han wangho

2.9K 302 18
                                    

wgh_han -> faker

cuộc gọi đến
chấp nhận | từ chối

anh nghe nè wangho

siwoo ngủ với park jaehyuk rồi

?

em đùa cái gì đấy

em nói là hậu bối son của anh và thằng bạn trời đánh của em chịch nhau rồi.

mấy hôm nay anh không thấy bọn nó gặp nhau mà.

thì đó là vấn đề đấy anh lee ạ.

...

anh hiểu rồi

em muốn đi ăn gì với anh không

anh cần trao đổi về thời khóa biểu của thằng jaehyuk.

?

anh rủ người khác đi ăn kiểu đấy à đmm.

...em muốn ăn gà.

vậy 7 giờ tối anh đón em nhé.

ò.



mọi người thường chỉ nhớ đến cặp bạn (từng) thân park jaehyuk và son siwoo mà không biết rằng trước kia han wangho cũng từng có một chân trong đó.

cả ba người đều lớn lên ở một khu phố nhỏ tĩnh lặng, nơi mà thứ duy nhất bọn trẻ con có thể vui đùa là quầy bán cháo quẩy ở đầu ngõ. ba đứa trẻ lớn lên trong những ngày trốn ngủ trưa lông bông ngoài phố, lớn thêm một chút thì là những buổi cúp học chơi net tới tối muộn nhưng mẹ gọi thì bảo là đi học thêm. bọn họ thi đỗ vào một trường cấp 3 tầm trung ở thành phố, và tương lai như rộng mở đón chào họ.

nhưng rồi han wangho biết yêu. cậu yêu một tình yêu đầu đời dành cho người tiền bối khác trường lee sanghyeok. cái tình yêu nảy nở chỉ qua vài buổi giao lưu đã thôi thúc cậu viết đơn xin được chuyển trường để được kề cạnh người họ lee. cậu đã chuyển đi ngay giữa năm lớp 10, để lại hai người bạn vốn đã dính nhau nay lại càng dựa dẫm vào nhau hơn.

trong cái khoảng độ lưng chừng ấy, cả han wangho lẫn son siwoo đều ngỡ rằng mình đã có tất cả.

han wangho mê muội trong mối tình với lee sanghyeok. mối tình như đã thêm bộ lọc màu hồng cho cuộc sống tẻ nhạt ở ngôi trường xa lạ của cậu, làm cho ánh chiều tà trong kí ức cũng lung linh như truyện cổ. lee sanghyeok đã từng rất yêu cậu, yêu đến mức han wangho tưởng rằng anh ta có thể làm tất cả vì mình.

còn son siwoo, son siwoo lại chật vật hơn rất nhiều. cậu biết mình không nên thích con trai, càng không nên thích park jaehyuk, thế nhưng tim cậu vẫn đập rộn ràng trong lồng ngực mỗi khi nhìn thấy hắn, hai gò má cũng hây hây đỏ mỗi khi ánh mắt chạm nhau và khóe môi cong cong mỗi khi được ở bên hắn. lại thêm park jaehyuk lúc ấy chẳng biết giữ kẽ tí nào, động một tí là ôm, động một tí là nựng, làm cho son siwoo mụ mị không tài nào thoát ra được. nhưng mộng nào rồi cũng tan.

trái tim han wangho chết dần chết mòn trong những lời nói vô tình của lee sanghyeok, sự tự tin của son siwoo thì tắt lịm khi park jaehyuk trao nụ hôn cho mối tình đầu đời.

nhưng han wangho đã vượt qua nó, ít nhất cậu đã thực sự từ bỏ được lee sanghyeok trong một khoảng thời gian cho tới khi anh ta mon men lại gần thêm lần nữa. còn son siwoo thì bao năm vẫn vậy, vẫn cười đùa với park jaehyuk dù cho bản thân đang vụn vỡ đến đáng thương.

siwoo mày ngủ với jaehyuk rồi đúng không.

mày gọi tao ra giao lưu với câu lạc bộ của mày mà, sao giờ lại hỏi tao cái này.

nếu hôm nay thằng chó kia không bị jeong jihoon hỏi cung thì chắc mày định giấu tao luôn chứ gì?

...nói ra có được ích lợi gì nữa đâu. bọn tao cứ dừng ở đây được rồi.

đáng lẽ họ phải dừng lại từ lâu rồi, họ đã dừng lại nếu han wangho không chuyển trường bỏ lại họ. để giờ đây son siwoo mất đi cả nửa linh hồn, han wangho thì phải tưởng niệm cho một tình bạn hai mươi năm.

không phải lỗi của mày đâu wangho, do cả hai đứa tao thôi.

mày đừng có an ủi tao trong khi mày đang khóc ói ra máu thế kia.

còn khóc được là may rồi, lúc quện nhau nó làm tao còn đéo có sức mà khóc.

quên nó đi siwoo, quên nó đi rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi.

chỉ cần son siwoo dứt được park jaehyuk, chỉ cần son siwoo có được hạnh phúc, han wangho có chết cũng yên lòng.













ruhends|| in the name of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ