Em bỏ anh đi rồi...^^

238 16 0
                                    

Jeremy là một học sinh cá biệt nhất trường king ohger,hắn luôn có những trò chơi khăm thầy cô và bạn bè của hắn,nhưng chỉ có một người khiến hắn phải quỳ xuống đó là Gira,ngược lại với hắn,Gira là một học sinh đúng chuẩn con nhà người ra trong truyền thuyết vì học giỏi hơn hắn còn là hàng xóm nên bố mẹ của Jeremy nhờ Gira kèm học cho hắn,vì cậu mồ côi từ nhỏ nên cũng khá tiện cho việc này,lúc đầu hắn tỏ ra chán ghét không muốn học nên lúc nào cũng phá,rồi một hôm bố mẹ của hắn đi du lịch 2 tuần nên hắn ở nhà một mình,cậu vẫn sang kèm hắn nhưng thường,hắn không biết nấu ăn nên toàn nhờ cậu nấu,lúc nấu ăn cậu mặc một chiếc áo phông trắng vì còn rửa rau nên thường không cẩn thận cho nước bắn vào người,hắn định ra giúp nhưng nhìn cơ thể nuột từ đầu đến cuối,hắn có cảm giác thích cơ thể cậu còn thêm cái cổ trắng nõn của cậu hắn nhìn muốn cắn một cái nhưng thường kìm lại,đồ ăn cậu nấu rất ngon nên hắn rất thích,nhưng nhìn hình ảnh cả hai ngồi chung bàn như kiểu vợ chồng ngồi với nhau,vì cậu học giỏi cũng không phải là không có người thích trong số người thích cậu có kẻ tên là Yanma hắn là kẻ cuồng cậu số hai không ai chủ nhật,vì biết điều này nên ở trường hắn luôn tỏ ra thân thiết với cậu còn đi ăn trưa chung lại đút cho nhau ăn nên,tất nhiên gã chỉ muốn đấm cho hắn mấy phát vào mặt,dù học giỏi nhưng về mặt tâm lý cậu không giỏi nhưng hắn lại rất giỏi nên cậu không nhận ra tình cảm của hắn.
Một hôm đang dậy học cho hắn bỗng dưng nghe thấy tiếng chuông,vì hắn đanh ngủ nên cậu ra mở cửa bỗng dưng một con dao đâm thẳng vào bụng cậu,vì quá bất ngờ nên cậu không kịp phản ứng nên cậu ngã ra sàn,nghe tiếng động nên hắn ra ngoài xem thấy cậu nằm trên mặt đất với vũng máu hắn chạy lại đỡ cậu lên nói
-Gira em bị sao vậy?
Kẻ đâm cậu lại chính là Yanma vì gã biết cậu có dạy học cho hắn nên muốn giết hắn,nhưng bất ngờ cậu lại là người mở cửa nên gã lại đâm cậu,gã biết là cậu thì run run cánh tay làm rơi con dao muốn chạy lại chỗ cậu,thì hắn ra trước đỡ cậu lên nhưng cậu biết thời gian của cậu không còn nhiều nên chỉ kịp nói một câu:
-Jeremy em...không.. còn,anh phải...học giỏi vào nhé,em yêu...anh.
Phải cậu đã thích hắn trước nên mới giúp cậu nấu ăn,cố gắng học tập đế mức cổ tay bên trái cậu bị bỏng,cố gắng làm cho hắn món ăn ngon nhất,vì cậu yêu còn đậm sâu nên hắn đã khóc trước mặt cậu:
-Gira em không được bỏ anh... đi,anh và em còn chưa dậy anh học xong mà,em phải cố gắng lên,anh sẽ đưa em vào bệnh viện.
Cậu cố đưa tay lên má hắn,rồi cánh tay rơi xuống,cậu ra đi ngay trong lòng hắn,hắn chỉ biết ôm xác của cậu rồi khóc nấc lên,nhưng chỉ đổi lại là cái xác của cậu.
"Em thích anh
Nhưng em lại không kịp nói ra
Chỉ có khi em nằm trong lòng anh
Em mới thổ lộ và cũng ngủ mãi ở đấy"
Dù đã qua 10 năm sau cái chết của cậu,hắn vẫn không yêu thêm một ai,rồi đi trên đường hắn gặp một cậu học sinh giống y hiệt cậu và đang đi cười nói với một cậu thiếu niên trông rất vui,bạn cậu lại có ngoại hình giống Yanma đến kì lạ,thì ra sau khi đâm cậu nên gã đã tự sát,ông trời lại để cho đôi này trở thành bạn thân coi như đến bù kiếp trước của Yanma chăng?
Jeremy chỉ nhìn 2 người đó lệnh cho cấp dưới của mình điều tra về 2 người kia rồi nói:
-Gira 2 ta sắp gặp lại nhau rồi!
Hết

[Oneshot]Nơi Đây Nói Về OtpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ