"Em chào anh, xin lỗi em tới hơi trễ ạ" Tiếng chuông khẽ kêu lên khi cánh cửa quán cà phê được đẩy vào, một cậu trai với dáng người có phần nhỏ cúi đầu bước vào trong, có vẻ cậu có phần ngại ngùng. Cậu tiến thẳng về phía góc quán nơi chiếc bàn nhỏ dành cho hai người ngồi được đặt.
"Không sao mà, anh cũng chỉ mới tới thôi" Seungmin đặt tách cà phê xuống bàn nhìn cậu nhóc đang hớt hải ngồi xuống trước mặt mình. Trên trán cậu vẫn lấm tấm chút mồ hôi, có lẽ là vì phải chạy tới đây. Anh lấy chiếc khăn trong túi áo và nhẹ nhàng thấm chỗ mồ hôi trên chán cậu. "Có vẻ em đã phải chạy tới đây nhỉ?"
"Ah, dạ đúng rồi ạ. Vừa nãy giảng viên cho ra trễ mà em lại không muốn tới trễ" Cậu nhóc nở nụ cười với anh. Dường như ông mặt trời đang tỏa nắng vào tim Seungmin vậy, anh chỉ có thẻ kìm nén sự kích động của bản thân và nhẹ nhàng cười mỉm với cậu.
"Anh cũng mới tới thôi, không sao đâu" Im lặng một chút anh lên tiếng lần nữa "Chào em, anh là Kim Seungmin, hân hạnh được làm quen"
"Em là Yang Jeong-in ạ, rất vui được biết anh ạ"
Cuộc hẹn cứ thế êm đềm diễn ra, cả hai người vui vẻ nói chuyện và biết nhiều hơn về nhau. Những tiếng cười khúc khích liên tục được phát ra dường như cả hai đều cảm thấy thoải mái trong việc tìm hiểu đối phương.
"À mà bạn em đâu ấy nhỉ? Đã ba mười phút rồi ấy" Seungmin cất tiếng hỏi trước khi nhấp một ngụm cà phê.
"Em cũng không biết nữa anh.. chắc cậu ấy tới trễ xíu" IN cười gượng. Cậu lén nhìn màn hình chat của mình và Kai để rồi nhận ra những tin nhắn của mình cả tiếng trước đối phương vẫn chưa đọc.
"Có lẽ đây lại là may mắn của anh khi được ở riêng với em chứ nhỉ?" Seungmin hếch nhẹ khóe môi. Câu nói bông đùa của anh lại có thể khiến IN lập tức đỏ mặt gượng ngùng khiến anh cảm thấy cậu nhóc dễ thương hơn so với những gì mình nghĩ.
"Đệt, tao bảo là câm miệng!" Giữa tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng, tiếng hét lớn phát ra từ bên ngoài quán cà phê lập tức thu hút cái nhìn của mọi người. Seungmin và IN cũng không ngoại lệ, hai người cùng đưa mắt ra ngoài để thấy bạn mình đang đánh nhau với hai tên nào đó trước khi đạp nát chiếc điện thoại của họ.
Cả Seungmin và IN cùng chạy ra ngoài và đồng thành kêu tên bạn mình..
"ANH?!"
"KAI?!"
"Anh biết anh Kai?" IN nghiêng đầu hỏi Seungmin một cách hoang mang.
"Xin lỗi những đống tin bẩn bọn mày tính ném lên mạng để chơi dơ nhóm tao là đéo có đâu" Kai hét lớn trước khi hai tên đó cùng chạy khỏi quán cà phê. Y quay đầu lại thì trước mắt là hai khuôn mặt cỡ đại của Seungmin và IN. "À, chào..?"
"Anh tới trễ tận 30 phút" IN chất vấn y ngay lập tức
"À thì.."
"Sao phải đấm nhau với bọn kia vậy?" Seungmin nhặt chiếc điện thoại đã vỡ màn hình dưới đất và thử mở nó lên. "Lâu rồi mới thấy mày căng như vậy"
"Tụi nó chụp hình mày với ỉn tính loan tin đồn bậy thôi, không có gì" kai thở dài một cái trước khi nắm tay cả hai người và kéo ngược lại vào quán cà phê. "Kệ đi, xử xong rồi. Đi uống nước cái nào!"
Seungmin-> Kai
Km_seung: Sao mày ngăn tụi nó đồn tao với In quen nhau😭
?
Km_seung: Tao rất sẵn lòng nhận bé nó làm người yêu luôn ă
cc=))
Km_seung: Đồ tồi! Anh tồi lắm!! Anh làm lỡ mất cơ hội của tôi😭
Tao giúp mày z còn đòi nữa, thử nghĩ tin đồn nó ập ra mà bây chả quen nhau nó ảnh hưởng tới band xong tới cả bé ỉn nữa
Chan mà biết là ổng triệt sản mày đó conKm_seung: 😭😭😭
Thì kiếm kèo khác đi, kèo này không thơm
Km_seung: Bắt đền😞
Nay mày bị jv? Yêu vào bị khùng hả??? Trước mọi người chửi tao dùng emoji suốt ngày mày cũng hùa theo sao nay như vầy😇
Km_seung: Đang tập ăn vạ, mốt còn có skill để nũng nịu với bé In
HihiTập ăn năn đi thì có
Km_seung: Cúc🥰
Khỏi đuổi tao tự đi
Ê mà vụ của Hyun mày biết chưa?Km_seung: À, Jin Yeong hả? Yeh, nghe rồi
Ừm
Giờ sao?Km_seung: Sao trăng gì?
Thì Felix đó chứ còn gì nữa
Km_seung: Chia tay thôi chứ gì đâu
Điên
Km_seung: Ý tao là tao không biết mày thấy có gì khó khăn ă. Kiểu hết yêu thì chia tay, làm sao?
Nhưng còn tao?? Tự dưng tao phải chọn giữa một trong hai đứa hả??
Km_seung: Không? Mạnh ai nấy chơi, lúc này lúc kia, ai ép được mày
Nhưng mà tao không muốn Felix buồn..
Km_seung: Cái này thì không giải quyết được vì vấn đề không nằm ở mày
Đừng cứ lo cho người khác mãi, bao đồng quá không tốt đâuBiết nhưng mà vẫn tội lỗi chứ
Biết vậy ngay từ đầu tao đã chả cho hai đứa nó đụng chạm.. biết vậy tao đã mai Felix cho thằng khác để chuyện không xảy ra..Km_seung: Chịu
Nhưng mà thật lòng thì tao thấy Yeong cũng tốt mà
Tao không phải đang xúi Hyunjin chia tay bạn mày nhaHiểu, tao biết
Km_seung: Tại mày chơi với nhóm tụi tao sau nên có lẽ không biết nhưng lúc Hyunjin còn đần đần dễ bị bắt nạt thì nhỏ giúp nó nhiều vãi
Bảo vệ đúng nghĩa luôn
Tao là Hyunjin dù có không yêu người ta thì tao vẫn thấy mình nợ người taChuyện tình yêu khác, đừng có lôi mấy vụ nợ nần ra chứ
Liên quan gì đâu mà liên kết tụi nó với nhau
Nhức cái đầu thật chứKm_seung: Để mai tụi nó đi anni đi đã, coi xem thái độ Hyunjin như nào là biết nó có tính chia tay hay không à
Ừm
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Textfic| Red Flag
FanfictionTui hứa sẽ update truyện sớm nhất có thể🥹 Hwang Hyunjin đích thị là hiện diện của màu đỏ. Đỏ về mọi thứ. Đỏ về ngoại hình (bề ngoài lãng tử khiến bao người si mê), đỏ về gia thế (con nhà tài phiệt), đỏ về tình (siêu đào hoa) và cũng là màu đỏ trong...