Oneshot

4.5K 220 0
                                    


Nhìn đi, cái mông cứ lắc qua lắc lại như kia là đang quyến rũ cậu mà.
Kim Mingyu mắt rõ ràng là hướng lên bảng nhưng lại không nhìn vào bảng. Thứ cậu đang chăm chú nhìn là cặp đào của thầy Jeon kia kìa.
Thầy Jeon đi đi lại lại để viết bài trên bảng, tâm huyết giảng cho học trò nghe.... Ấy mà học trò của thầy lại có đứa chỉ nhìn đào của thầy. Thầy mà biết chắc buồn lắm đây.

Jeon Wonwoo là thầy giáo dạy môn Toán của lớp Mingyu. Từ hôm thầy chuyển vào trường thì Mingyu đã pick thầy rồi. Người gì mà đáng yêu thế không biết, cười 1 cái là rụng cả tim cậu, song lại eo nhỏ, chân dài, da còn trắng nữa. Đây rõ ràng là quyến rũ cậu mà.

- Kim Mingyu, trò không chú ý vào bài mà suy nghĩ linh tinh gì thế?

- Em xin lỗi ạ....

Do mãi suy nghĩ linh tinh mà cậu không biết thầy Jeon đã xuống chỗ mình từ lúc nào nữa. Khoảng khắc cậu ngẩng đầu lên xin lỗi thầy thì 2 mắt chạm nhau. Cậu còn nhìn vào đôi môi mỏng của thầy mà dùng ánh mắt thèm khát. Ah, thật muốn nếm thử xem có vị gì.

Vừa hết tiết thì Kim Mingyu đã chạy theo thầy rồi dùng tông giọng nhõng nhẽo kêu.

-Thầy Jeon, thầy giảng lại bài hồi nãy cho em được hông.

- Hửm? Được chứ, vào phòng giáo viên thầy giảng cho nào.

Hai thầy trò bước vào cũng đang thấy thầy Hong ngồi đó. Thầy còn thuận miệng rủ thầy Jeon đi ăn nhưng bị từ chối do thầy Jeon bảo phải kèm Mingyu tí đã. Thầy Hong bị từ chối thì bĩu môi xách đít ra khỏi phòng còn đanh đá nói thêm 1 câu: Thế thôi, bo xì!!

- Em đừng để ý, bình thường thầy Hong đã như thế rồi, haha

Kim Mingyu đang sốc thật. Có đúng là ông thầy dạy Tiếng Ang ák wỷ đây không. Lúc nào ổng cũng cho bài khó vl mà bảo bài dễ xong đứa nào làm kiểm tra dưới 5d thì cho chép phạt ẻa vl.

- Haha, vâng ạ.
Kim Mingyu cười gượng sau lời nói của thầy Jeon.

- Thế, em không hiểu chỗ nào nào, để thầy hướng dẫn. 

- À, bài này nè thầy.
Kim Mingyu chỉ đại vô bài nào đó. Bịa lí do không hiểu bài thế thôi chứ thực ra là do cậu muốn có nhiều thời gian với thầy Jeon tí. Người gì mà thơm thơm thế, xin thưa rằng người yêu Kim Mingyu. À, không không, sắp thành người yêu thôi.

- Thầy ơi, thầy có người yêu chưa?

Thầy Jeon đang giảng bài nghe học trò hỏi vậy mà giật mình. Ngượng đỏ cả mặt ấp úng nói.

- À... Thầy chưa. Mà chuyện này cũng không liên quan tới em đâu. Em đừng hỏi thế.

- Ơ, liên quan chứ ạ. Em hỏi để biết, còn để làm người yêu thầy chứ.

Kim Mingyu vừa nói vừa đưa mặt gần về phía thầy Jeon hơn. Bây giờ thì 2 mặt cách nhau có 5cm thôi. Đụng tí nữa là thơm nhau rồi. 

|Meanie|•CinemaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ