Roses are red,
Violets are Blue,
Get out of my bed,
Seriously, who the Fuck are you?!Nilukot at itinapon ko ang isang piraso ng papel na iyon sa ibabaw ng puting kumot matapos ko itong basahin ng may panggigigil. My eyes, as if on cue turned to the man standing on the other side of the bed. He was wearing that stupid grim look across his face. My nose crunched up with my forehead starting to crease. Bumagsak ang mga mata ko sa puting bed linen na nakayakap sa hubad kong katawan. I realized It wasn't just a dream.
Napapikit ako sa mga bumuhos na alaala noong nagdaang gabi. Fuck!
"What are you trying to impose with this kind of Fudge?" Itinuro ko ang papel sa paanan ko. Nagsalubong ang mga kilay niya pagkatapos niyang pag-isahin ang linya ng kanyang nakatikom na bibig. Mukha din siyang nagpipigil ng galit.
Aba? May gana pa siyang magalit? Ang kapal lang ha? After the twitterpottering, knee-trembling, earth shattering exhibition we've done the whole evening ay ito ang isusukli niya sa akin? He almost ate my vagina, tapos ay ito ang sasabihin niya?
"You seduced me" he said with his voice low and accusing.
"Seduced? Ikaw ang lumapit sa akin kagabi!" Nanlalaki ang mga mata kong sigaw sakanya. Napakuyom ang mga palad kong nakakapit sa telang nakapalibot sa aking dibdib.
"You plotted the whole crap, admit it" mas malamig at mas mapanganib niyang akusa sa akin. If looks could only kill, I might be crawling on the bed now, begging for him to stop dagger staring at me.
Napabuga ako ng hangin at pagak na humalakhak. He squinted his eyes in disbelief. Huminto ako at matapang na sinalubong ang nanliliit niyang mga mata.
"I never planned any of this to happen, okay? nagulat nalang ako na dini-devirginize mo ako sa ibabaw ng kamang ito, you even told me how wonderful my body was, tapos yan ang sasabihin mo sa akin?"
Napapikit siya sa frustration habang kurot-kurot ang kanyang balingusan. If we were in a different situation, I could say that this man is swoon-worthy. I might have the tendency to ogle at his beautiful face and perfectly sculptured body. He has sharp pointed nose, pinkish thin lips, round and brooding hazel brown eyes, perfect eyebrows, firm cheekbones and perfect set of jaws. Bonus nalang iyong shining shimmering white pearl teeth niya, which is by the way, pantay-pantay.
"Fuck, I can't remember anything! I am drunk...and wiped out! For pete's sake! Ni hindi ko matandaan kung paano ako nakauwi!" He almost whispered to himself. Ilang mumunting mura pa ang lumabas sa kanyang bibig bago lumapit sa akin para yugyugin ang aking mga balikat.
"Enlighten me, what the hell did you do to my body?" He asked, plunging a sharp glare at me.
Nakukunot naman ang noo kong nakatitig sakanya, confused if I was going to counter attack his offense or just skate my hands through his soft and thick skin. His jaws were clenching but it just added value to his sex appeal. Ang hot naman ng halimaw na ito? Kahit na masama ang ugali ay hindi ko parin talaga maiwasan ang humanga sa ganda ng mukha niya. Kung tutuusin ay siya yata ang pinaka gwapong nilalang na nakita ko sa tanang buhay ko. His biceps are lean and buff too, chuma- Channing Tatum ang peg. Isang hampas siguro nito ay patay ako.
"What? Answer me! I know I'm gorgeous enough for your liking, pero damn! I didn't know what happened between us, that I woke up to your face with my arms already wrapped around your boobs!"
Napangiwi ako. Hindi ba dapat ay ako ang magmaktol, magwala at magpapadyak dahil ako ang nawalan? Ako ang dinugo, nasaktan at napunit ang hymen, ako ang nanakawan ng puri.. dapat ako ang nagagalit at hindi siya!
"Why are you acting like a pussy, Mister? May nawala ba sayo para maktulan mo ako ng ganyan? Ako ang na-devirginized, ako dapat ang magalit sa'yo. You took advantage of me while I was drunk!" I whined.
Lumayo siya sa akin at nagpameywang. Huminga siya ng malalim at bumuga ng malakas na hangin. He looked at my boobs then to my face then back again to my boobs.
I scowled at him. What's with my boobs para magtagal ang tingin niya dito? Iniisip niya kayang gawa ito sa siyensiya dahil tayung-tayo ito?
Mahiya siya sa balat niya! My boobs are natural and not man-made, hindi pa siya nakontento at hinawakan pa ito. Tinapik ko agad ang kamay niya tsaka naman siya natauhan.
"Not bad" bigla niyang sambit. Nagbago ang ekspresyon sa mukha niya. A smirk escape from his lips.
Diyos ko! Adik ba itong nasamahan ko? O taong may MPD? Bipolar? Gwapong mental patient? O sadyang manyak lang?
"Anong not bad? Gago ka ba? Kung makapagsalita akala mo ikaw ang na-abala at na-agrabyado!" I shrieked hysterically, widening my eyes at his bluntness.
He just waved his hand in dismissal, ignoring my whining. Tumalikod siya at bumaba ng kama.
"Hindi ko naramdaman yung sarap, well, you look gorgeous yourself. Thank you"
Napanganga nalang ako. Ganon nalang iyon? Thank you?
In my twenty-three years of existence, ngayon ko lang naisuko ang aking bataan--- at sa taong walang kakwenta kwenta at hindi ko pa kilala?
Seriously?
Ano ang ginawa ko sa buhay ko?
BINABASA MO ANG
The Merciless Playboy
RandomOnce upon a time, a prince named Lucas met a strange girl. They smiled at each other and end up in bed. They woke up to each other's arms and startled by the moment they realized something. The girl got her first experience.. while on the contrary...