kén rể

2.8K 262 29
                                    

cacomchovy -> urlehends

cacomchovy
dạ em chào anh
em ở khoa kt quốc tế ạ
em bị mắc kẹt ở bài luận của một vài học phần
học phần của em với anh trùng khá nhiều á
không biết anh có thể giúp em không ạ 😭😭😭😭

urlehends
à
chào em
em là jihoon mà đúng k
anh có thấy em đi với wangho vài lần

cacomchovy
kwosodowowpwodjq (×)
ANH ẤY NHỚ MẶT MÌNH (×)
dạ đúng rồi ạ 😭

urlehends
học phần hai khoa trùng nhau nhiều thật
em có gấp không
tại anh có lịch học nhóm tới 9h tối lận

cacomchovy
có vài bài thì không gấp lắm đâu ạ
nma bài nộp cho giáo sư kim thì deadline là 8h sáng mai ạ....

urlehends
...
vậy tối nay anh học nhóm xong
em chạy qua nhà anh đi
anh gửi em địa chỉ nhé

cacomchovy
VÃI LỒN (×)
VÃI LỒN CRUSH ƠI (×)
CRUSH LÀM Z CHẾC EM CRUSH ƠI HUHU 😭🧍‍♀️🥺👹👹🥺😏🙇‍♀️ (×)
dạ vậy tầm 9h30 em chạy qua ạ
em cảm ơn anh nhiều 🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️🙇‍♀️

urlehends
ừa
đừng lạy anh anh sợ =)))))))


nói là học nhóm cho sang mồm thôi, chứ thật ra là choi wooje được lee sanghyeok và son siwoo kèm học ở nhà của son siwoo. bé con năm nhất thì ngồi học tới điên đầu còn hai thằng anh thì tâm sự chuyện tình cảm cũng điên đầu không kém.

"mày bỏ được jaehyuk là hay rồi, giờ tất cả những chuyện khác không quan trọng."

"...cũng chưa hẳn là quên được đâu."

"bây giờ tao giới thiệu mấy đứa cho, có nhiều bạn, đi chơi nhiều, nói chuyện nhiều là từ từ sẽ bớt nhớ thôi."

"nói thì hay lắm, em thấy anh cũng có làm được đâu."

"tao không làm được nhưng tao cua lại được bồ cũ nha mày. láo nháo."

"gớm mới người ta đi ăn bữa kfc mà làm như người ta yêu lại từ đầu á."

âm lượng của hai ông nội này đâu có nhỏ đâu, choi wooje đeo tai nghe rồi nhưng vẫn nghe thoang thoáng "park jaehyuk" với cả "han wangho" làm em bứt rứt không tả được. cho em nói chung với, cho em nói đi em cũng muốn chửi park jaehyuk mà.

"thôi không cần đâu, em có rồi."

"anh siwoo có gì thế, có bầu hả anh."

"mày im mồm làm bài đi."

thôi được rồi, choi wooje sẽ im mà. anh siwoo đâu cần lấy quyển triết học đập vô đầu em như thế. em mà đau là em méc moon hyeonjun đấy.

"có đối tượng rồi hả, ai vậy, bao nhiêu tuổi, làm nghề gì, cao bao nhiêu, đẹp trai không, come out chưa?"

"mới là đối tượng thôi ông ơi, ông hỏi như kiểu tui sắp cưới người ta tới nơi đó."

"mày bây giờ được giá là tao gả liền, lằng nhằng mắc công mày mê lại park jaehyuk thì tao thắt cổ quá con ơi."

"...jeong jihoon, nhỏ hơn em một tuổi, học khoa kinh tế quốc tế á."

"THẬT HẢ ANH?"

bây giờ có bị đập choi wooje cũng không quan tâm nữa. choi wooje muốn được hóng drama.

"đụ má tao hết hồn mày."

"VCL ANH CÓ BIẾT JEONG JIHOON THÍCH ANH TỪ HỐI CẤP 3 RỒI KHÔNG."

"TRỜI ƠI CUỐI CÙNG ANH CŨNG ĐỂ Ý TỚI NGƯỜI TA RỒI."

"đờ phúc. sao nó lại thích anh từ hồi cấp 3?"

"anh với jihoon học chung cấp 3 ó, nhưng mà chắc lúc đó mắt anh chỉ có thằng chó béo thôi nên không để ý người ta."

"..."

"vậy thì càng tốt, dù sao người thích mình trước thì vẫn an toàn hơn."

"em thấy cũng được, ẻm cũng chủ động này nọ."

"anh có đáp lại hông, anh đáp lại sao?"

"...lát nữa ẻm qua đây học bài."

"cái đéo gì. mày tốn mấy năm với park jaehyuk chỉ để chịt xong bỏ, mà giờ mới quen ẻm mấy ngày mày đã rủ ẻm qua nhà rồi."

thật ra lee sanghyeok cũng hơi ghen tị. ý là, han wangho còn chưa qua nhà hắn chơi lần nào.

"đcm anh nói thế mất quan điểm, mai là dl của jihoon rồi mà nay em mắc học với hai người đó, nên mới phải qua lúc khuya vậy."

"ok tại tụi em hếc, giờ tụi em đi về đây. anh lo mà thắp nến rồi chuẩn bị rượu vang đi nha hehehehe."

"nếu mà có bầu thì tao sẽ làm cha nuôi của đứa nhỏ."

"má tao thề là học hành đàng hoàng mà trời ơi."

"để tao báo tin vui cho wangho, sắp gả được siwoo đi rồi."

"học bảng chữ cái mạnh giỏi nha anh, em chờ tin tốt từ anh khà khà."

tin tốt thì chưa thấy đâu mà tin xấu đã gõ cửa nhà siwoo trước rồi.













hehe tui đậu xét tuyển sớm rùi nên tui xõa luôn từ bây giờ 😎.

ruhends|| in the name of loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ