cạch
- fotfot, anh về rồi
gemini vừa thay giày sang dép đi trong nhà vừa gọi tên người yêu mình. căn nhà thường ngày có tiếng nói hôm nay lại bất chợt im ắng lạ thường. gemini hướng mắt nhìn lên đồng hồ đã điểm mười hai giờ khuya, nghĩ thầm chắc bé nhỏ đã đi ngủ. anh nhẹ nhàng mở cửa phòng tránh đánh động người kia, nhưng bất ngờ là người nọ cũng không có trong phòng. gemini cất áo khoác vào tủ, xong lại bước ra phòng khách, xuống bếp cũng không có, sân thượng cũng không có, phòng đọc sách cũng không. gemini bắt đầu sốt ruột, quay lại phòng khách.
mở điện thoại lên nhấn vào cái tên 'fotfot' ở đầu danh bạ, đầu dây bên kia không ai bắt máy, nhưng tiếng chuông điện thoại lại phát ra từ trên ghế sofa trong phòng khách. gemini theo tiếng chuông tìm thấy được điện thoại của em, điện thoại thì ở đây nhưng người lại biến mất tiêu. anh cúp máy, định bụng gọi cho mẹ em thì dưới chân có vật nhỏ đang kéo kéo ống quần mình, gemini hướng ánh nhìn đến vật nhỏ dưới chân.
- benji - anh cúi người bế em mèo lên, vuốt vuốt bộ lông mềm mại của nó - con có thấy ba nhỏ đâu không?
benji như hiểu được câu hỏi của anh, nó nhảy xuống khỏi tay anh, meow meow vài tiếng rồi chạy đến chỗ cửa sổ, xong lại quay về hướng anh meow meow thêm vài tiếng. gemini bước tới bên cửa sổ, vén màn sang một bên, trên bệ cửa sổ là cậu nhóc mặc pijama màu trắng có hoạ tiết snoopy đang dựa vào cửa sổ ngủ ngon lành. gemini thở phào nhẹ nhõm, tự nhiên anh quên mất, dạo này nhóc con nhà anh không biết học ở đâu cái trò trốn lên bệ cửa sổ ngồi, rồi kéo màn lại như này để tạo bất ngờ mỗi khi anh đi làm về. nhưng cũng vì cái trò này mà đã làm gemini một phen hú hồn vì tưởng nhóc con bị bắt cóc đi mất.
gemini lắc đầu bất lực, nhẹ nhàng bế nhóc con vào phòng. bình thường nếu gemini và em không có lịch trình vào buổi tối thì hai người chỉ ở nhà ôm nhau xem phim rồi đi ngủ. fourth là người sống lành mạnh, thích ăn rau, tới tối thì uống sữa và đi ngủ sớm, bình thường đúng mười một giờ fourth sẽ uống một ly sữa ấm mà gemini đã pha cho rồi ngoan ngoãn lên giường ngủ. còn hôm nào cả hai có lịch trình đến khuya, hoặc gemini về trễ thì fourth sẽ đợi anh về rồi mới cùng đi ngủ. chắc có lẽ hôm nay bạn nhỏ mệt nên em đã ngủ quên luôn trên bệ cửa sổ, may mắn có benji, chứ nếu không chắc gemini sẽ lật tung cái thành phố này lên để đi kiếm fourth mất.
- gem - gemini vừa đặt fourth xuống giường cũng là lúc em mơ màng tỉnh dậy
- ừm, anh đây - gem vén những cọng tóc trên trán em ra sau tai
- bạn mới về hả? - fourth dụi dụi mắt
gemini ừm một tiếng, kéo tay fourth không cho em dụi mắt nữa - đừng dụi nữa, lát lại đau mắt bây giờ, bạn ngủ tiếp đi, anh đi tắm đã
gem vỗ vỗ nhẹ lên đỉnh đầu fourth, dỗ dành em, rồi đứng dậy lấy đồ vào phòng tắm. vì đã nửa đêm, cộng thêm mệt mỏi vì ở công ty cả ngày, gemini chỉ tắm sơ sơ rồi thôi, dạo này lịch trình tối ngày càng nhiều nên anh cũng hạn chế tắm đêm lại, để an toàn cho bản thân.
- fourth, sao chưa đi ngủ nữa? - gemini vừa bước ra khỏi phòng tắm lại thấy fourth đang nằm bấm điện thoại
- em đợi bạn - fourth xuống giường lấy khăn bông từ tay gem, ra hiệu cho anh ngồi xuống giường rồi lấy máy sấy bắt đầu sấy tóc cho gem, khuôn miệng nhỏ bắt đầu cằn nhằn - khuya rồi còn gội đầu, tính để cho bệnh chết hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
geminifourth
Fanficđây không phải là một long fic, chỉ là series, có oneshot, twoshot,... tất cả các phần đều có nội dung khác biệt và hầu như không liên quan đến nhau ❌ mọi tình tiết trong truyện đều là sản phẩm của trí tưởng tượng