CHAP 5

1.3K 85 5
                                    

sắp end ròi nhaaaa
______________________________________

Buổi sáng thức dậy, cô thức trước, nhanh chân vệ sinh cá nhân rồi xuống bếp nấu bữa sáng. Sáng nay cô nấu một nồi soup gà với khá nhiều rau củ.

Hiện tại, cô chăm chú lau nhà, không hay biết người kia đã thức dậy. Nàng dụi mắt đi xuống cầu thang, nhìn thấy cô đang tất bật dọn dẹp.

Nàng: p'Faaaaa~- nàng kêu một tiếng như mèo con.

Cô ngước lên, cười nhẹ.

Cô: chào buổi sáng n'Char.

Nàng ngại ngùng, thanh ấm vừa nãy rất ngọt, nhẹ nhàng như gọi trẻ con.

Nàng: đói bụng- nàng phồng má, chỉ chỉ vào cái bụng nhỏ sôi lên.

Cô: vậy tôi mang bữa sáng ra cho em- cô buông cây lau, đi vào bếp.

Nàng: hôm nay có gì?

Cô: có soup gà, em ăn cùng với một chút sa tế và nước tương nhá.

Nàng: ăn ở phòng khách.

Cô: được.

Nàng: bánh nữa.

Cô: khi nào ăn xong sẽ mang ra ha- cô xoa xoa cái đầu nhỏ phụng phịu.

Cả hai ra phòng khách, nàng ngồi phịch xuống sofa, cô đặc bữa sáng xuống trước mặt nàng rồi rời đi.

Nàng: đi đâu?

Cô: tiếp tục dọn dẹp.

Nàng: đút đút.

Cô: hửm?

Nàng: đút cho em- nàng nhíu mày, bỉu môi.

Cô: được được- cô bưng tô soup lên thổi thổi rồi đưa lên miệng nàng.

Nàng há miệng đón lấy, tay bật Netflix chọn một bộ phim kinh dị. Cô nhìn thấy nàng bật phim kinh dị lập tức cảm thấy hơi bất an. Nàng ngó sang chỗ cô, một gương mặt không mấy bình yên.

Nàng: chị sợ sao?

Cô: ờ...ừm không có, cảm thấy hơi lạ lẫm thôi.

Nàng: cùng xem đi.

Cô cùng nàng xem phim, ban đầu cũng chỉ là mấy điểm giật mình nhưng càng về sau cô thtaaj sự kinh diễm. Nó thật sự đáng sợ, rất rất rất đáng sợ. Cô cố gắng cầm vững tô soup đút nốt muỗng cuối cho nàng.

Cô: t...tôi đi lấy bánh nhé?

Nàng: ừm, chị đi đi- nàng chăm chú vào màng hình TV trả lời.

Cô nhanh chóng co chân rời khỏi đó. Vừa bưng ra đĩa bánh cô đã tìm cớ cần dọn dẹp nhà rời khỏi đó. Nàng vừa ăn bánh, vừa chăm chú xem.

Chốc chốc cũng đã đến trưa, cô nấu cho nàng một ít nấm lăn bột sốt tương, canh cải xoong và sườn xào chua ngọt. Cô tất bật cả ngày làm việc nhà, hết việc này đến việc kia không hề hay biết người kia đã chìm vào giấc ngủ.

Cô đi ra phòng khách muốn gọi nàng vào ăn cơm.

Cô: n'Char em vào ăn cơ...ngủ rồi sao?- cô bế nàng lên phòng ngủ.

*phòng ngủ*

Cô thả nàng xuống giường, chỉnh lại dáng ngủ, đắp chăn cho nàng, sau đó lén lút xuống ra khỏi phòng.

ENGLOT-SUGAR BABY CỦA TIỂU HẦU NHỎNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ