Chap1(phần1): Lập dị

77 5 2
                                    


Ghi chú dịch thuật

1. Binzuru-san là "hiện thân Nhật Bản của Pindola Bharadvaja. Pindola là một vị La Hán, một trong những đệ tử thành tựu tâm linh của Đức Phật nguyên thủy, người đã yêu cầu họ ở lại thế giới vĩnh hằng để truyền bá Pháp, hay luật Phật giáo." Billiken-san là một con búp bê quyến rũ được làm bởi một giáo viên người Mỹ. Rõ ràng có một bức tượng ở Nhật Bản nơi mọi người xoa lòng bàn chân để cầu may

2. Seiya đề cập đến câu nói của người Nhật "右に出る者はない" có nghĩa là "không ai sánh kịp" và đề cập đến phong tục ghế ngoài cùng bên phải là ghế danh dự

3. Tôi thực sự không biết từ "下座心" hay gezashin nghĩa là gì. Tôi đoán rằng nó có liên quan đến sự khiêm tốn vì 下座 có nghĩa là "ghế thấp hơn" hoặc "xuống khỏi chỗ ngồi để lễ lạy"

4. Đây là những tài liệu tham khảo đã thay đổi về đồ ăn nhẹ thực sự của Nhật Bản. "Tocchan Ika" là "Yocchan Ika," (một loại snack mực) "Baby Moon ramen" là "Baby Star ramen," và "umainbo" là "umaibo"

5. Cái này phải tra cứu mãi nhưng tôi nghĩ nó liên quan đến một bài hát/thánh kyudo? Về cơ bản, nó có nghĩa là "hãy luyện tập như thể bạn đang tham gia một giải đấu và hành động như thể bạn đang luyện tập khi tham gia một giải đấu"

|

"E-Xin lỗi, Narumiya - senpai, chúng em có thể chạm vào trán anh được không?"

"...Huh?"

Những cây phong non thông báo mùa xuân đến. Những chiếc nơ cao su mới toanh được chất đống trên kệ của kyudo-jo của trường trung học Kazemai.

Tay của Narumiya Minato đặt trên dây hakama của cậu ấy. Cậu ấy không thể hiểu những lời của học sinh mới mặc áo đấu.

Học sinh năm nhất, Kanbayashi, đang mỉm cười và gật đầu dè dặt bên cạnh người bạn của mình, nhưng mắt cậu ấy đang chớp rất nhanh.

"Ừm, đột nhiên thế này là sao? Đây có phải là một trò chơi trừng phạt hay gì đó không?"

"Không, không phải đâu ạ. Chúng em đã hỏi Kisaragi-senpai rằng chúng em nên làm gì để trở nên giỏi hơn ở kyudo, và anh ấy bảo chúng em hãy vỗ vào trán của Narumiya-senpai."

Minato liếc nhìn Kisaragi Nanao, người đang nói chuyện với Hanazawa, Shiragiku và Seo. Nanao, người đã cảm nhận được ánh mắt của anh ấy, đã giơ ba ngón tay lên và vẫy chúng với một tiếng "Merha."

"Nanao, cậu lại nói nhảm với mọi người rồi."

"Đừng làm vẻ mặt đó, Minato. Tôi không nói dối. Tôi chỉ nói với họ ý kiến ​​​​cá nhân của tôi. Thôi nào, cậu phải nghe theo yêu cầu của hậu bối đáng yêu của cậu.

Nghe điều này, đôi mắt của Ryouhei lấp lánh.

"Tôi cũng vậy, tôi cũng vậy! Tôi muốn trở nên tốt hơn!

Ryouhei nhanh chóng đến trước mặt Minato và bắt đầu vỗ nhẹ lên trán cậu ấy. Bắt chước senpai của mình, Kanbayashi cũng xoa trán Minato. Minato không nói nên lời khi nhìn chằm chằm vào hai người, những người trông có vẻ hài lòng khi hoàn thành mục tiêu của họ. Đưa tay vuốt tóc mái, cậu lùi lại và đụng phải thứ gì đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tsurune: Kazemai High School Kyudo Club(vol3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ