*buổi sáng*
Hai người cùng nhau thức dậy, quần áo vươn vãi trên mặt đất. Cô vì ánh nắng chói chang nên cựa mình thức giấc. Quờ quạng một bên tìm di động.Cô: cái gì??? Đã...đã 8h hơn rồi sao?- cô ngồi dậy, khẽ gọi nàng- Charlotte, dậy nào.
Nàng: 5 phút nữa~
Cô: gần 9h sáng rồi, em còn định nướng tới bao giờ hửm?
Nàng: hôm qua đến 1h em mới được ngủ màaaa, chị cho em ngủ một lát đi.
Cô: vậy giờ chị đi tắm rồi xuống dưới nhé?
Nàng: dạaa.
Cô xuống giường nhặt lại quần áo đem cho vào máy giặt, còn bản thân không mặc gì mà đi thẳng vào phòng tắm. Chừng 15 phút tắm rửa xong xuôi, cô bước ra với một thân chỉ có khăn tắm quấn quanh người.
Nàng bây giờ mới ngồi dậy, dụi dụi mắt nhìn cô.
Nàng: P'Fa~
Cô: hửm?- cô đang lục lọi trong balo tìm quần áo.
Nàng: hôm nay chị có thể không mặc quần áo được không? Muốn nhìn chị khoả thân.
Cô: em biến thái, nhà em nhiều kính như vậy, nhỡ may bị chụp lén thì sao?- cô ngượng chín mặt vì lời đề nghị của nàng.
Nàng: thì buông rèm xuống là được mà? Đừng mặc có được không~
Cô đi đến cạnh nàng, trên người vẫn trống trơn.
Cô: vậy thì em cũng không được mặc.
Nàng: hông chịu, chị không mặc, em được mặc.
Cô: ơ hay?? Em không công bằng.
Nàng: lỡ bị chị ăn thịt thì sao? Không được đâuuuu.
Cô: hứa không ăn thịt em- cô xoa đầu nàng.
Nàng: đừng có dụ em. Em là chủ nhà, chị phải tuân theo mệnh lệnh của em.
Cô: em!!
Nàng nghênh mặt thách thức cô.
Cô: được thôi, để xem em chịu đựng được bao lâu!!- cô bỏ khăn tắm xuống, trên người không có một mảnh vải, vô cùng câu dẫn.
Nàng nhìn từ trên xuống, nuốt nước bọt không ngừng. Có vẻ như nàng đang tự mình hại mình đúng không?Mồi ngon thật nhưng mà...nàng nằm dưới.
Nàng: từ bây giờ đến khi đi ngủ chị không được mặt quần áo, kể cả đồ lót cũng không được.
Cô: vậy nếu đi bơi cũng không được mặc sao?
Nàng mạnh mẽ gật đầu.
Cô: được thôi, để xem hôm nay em chịu được bao lâu- nói hết câu, cô cắn môi, nháy mắt với nàng.
Nàng: giờ em đi tắm, chị xuống nhà trước đi.
Cô: được.
Nàng đi vào phòng tắm, cô xuống nhà làm bữa sáng.
*phòng tắm*
Khi nãy chỉ mới nhìn cô một chút, con mèo không chịu nổi đã ướt đẫm.Nàng: kiểu này chắc mình lên đỉnh khi nào còn không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT-SUGAR BABY CỦA TIỂU HẦU NHỎ
Fanfictionthuê một cô hầu về nhà, chắc có lẽ người đàn ông đó không biết rằng đó là sai lầm lớn nhất cuộc đời hắn. Từ một tiểu hầu nhỏ, dần dần trở thành chủ nhân của gia sản triệu đô. Hưmmmm...thật tội nghiệp cho hắn