*Mall
"Ano bang gagawin natin dito"tanong nya.
"Basta don tayoo" turo ko dun sa mens department.
"tomboy ka ba?" tange talaga to
"Hindee no, pink nga panty ko tomboy?" ang perv ko shtlng.
tapos pumunta ko dun sa clothing line ng Tito ko :) ginamit ko yung card ko,Binigay ni tito to eh! sht lng babae kaya ako pero incase daw na mag tomboy ako.
"Miss im looking for Mr. Daniel Cullen? tanong ko sa sales lady.
"Nasa room nya po. dyan po sa may left side ng counter."
"thank you"sabi ko. tapos pumunta kami ni manyak kay totits :) kumatok nako.
"Sino nandyan?"sigaw nya.
"Dyosaa,Djwk si Stacey to totits,passok nakoo ha?" tapos binuksan ko yung door knob.
"Oh pampkin tomboy ka na? gaamitin mp na card mo?gaguu talaga to si totits.
"Lol. this is mah friend totits meet Renz, iwant you to make over him may parlor ka naman for men diba?sigeee iwan ko na sya balik akp by 8 PM" sabi ko habang natakbo.
*Mcdo
Nag iisa ako ngayon ditey, Gosh lng tapos nagulat ako nung may kumulbit sa akin na bruha.
"Hoy!bruha ka, bat nag iisa ang beauty mo ngayon"nagulat nman ako kay Jerome.Bakla kong kapitbahay.
"Baklaaa,aba sino nanamang papa ang kasama mo? nauto mo nanaman ba?maganda kasi tong baklang to.
"Waleyy nga eh-.- tara Shopping tayizz"
"Sigee" Sabi ko ng Excited.
Nanood kami ng Sine :) Pitch Perfect 2 grabee gondo gondo. galing ni Fat Amy. pagkalabas namin ng sinehan may tumawag sakin sa may Eye care center.
"Staceyyyy!" Sigaw nya.tapos napalingon ako.
"Omg! Bakla tignan mo yung guy na yun oh? ang Hotty, ang Pogi pogi " sabi ni Jerome.lalapit yung lalaki.
"Stacey snobberxzc ka na -.- wala"
"Bakla! ipakilala mo nman ako kay Hotty"
"Excuse me? Do i know you?"sabi ko.
"Hoy! si Renz to! Pogii ko no?"sabi nya.
"Omg! manyak na Nerd izdatyow!?"sabii ko
"Tara na!"sabi nya. bumili pala sya ng Contact lenses kaya di ko sya nakilala ang Pogii nya swear.
"Yung laway mo. Eto panyo"sabi nya.
"Hoy bakla di mo naman sinabi sakin na may date kayo ni Fafa Renz. osigee na gora na ang beauty ko" tapos nag bye sya.
A/N : sino papa Dedict. ? comment dali tapos gagawa ako ng isa pang character Comment names pili meh :) Votes&Comments Guys! UD tom. thanks and Godbless.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love (Kathniel fanfic.)
FanfictionPara sa mga Hindi naniniwala Sa Forever. para sa mga tanga at Di maka Move On, Tara sundan natin ang Storya ni Stacey at ng manyak na Nerd. ( Kathniel fanFiv. )