Pond

1.5K 109 1
                                    

"Chị không thích bad boy hỏ" còn thêm quả nháy mắt đó nữa? Phuwintang em thật sự là thiếu ch*ch mà.

Người nhỏ hôm nay có sự kiện quảng cáo riêng, là job riêng của em chứ không phải job couple như thường ngày. Tôi vẫn luôn ủng hộ em người yêu trong mọi công việc, nhưng tôi cũng muốn giữ em cho riêng mình.

Phải, Naravit này là người có máu chiếm hữu cao, tôi biết chứ, nhưng chẳng phải vì tôi yêu em quá hay sao?

Phuwin tựa như ánh dương rực rỡ bước vào cuộc đời Naravit này vậy. Tôi biết đến em khi em đóng trong phim "The Gifted" - một phim tôi cũng có tham gia với tư cách khách mời lúc mới vào GMM. Tôi biết em, nhưng tôi biết rằng em chẳng để tâm đến tôi là ai đâu. Trong phim đấy em vào vai phản diện làm tôi có chút sợ, và chút ngạc nhiên khi biết được tuổi thật của em. Em chỉ vừa 17 nhưng lại diễn đạt đến thế. Em dẫn tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi biết em đã tham gia đóng phim hơn 10 năm. Thật ra con người này còn bao nhiêu điều thú vị mà tôi chưa biết đến? Vậy nên trong mắt tôi em vô tình "đặc biệt" hơn một chút.

Tôi thích em, rõ ràng không giấu diếm. Nhưng tôi cực kỳ lo sợ, vì tôi không biết em có như tôi không? Em có chút cảm giác nào với người bạn diễn này không? Vô số lần trong mơ tôi đã được ôm em vào lòng, hôn lên đôi môi căng mọng ấy, nhéo chiếc má mềm ấy và nhiều hơn thế nữa. Tôi thật sự không muốn tỉnh giấc. Nhưng tôi nên cảm thấy may mắn rằng, đến hiện tại chỉ mình tôi gần em nhất, chỉ mình tôi có thể chạm vào em.

Ngày cuối cùng quay Cá Trên Trời, tôi buồn lắm vì từ nay không được gặp em mỗi ngày rồi, không thể mượn cớ đóng phim mà tán tỉnh em, ôm em vào lòng, hôn lên môi em. Tôi ganh tị với thằng Mork thật đấy, mà cũng phải thôi, Mork nó còn dám mạnh dạn theo đuổi Pi, còn nhìn tôi xem ngay cả can đảm nhìn thẳng vào mắt em còn không có. Phuwin ơi làm sao để được bên em đây...

Trước lúc đoàn phim giải tán, em nhắn Line cho tôi hẹn ra sân sau của phim trường gặp mặt. Vừa đến em đã hỏi tôi: "Mork đã thành công có được Pi rồi, thế anh có tìm được ai bên cạnh chưa?"

Người nhỏ trong lòng tôi hôm nay sao thế nhỉ? Sao em hỏi tôi câu như này...

Bối rối ậm à ậm ừ một hồi, người nhỏ bắt đầu không hài lòng rồi. Xin lỗi Nong Tim, Nara của em to sát nhưng nhát với em lắm...

Người nhỏ đã bật đèn xanh như vậy rồi, tôi vẫn còn không biết nắm bắt thì Naravit này vô dụng quá. Tôi không nhạy trong chuyện tình cảm nhưng tôi vẫn phần nào cảm nhận được. Hình như người nhỏ cũng có cảm tình với mình. Có vài lần tôi không chịu được nỗi nhớ em nên đăng tweet mập mờ, người nhỏ vẫn hay thả thính lại. Tôi cho rằng em làm vậy đơn giản chỉ vì chúng tôi là một cặp...một cặp trên phim. Nhưng tần suất dạo gần đây dày đặt hơn hẳn, em còn làm nũng với tôi...chết thật điểm yếu của Naravit đây rồi. Bao lần em làm nũng tôi vẫn nhớ rõ đấy nhé. Phuwintang em đáng yêu lắm, em có biết không?

Nếu hôm nay tôi không nói ra chắc đời này không còn cơ hội nữa. Tôi bày tỏ với em bằng tất cả những chân thành mà tôi có. Hi vọng em sẽ cảm nhận được nhé Phuwin...

"Vậy anh có biết điều cấm kị trong giới chúng ta là yêu bạn diễn không?"
"Anh biết vậy vì sao anh lại phạm phải sai lầm này?"
"Anh không cần phải nói nữa đâu Pond"

Tôi bối rối trước từng câu hỏi của em. Phuwin anh biết chứ nhưng mà...Vì đó là Phuwin mà

Vì đó là Phuwin nên anh chẳng cần phân biệt đúng sai.
Vì đó là Phuwin nên anh bằng lòng đắm chìm vào mà chẳng cần biết lí do.
Vì đó là Phuwin mà...

Vậy mà người nhỏ đùa tôi thôi. Tôi đã đứng hình về cả thể xác lẫn tâm hồn khi em nhào vào lòng tôi. Tôi muốn hét lên ngay lúc này, người nhỏ cũng có tình cảm với tôi, em cũng thích tôi, Phuwintang cũng thích Naravit này.

Hồi tưởng về cả quãng thời gian đơn phương em xong cả rồi mà người nhỏ vẫn chưa về. Tôi đã vài lần gửi tin nhắn muốn đi đón em, nhưng Nong bảo không cần, còn sớm em có thể tự về được, còn gửi ảnh chu mỏ cho tôi. Phuwintang em về đây em chết chắc...

*phuwintang: tự dưng lạnh sóng lưng ngang*

Thôi thì vác cái thân to bự này vào bếp nấu cơm tối cho em, tôi chắc rằng em chưa ăn gì đàng hoàng đâu. Phải cho em ăn no thì mới có sức vận động chứ...

Mọi người đừng bảo Naravit này biến thái, nghĩ xem có người yêu hoàn hảo đến vậy, em hầu như hoàn hảo về mọi mặt: em học giỏi lắm, em đẹp nữa "xinh đẹp của lòng tôi" đấy, ca hát chơi đàn cái gì em cũng biết, còn lên giường được xuống bếp được. Nhưng tất cả không quan trọng bằng việc: đó là Phuwin, vì là Phuwin nên tôi yêu em không ngần ngại. Naravit này thật sự si mê em lắm rồi.

Về lẹ đi mèo nhỏ, anh chờ...
*phuwintang: hắt xìiiiiiii, oái thật rõ là mùa hè mà sao lại lạnh lạnh vậy ta*

PondPhuwin - Chị không thích bad boy hỏ? Where stories live. Discover now