"Chị không thích bad boy hỏ?"
Vì câu nói này mà em thật sự thê thảm, nói chính xác hơn là thê thảm dưới thân ngài Naravit.Hôm nay em có sự kiện quảng cáo riêng, vừa phải nhảy sao cho tình cảm với chị đẹp, vừa phải giao lưu thân mật cùng fan trong top spender. Lúc nhảy trên sâu khấu đã thấy không lành, đến lúc giao lưu giao lại càng không lành hơn. Mèo nhỏ Phuwintang không dám về nhà, vì ở nhà đang có một đấng chiếm hữu đang đợi em.
*cạch*
Sự kiện kết thúc cũng đã trễ, người kia đã vài lần gửi tin nhắn hỏi có cần đến đón không, em nhanh chóng bảo không vì em không muốn chơi xe chấn đâu.Đèn trong nhà không mở, phòng khách không bóng người. Quái lạ chiếc người yêu to lớn của em đâu rồi nhỉ?
"Khun Nara, em về rồi"
"Khun Naraaaaaaaa..."
Phải, người chờ em ở nhà không ai khác ngoài Naravit - partner kiêm người yêu siêu cấp đẹp trai của em.Em và Pond yêu nhau đã 2 năm. Nếu nói chính xác về lần đầu chúng em gặp nhau thì có lẽ là ở phim trường "The Gifted" nhưng lúc đó em vẫn chưa biết Pond Naravit là ai đâu. Đến tận trong buổi chọn diễn viên cho dự án "Cá Trên Trời" em mới lần đầu gặp Pond. Và từ lần đầu ấy, em biết mình "chấm" Pond rồi.
Sau thời gian đơn phương dằn dặt, ngày quay cuối cùng của Cá em mạnh dạn hỏi Pond rằng "Mork đã thành công có được Pi rồi, thế anh có tìm được ai bên cạnh chưa?" Tên cún bự to sát ấy, đúng là mạnh miệng trên mạng thôi chứ ngoài đời nhát cáy, bao nhiêu tweet mập mờ của anh em đều đọc hết nhé. Em không chắc là Pond cũng có thứ tình cảm ấy với mình không, nhưng em không muốn đợi nữa, đợi tên này mở miệng tỏ tình chắc em mọc râu mất.
Vò đầu bứt tóc tới lui, à ừm ừ ò...bao nhiêu nguyên âm anh đều lôi ra nói hết nhưng tuyệt nhiên câu "anh thích em" vẫn không thấy đâu. Naravit ơi đồ ngốc ơi, anh ế bằng thực lực rồi.
Gần nửa thế kỉ sau anh mới thốt nên câu: "Phuwin, anh không biết sao khi anh nói ra thì mối quan hệ chúng ta sẽ như thế nào? Nhưng anh nghĩ nếu anh không nói thì anh không kiềm chế được mất? Làm sao anh có thể điều khiển được ánh mắt mình thôi nhìn về em? Làm sao anh có thể khống chế bản thân mình muốn ôm lấy em? Làm sao anh có thể ngưng nghĩ về em? Phuwin à, Pond thích Phuwin...hơn cả thích, là yêu"
Phuwintang mãn nguyện rồi, được chính miệng người em trong mộng nói thích em, em mãn nguyện rồi, nhưng em vẫn phải làm giá đấy nhé, các mae dặn thế đó: "Từ bao giờ?"
"Từ lần đầu tiên anh nhìn thấy em ở phim trường trong vai Third..."
"Lâu vậy à? Vậy anh có biết điều cấm kị trong giới chúng ta là yêu bạn diễn không?"
"Anh biết..."
"Anh biết vậy vì sao anh lại phạm phải sai lầm này?"
"Anh...vì người ấy là Phuwin"
"Anh không cần phải nói nữa đâu Pond"
"Phuwin..."
Nhìn Naravit sắp bị em doạ đến khóc, em có chút không nở đùa dai hơn nữa, tiến tới ôm lấy anh, chui vào lòng anh:
"Sai lầm này nghiêm trọng lắm, để em gánh cùng Pond nhé?"
"Em nói vậy là sao Phuwin..."
"Đồ ngốc nhà anh, anh ế là do thực lực rồi"
Em quay người bỏ đi, tên cún bự này xứng đáng bị đùa dai hơn.Cuối cùng Naravit cũng vỗ được em, anh ôm em chặt lắm, chặt đến nổi em suýt ngạt thở mất. Mà ôm Naravit thích lắm, em và anh chỉ cách nhau 5cm mà 5cm này lạ lắm. Em trông nhỏ hơn Naravit hẳn vài size, tay cũng không to bằng, vai cũng không rộng bằng. Nhưng không sao, ôm như vậy thích lắm đó.
Không phải em nịn người yêu em đâu, nhưng Naravit nhà em là anh bồ tiêu chuẩn mà chị em nào cũng mong muốn có được đó, nhưng tiếc rằng Naravit đã thuộc về riêng Phuwintang này rồi. Người gì vừa đẹp trai, cao lớn, vai còn rộng nữa, tâm lý, biết quan tâm chăm sóc người yêu, nuông chiều người yêu - là Phuwin em nè. Nhược điểm duy nhất của Naravit đó là: Naravit có thể chiều theo Phuwin mọi việc trừ việc trên giường. Thường ngày em chỉ cần "oa" một tiếng thì tên cún bự đó đã lúng túng lên rồi, nhưng trên giường thì khác, em có la khan cả cổ tên cún bự đó vẫn không thèm quan tâm, chỉ tập trung cày cuốc trên người em. Nhưng em yêu tên cún bự Naravit nhà em lắm.
YOU ARE READING
PondPhuwin - Chị không thích bad boy hỏ?
Fanfiction🔞 Lưu ý: có tình tiết 18+ Chiếc shortfic nảy ra trong đầu tui khi xem được video giao lưu của Phuwin với chị fan "chị không thích bad boy hỏ?" Và phản ứng của Pond ở nhà....