Vở kịch này đối với Hyunjin cứ như là một thế giới riêng của anh và Felix vậy.
Ngày mai đã là ngày diễn ra ngoại khoá rồi.
Thời gian gập rút là thế, mặc cho Seungmin cứ thúc giục, Hyunjin lại chẳng hề lo lắng gì. Chỉ cần nỗ lực 200% công suất, thế nào cũng kịp. Mọi người cứ học thuộc thoại, nắm được mạch cốt truyện; quan trọng nhất nằm ở 2 nhân vật chính sẽ dẫn dắt vở kịch thôi.Người đã chắc nịch nói ra những lời ấy thế mà lại vắng mặt trong buổi tập cuối cùng này (ảo ma canada đây cũng là buổi đầu tiên luôn). Họ đã lãng phí 1 buổi chỉ để ngồi ăn bánh và nói chuyện rồi.
Giờ thì ai sẽ dẫn dắt vở kịch đây? Toàn bộ đều là ý tưởng của Hyunjin, giờ anh vắng mặt rồi thì không lẽ vở kịch sẽ bị hủy sao?Seungmin đang gọi điện cho Hyunjin. Cả nhóm đều biết Hyunjin đang bị dị ứng, nghe anh liên tục nói xin lỗi mọi người qua điện thoại mà Felix thấy thương Hyunjin quá, cậu lo lắm.
- Hyunjin ơi, cậu cứ nghỉ ngơi đi nhé. Đừng lo, vở kịch sẽ không bị hủy đâu. Cậu nói đi, mình và mọi người sẽ làm theo ý tưởng của cậu.
...
- Vậy...mọi người cứ tập nhé. Mình ở nhà cũng sẽ tự tập. Có gì chưa hiểu cứ nhắn hỏi mìnhHyunjin cảm động lắm vì Felix quan tâm tới cậu như vậy. Felix, mình vô cùng xin lỗi vì đã lừa dối cậu. Thực sự mình không hề bị dị ứng đâu, chỉ là ... Mình không thể nào ngay lập tức hoá thân thành một nàng công chúa được. Mình đã dành cả tối nhưng không sao tưởng tượng ra mình sẽ vào vai công chúa như thế nào. Mình không thể gặp cậu lúc này. Có lẽ mình phải ở nhà và suy nghĩ. Mình sẽ làm được mà, đúng không?
- GAhhhhhhh lẽ ra mình không nên chấp nhận cái kịch bản này!!! Mình làm sao có thể làm được chứ?!
Mọi người đều cảm thông cho Hyunjin, và đồng thời không hề muốn sunshine của họ phải rầu rĩ như vậy. Felix chưa từng làm "đạo diễn" cho một vở kịch nào, đã vậy thời gian không còn nhiều nữa, trọng trách đối với vở kịch lại càng lớn hơn. Chang Bin hiểu được Felix đang áp lực đến thế nào, anh đến xoa xoa vai đứa nhỏ cấp trên của mình Không sao đâu, chúng ta cùng cố gắng nhé. Mọi người trấn an Felix, tập trung hết sức cao độ, mong vở kịch không xảy ra sai sót gì.
Còn về phía Hyunjin, anh cảm thấy bồn chồn lo lắng vô cùng. Mình phải đứng dậy tập kịch thôi... Nghĩ vậy nhưng người anh chẳng thèm nhúc nhích, anh đã nằm như thế ở trên giường được một lúc rồi. Hyunjin tự trách mình, lẽ ra mình không nên nghĩ ra cái trò này, để làm gì chứ. Mình nghĩ ra để rồi bây giờ mình lại chẳng thèm thực hiện, lại còn nói dối mọi người nữa. Mình phải làm gì đây? Hay ngày mai mình cứ nghỉ ở nhà nhỉ?
Hyunjin ôm mặt. Cái cảm giác lo âu này đã lâu lắm rồi mới xuất hiện trở lại. Từ khi gặp Felix, cậu cảm thấy như đã gặp được ánh sáng của đời mình. Felix như liều thuốc chữa lành cho anh, dần dần anh đã giảm bớt đi những suy nghĩ tiêu cực. Mỗi khi ở bên Felix chỉ toàn là những nụ cười. Cậu cũng muốn làm gì đó để được gần Felix hơn
Lí do mình bắt đầu là gì? Mình muốn được đóng vai hoàng tử để che chở cho Felix, mình muốn nhân cơ hội này để có thể nói ra lời yêu với cậu ấy, và trao cho cậu ấy nụ hôn.
Hyunjin bật dậy khỏi giường, hít một hơi thật sâu. Anh đi rửa mặt rồi đọc lại kịch bản. Ngẫm nghĩ, cố gắng dần dần hoá thân vào nhân vật công chúa. Hyunjin giở cuốn sổ vẽ ra. Toàn bộ là những bức hoạ Felix mà anh dành rất nhiều tâm huyết và yêu thương để vẽ nên. Đó là hoàng tử của mày đó, công chúa ạ! Như đã lấy lại được động lực, Hyunjin mỉm cười, mình sẽ làm được thôi mà, mình là Hwang Hyunjin!
9h rồi, nhưng nhóm 7 người vẫn còn đang miệt mài tập luyện ở trên trường.
- Giờ mọi người vẫn còn ở trên đó à? Tớ lên bây giờ
- Hyunjin đỡ rồi hả?
- Ừ mình khỏi rồi, mình lên tập cùng với mọi người.Hyunjin suốt buổi tập đều đeo khẩu trang. Phần là vì cậu sợ mặt mình vô thức đỏ lên khi ở gần Felix. Mọi người cũng vì thế mà tưởng Hyunjin vẫn còn bị dị ứng.
Hyunjin lúc tập ở nhà đã nhuần nhuyễn rồi, vậy mà khi khớp với mọi người, à khớp với hoàng tử Felix thì đôi chỗ còn khá gượng gạo. Nhưng gượng gạo hay không thì người trong cuộc mới nhận thấy rõ nhất, còn người ngoài đều thấy họ nhập vai thật tài tình.10h, cũng đã muộn, đến lúc về nhà rồi.
Felix và Hyunjin là hai người ra khỏi phòng tập sau cùng
- Cậu ổn chứ?
- Mình khỏe rồi mà!...
- Vậy... ngày mai cùng cố gắng nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyunlix, Minsung, Seungin] Trường Tiểu học SKZ
Fanfic(Đã viết xong) Chỉ là câu chuyện về một tuần bình thường ở trường Tiểu học SKZ~ tác giả: công chúa cà chua số chương: 8