mắt lập tức mở to. Felix mặc chiếc váy ngắn xếp li xanh pastel cùng áo thun trắng cùng áo cardigan sọc xanh biển. Trên mái tóc vàng dài của em còn đặt chiếc Beret xanh biển. Felix đang mặc váy ngắn kìa? Mặc váy đó!! Mặt hắn đỏ bừng lên, mắt không tài nào chớp được, hắn sợ rằng mình sẽ bỏ lỡ một giây ngắm nhìn Felix siêu dễ thương này.
Ngược lại, Felix đang muốn độn thổ vô cùng. Em hối hận, ngàn lần hối hận.
"Ê hay là mày mặc váy đi"
"Mày bị điên à??!"
"Mặc đê, hứa Hyunjin không thích tao trồng cây chuối đi từ giờ tới hết tuần"
"Đéo!!" Đã thế Han Ji Sung còn kiếm đâu ra bộ đồ lót rem màu trắng nữa chứ. Ai đó cứu Felix với trời ơi.
"Giờ nha, mày mặc váy, lúc làm luồn tay vô một cái là tới nơi. Quả bảnh, quá gọn, quá lẹ" Ji Sung dí bộ đồ vào tay em. "Luồn vô cái ú òa, bất ngò chưa, đồ rem đó"
"Không!!! Nghe dị vãi"
"Hứa, không thích thì tao tặng mày bộ này free luôn. Thích thì để Hyunjin trả tiền cho tao"
"Tao có định mặc lần hai đâu mày đưa tao làm gì??!!"
"À còn có"
"Thôi!! Tao mấy cái này là được rồi. Làm ơn, tao xin mày Ji Sung"
Cuối cùng thì em vẫn mặc.. Lại còn mặc cả hai thứ.. thực ra là ba..
Felix nhìn Hyunjin trong bộ vest lịch lãm, biết thế vừa nãy em cũng mặc vest ngựa đi cho đỡ ngại.
"Đi ăn chứ?"
"Ờ, ừm" Hyunjin gật đầu. Hắn nuốt một cách khô khan, cố gắng kìm nén con thú trong mình.
Hắn mở cửa ghế phụ cho em, trước khi nhanh chóng ngồi vào ghế lái. Hyunjin chẳng nghĩ được gì nữa, có bảo hắn không có nghị lực cũng được. Nhìn thấy người mình yêu ăn mặc dễ thương đến điên đi được thế này, hắn còn kìm lòng được là hay lắm rồi nhé.
"Đi ăn gì giờ?" Felix nhận thấy sự im lặng từ Hyunjin, là tại hắn không thích à..? Biết thế chẳng nghe Han Ji Sung
"Bé muốn ăn gì?"
"Đồ Ý không?"
"Ok" Hyunjin gật đầu trước khi khơi động xe. Ông trời ơi, hãy ban phước cho Hyunjin chịu đựng được trước khi tới nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Textfic| Red Flag
FanfictionTui hứa sẽ update truyện sớm nhất có thể🥹 Hwang Hyunjin đích thị là hiện diện của màu đỏ. Đỏ về mọi thứ. Đỏ về ngoại hình (bề ngoài lãng tử khiến bao người si mê), đỏ về gia thế (con nhà tài phiệt), đỏ về tình (siêu đào hoa) và cũng là màu đỏ trong...