Tên Ayakashi này thật kỳ quái. Các Shinkenger đã kịp thời đến nhờ tiếng chuông báo do các tên tà quân quậy phá và cái tên Ayakashi kỳ quái đang ăn cắp hoa từ các tiệm hoá.
Họ cố ngăn tên kỳ quái này lại nhưng tên đó lại kịp thời chạy thoát với những bông hoa. Bác Jii và các Kuroko đã xác định được vị trí của tên đó ở một khu nhà bỏ hoang. Takeru đành ra lệnh cho mọi người chia làm hai nhóm để bao vây khu vực, bản thân anh cùng nhóm với hai người nhỏ tuổi nhất.
"Anh có nghĩ tên Ayakashi đó lấy những bông hoa để làm gì không?" Chiaki gãi đầu đầy khó hiểu khi cả nhóm bước vào nhà kho bỏ hoang.
"Anh không biết" Takeru thở dài. "Nhưng bất kể tên đó có âm mưu gì đi nữa, chúng ta cũng phải ngăn chặn bằng mọi giá."
Chiaki và Kotoha nhìn nhau rồi theo sau chủ nhân của mình đi vào sâu hơn.
Tiếng sục soạt của bọn tà quân lâu la khiến cả ba phải nấp sau vài cái thùng gần đó. Một vài tên lâu la đi ngang qua còn mang theo một thứ gì đó trong giống như những chậu hoa. Chiaki nhăn mặt khi thấy những chậu hoa mà các tên tà quân hái, hắn chỉ tập trung vào 3 loại.
"Daisies(tiểu cúc), Chamomile(cam cúc) và Dahlias(chi cúc thược dược)? Có phải bọn chúng muốn làm cho mọi người bị dị ứng với những phấn hoa đó không?"
"Cái gì?" Kotoha và Takeru quay sang.
"Những bông hoa đó có phấn hoa nhiều hơn hầu hết các loại khác. Vì vậy những người bị dị ứng thường sẽ tránh rất xa các hoa này." Chiaki giải thích.
Takeru mím môi và giơ Shodophone. " Đi nào".
" Vâng " Kotoha và Chiaki theo sau.
" Ippitsu Shojo "
Cả ba nhảy ra khỏi nơi ẩn náo khi đã trang bị xong bảo hộ. Chiaki và Kotoha đối đầu với các tên tà quân lâu la, khi đó Takeru tiến thẳng đến tên Ayakashi.
" HOA CỦA TA!!" Tên tà đạo hét lên khi Takeru vung Rekka Daizantou làm cháy một ít hoa của hắn.
" Bọn ta biết ngươi định dùng phấn hoa làm gì, ngươi định làm cho mọi người dị ứng với phấn hoa và khiến họ đau khổ và khó chịu sao! " Chiaki chế giễu.
" Đoán hay lắm! Khá khen cho ngươi nhưng có lẽ là sai rồi! " tên Ayakashi giơ vuốt của mình lên. Tất cả phấn hoa từ bông hoa bị rút sạch vào trong tay hắn. Tạo thành một quả bóng sắc xanh và vàng.
"Cái gì?!"
"Ngay bây giờ! Ta có thể khiến cả thành phố này trở nên đau khổ! " Hắn tự mãn.
Quả cầu phấn hoa như sắp phát nổ.Nhưng Takeru không thể để điều đó xảy ra. Anh chuyển vũ khí sang chế độ đại bác và bắn thẳng vào quả cầu. Thay vì bị thiêu rụi, nó lại gây ra sóng xung kích khiến mọi người bị đẩy lùi và phấn hoa vươn vãi khắp nhà kho. Tên Ayakashi rên rỉ nhưng nó phải rút lui thôi vì nước sắp cạn hết rồi.
Chiaki ném các chiếc thùng đã đổ lên người cậu ra. Nhờ bị các thùng đổ ập lên người mà cậu ko hít phải phấn hoa nào. Nhưng Kotoha và chủ nhân của cậu không được may mắn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Takeru/Chiaki] Sự thật phơi bày
FantasyChiaki luôn được coi là một beta. Nhưng điều đó khác xa với sự thật. Khi cuộc tấn công của Ayakashi buộc sự phân lớp thật sự của Chiaki phơi bày trước các Shinkenger, các hoạt động của đội đã thay đổi khá lớn. _TRUYỆN ĐĂNG CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁ...