Teka , kaklase namin tong Manyak na Nerd na to?
*Habang Nagkaklase
"yo,yo Staceyy! sorry na kasii" Sabi ni Manyak na Nerd.
seen 9:48
"kala ko sa Fb lng pwede mang seen sa totoong buhay din pala?" parinig nya sakin
And i give him a Death Glare.
"Anong Apilido ni Vice?" Tanong nya.
"Ganda -.- tss"
"cycle kayaa, HAHAHA Vicecycle." Tawa nya ng Malakas.
"Ms. Stacey and Mr. Villafuerte Baka may Gusto kayong ishare dito sa harapan?" Pasigaw na sabi ni Sir.
"Wa wala po" sabi namin ng Sabay
"Wala pala ha?! pumunta kayong dalawa sa Detention room! NOW!" And he give us A Demon look.
"O opo -.-"
*Detention Room*
"Hayy, buhay" Higa ko dun sa Sofa, Oks din pala dito Kumpleto parang bahay na, bat nyo pinakita sakin to baka araw arawin ko to-.-
"Hayy, Nakakapagod na A- " Hihiga na sana sya tabii ko.
"Ops Ops Ops! Hanggang dyan ka lang ayan yung line bawal ka dumikit sakin -.- mamaya baka kung anong gawin mo" Turo ko dun sa nga Tiles.
"Ayy, ano apilido ni Sisa?" ngiti nya.
"Duh!, Walang binigay na apilido kay Sisa -.- " mataray na sabii ko.
"CALZADO kaya :) Sisa Calzado HAHAHA" Tawa nya.
"Yieeee tatawa na yan :) pleasee" sabi nya na parang aso kaya i give him my Angelic Smile. "bati na tayoo ha?" sabii nya ulit. Tumango ako.
"Sayo na to oh!" Hinagis nya sakin yung lalagyanan na may laman na ibat ibang kulay na Glitters.
"ano to? anong gagawin ko dito?" sabi ko.
"Ang tawag dyan Magic sand :) tutuparin nyan yung mga wish mo :)" may sayad ata to eh.
"Luh pag humiling ba ako ng pizza dito may lalabas"
"May sayad ka ba? si Chichay at Joaquin nga hindi humiling ng pagkain tapos ikaw hihiling-.- "sabi nya :) oo nga nmn.
"osige na nga! itatago ko na."
"anong Diaper ang pang Una."tanong nya.
"whutt?"
"PAM PERS, HAHAHA" Tawa sya ng tawa.
"Corny -.- tss" Pero havey talaga.
Cool naman pala to si Manyak na Nerd eh :) baduy nga lng."Punta tayo mall mamaya :) please" sabii ko.
"Di pa ako nangliligaw Date agad?tss." Kapal ng mukha.
"Sigee na *Pout*" Kadiri magpacute sa Nerd swear.
"Sigee na XD."Pa pogii eww.
A/N : Votes naman Guys! please :) Comment nadin wag mahiya! Labas silent readers. thnks UD tom.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love (Kathniel fanfic.)
FanfictionPara sa mga Hindi naniniwala Sa Forever. para sa mga tanga at Di maka Move On, Tara sundan natin ang Storya ni Stacey at ng manyak na Nerd. ( Kathniel fanFiv. )