*Katangian ng isang NERD
1.makapal na eye glasses
2.kimpy hair
3.baduy kung manamit
"ano ba yan ?! ang kapal kapal na ng eye glasses mo di mo pa kami nakita" pinulot nya ung libro namin :)))))
"ahh so-sor-sorry ^____^"
"sa susunod wag kang mag babasa sa hall way " then nag punta na kami sa washroom para mag palit , iniwan na namin ung EXTRA SUPER NATURAL NERDY GUY don sa hall way
Renz Louie Villafuerte
"ano ba yan ?! ang kapal kapal na ng eye glasses mo di mo pa kami nakita" pinulot ko ung libro nila :))))) para naman makabawi .
"ahh so-sor-sorry ^____^"medyo na hurt ako sa sinabi nila but okay lang kasi kasalanan ko naman talaga
"sa susunod wag kang mag babasa sa hall way "wala man lang akong natanggap na thank you
wait let me introduced my self readers my name is Renz Louie Villafuerte makapal ang eye glasses,baduy,kimpy for short EXTRA SUPER NATURAL NERDY GUY madaming may ayaw sakinj dahil nakakadiri daw ako pero sa pagkaka alam ko marangal ka kapag wala kang tinatapakan na tao ay normal ka wait parang bago ung dalawang un na masundan nga...
*Sinundan ko sila. Ala Spy
pagkatapos nila nakita nila ako sa labas ng girls cr na nag iintay
"manyak kang EXTRA SUPER NATURAL NERDY GUY ka akala ko antino tino mo manyak manyak" habang pinag papalo ako ng bag nila
"wait.wait.wait let me explain" pinagpapalo padin nila ko
"bastos , manyak , bwisit ka ! GRRRR ! "
"iniintay ko kayo kasi gusto ko maging friends tayo" palo padin sila ng palo
"friends!? ano yun friends with benefits ?! "
"sorry na :(" and then the bell rangs . Tapos na Break time .
"pasalamat ka nag bell, humanda ka mamaya" save by the bell ako yipeee:))))
STACEY ' S POV
ARGGGHHH !! >.< Nakakaazar yung EXTRA SUPER NATURAL NERDY GUY na yun !! Pasalamat siya nagbell na .. kung hindi .. HAYYYYY! Wag lang siyang magpapakita sakin ! Tss . Nas-stress ako dun !
" UYYY STACEY !! "
" Ayyyy ! Yvonne naman ! bakit ka nanggugulat ?! "
" Anong nanggugulat ? Eeee kanina pa kita tinatawag di mo naman ako pinapansin . Iniisip mo parin ba yung Nerd na yun ?? "
" ahh .. eee . Oo eee . KAAZAR kasi yun ! ARGGH "
" Hayaan mo na yun , he's not worth thinking you know ? HAHAHA . Wag mo na kasing pansinin . "
Oo nga naman .. bakin ko nga ba iniisip yung nery guy na yun ? hayyssttt ! kaazar kase eee !
" TSK >.< naiinis lang talaga ako sa kanya . Ammpp ! Tara na nga ! kumukulo lang dugo ko pag naaalala ko siya . " >.
Tinawanan lang ako ni yvonne . nakarating na kami sa next subject namin which is Math .. Buti nalang pag pasok namin ng room Wala pa si Sir Ave . Hayyy ayoko talaga ng subject na to . dagdagan pa ng Terror prof . Tsk -_- Buti nalang di kami na late . Ayoko nga madetention . -_- First day of school eee .
" Okay class , since this is your first day in school , Please Introduce yourselves . "
Ayyy , nandito na pala si Sir , di ko namalayan . Hayyss, eto nanaman sa mga introduce introduce na yan .. Ayoko ng mga ganyan eee . Pero wala naman akong magagawa . -_-
" Hi My name is Renz Louie Villafuerte ^_^ "
A/N : Votes&Comments Guys :) please. UD tom. salamat sa Reads
BINABASA MO ANG
Unexpected Love (Kathniel fanfic.)
FanfictionPara sa mga Hindi naniniwala Sa Forever. para sa mga tanga at Di maka Move On, Tara sundan natin ang Storya ni Stacey at ng manyak na Nerd. ( Kathniel fanFiv. )