"Không!!!!!!!! Con sẽ không đi học đâu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Tại sao cô phải đi học chứ? Tại sao chứ hả? Chết một lần vẫn không thoát khỏi thi cứ được là sao?
Đi học thì cũng vui đấy, nhưng làm sao vui bằng ngày ngày cùng Dazai đi chơi (tạo nghiệp) được chứ? Khanh Hy từ chối việc cày lại sách vở từ cấp 2 đến tận đại học, xintrantrongcamon.
"Không thể được đâu, Kurina-chan." Mori Ougai cười xòa xoa đầu cô để rồi nhận được một ánh mắt như dao găm vào cánh tay của mình, Khanh Hy nhìn chằm chằm tay của vị Boss đáng kính, ý bảo: bỏ tay ra ngay trước khi nó lìa khỏi vai của chú.
"Đây là một trong số [Những việc phải làm trước khi muốn tan nhà nát cửa khi nhận nuôi Kurina Soleil] mà. Giờ cha con cũng đâu thể đội mồ sống dậy để hủy bỏ cái giao ước này chứ."
Khanh Hy ghét bỏ nhìn Mori Ougai và Dazai, đừng tưởng cô không biết hai người đó một người đang vui vì đỡ có người hùa với Dazai đi phá hoại, một người thì vui vì chỉ cần cô khó chịu là hắn vui rồi, mắt long lanh nhìn về phía Chuuya, người duy nhất có thể đứng về phe cô lúc này.
Chuuya thấy Khanh Hy cầu cứu mình cũng bắt đầu lung lay, nhưng Mori Ougai cũng tính trước đến trường hợp này nên đã làm một buổi 'huấn luyện tâm lý' cho hắn, nào là Khanh Hy ở độ tuổi này cần phải có thêm nhiều bạn bè, có một cuộc sống ổn định, bình thường vì từ trước tới giờ được cha mẹ bảo hộ quá mức mà không ra ngoài giao thiệp nhiều, giáo dục như thế này thế kia rồi đủ các loại lý do mà túm cái váy lại thì là vì tương lai của cô nên hắn không được mềm lòng.
Khanh Hy: (╯‵□′)╯︵┻━┻
.....Ba ngày sau.
Khanh Hy đứng trước cổng trường Namimori, nghiến răng, âm thầm hạ quyết tâm phá banh cái trường để người ta trả mình về nơi sản xuất, muahahaha....
Sau đó, cô nhìn thấy một chàng trai tóc đen, cánh tay đeo băng đỏ của Hội Kỷ luật đang cầm tonfa quật bay mấy người làm trái nội quy trường học.
Ực.
"Thôi, đi học cũng tốt lắm."
Cíu Hy với ahuhu, cô chưa cần ra đi khi tuổi xuân còn sớm đâu QAQ
Tém tém lại tôi ơi, trai thì có đẹp nhưng đừng đem tính mạng mình ra chơi đùa chứ!
"Ciaossu, Hy."
"Ôi mẹ ơi hú hồn cái hồn còn nguyên!!" Khanh Hy vội xoay người nhìn về đằng sau, vuốt ngực sợ hãi.
Reborn cong môi, đôi mắt to tròn đáng yêu nhìn cô:"Có vẻ nhóc ở bên Port Mafia vui lắm nhỉ, trông mập ra thấy rõ luôn cơ mà."
"Chú có ủy thác ở Nhật à? Mà không, tuổi này thì phải là bác Reborn mới đúng chứ, hay là ông Reborn?"
Đại ma vương máu S cốc đầu Khanh Hy một cái:"Càng lớn càng láo toét, muốn ăn đòn nữa phải không?"
Dám chê hắn già, hừ.
Chỉ ỷ vào được sủng mà kiêu, được đám người Aria chiều quá nên bắt đầu gan to, khịa hắn, ah?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Mạn] Ở Đây Có Trồng Cây Si.
RastgeleTên khác: [Đẹp trai xinh gái mới là chân ái] [Chồng ơi em yêu anh]