Vụ Rokudo Mukuro kết thúc trong tiếng kêu thảm thiết của vị ảo thuật sư nào đó. Về phần thiếu nữ Nguyễn Trần Khanh Hy, sau khi bị Reborn bỏ lại ở Kokuyo (đã bay nóc), đã tự biết lết xác về đến nhà và gửi lời chào hỏi 'nồng nàn tình đồng chí đồng đội yêu thương thắm thiết' tới ngục Vindice dành tặng Tiên Dứa sau bao năm xa cách.
Nghe nói người nhận đã sang chấn tâm lý và phải chuyển sang phòng ICU khẩn cấp của Vindice ngay sau đó.
Cuộc sống học đường những tưởng là bình yên, nhưng bình yên thế méo nào được khi bạn đang học ở Namimori? Học sinh bình thường đâu không thấy, súng đạn bom dao thì gặp như cơm bữa, cộng thêm một R Ma vương là đã quá đủ gà bay chó sủa rồi, đằng này chúng tôi thấy gì? Thêm một Dino Cavallone.
Khanh Hy chỉ muốn dập đầu xuống đất lạy chín phương trời lạy mười phương đất, Boss Mafia không ở yên tổng bộ nhà mình, lại xách mông đến đây tìm Reborn----
"Ông là Masochist à?"
"Không không không không! Sao nhóc lại nghĩ anh như thế chứ?!"
Dino nhảy dựng lên, mặc dù bình thường anh nể trí tưởng tượng phong phú bay lên tận chín tầng mây của con nhóc này, nhưng mà áp dụng vào người mình thì có hơi....
"Thế sao anh ở đây, bên Ý nhàn rỗi quá hả?"
Hôm nay có phải tận thế đâu, sao con bé nói chuyện thanh lịch dễ thương không quấy rối người khác giới quá vậy, lẽ nào đã thay đổi rồi sao----
"Rảnh thì kêu em, có thời gian thì đi làm thủ tục kết hôn luôn chứ----"
À không, không thay đổi chút nào.
Anh thở dài:"Thôi, cho xin đi, em muốn Reborn thiến anh hay gì? Em biết vụ tranh nhẫn mà, nó đó."
Dino còn nhớ lần đầu tiên gặp Khanh Hy, nguồn cơn ác mộng của anh sau này.
Con nhỏ bé xíu long nhong chạy theo Rì bông đến gia tộc Cavallone chơi, tranh thủ lúc Reborn đang bàn chuyện với Đệ Cửu trốn ra sau biệt thự. Và đoán xem, Khanh Hy chibi bắt gặp Dino chibi đang ngủ dưới gốc cây.
Dino phế thì có phế, nhưng đẹp trai thì vẫn đẹp trai. Thiếu niên yên tĩnh nhắm mắt ngồi dựa vào thân cây, một vài tia nắng len lỏi qua tán lá rọi xuống khuôn mặt tinh xảo như bạch mã hoàng tử của cậu chàng, hàng lông mi hơi rung động, và gió thì khẽ lay mái tóc vàng óng của Dino.
Khung cảnh yên bình như trong mấy câu chuyện cổ tích.
Tóc mượt thật, lúc đó Khanh Hy đã tự nhủ.
Vậy nên lúc tỉnh lại, anh đã thấy một cục đen đen tròn tròn ngồi cạnh mình, mắt tỏa ra hào quang lấp lánh. Con bé nhìn thấy anh tỉnh dậy thì cười khanh khách chìa tay ra ý bảo anh đưa tay qua đây, vô lý thế nào mà Dino lại hiểu được, đưa tay cho nó, nhưng đột nhiên anh thấy hơi lạnh trên ngón tay.
Vâng, quý vị không nhầm đâu ạ, con bé dại trai trong thân hình babi này nó đeo nhẫn cầu hôn Dino Cavallone thật đấy ạ.
Mà trớ trêu thay, Reborn cùng Đệ Cửu đi dạo ra vườn đã bắt gặp cảnh này.
'Lạch cạch'. Đây là tiếng nòng súng lên đạn.
"Bình tĩnh đã Reborn-san!!!!" Đây là âm thanh hốt hoảng của người cha nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Ở Đây Có Trồng Cây Si.
RastgeleTên khác: [Đẹp trai xinh gái mới là chân ái] [Chồng ơi em yêu anh]