1. Tiếp cận.

520 45 6
                                    

Choi Yeonjun, cảnh sát trẻ tuổi nhất của sở cảnh sát thủ đô Seoul, tổ trọng án. Tốt nghiệp bằng xuất sắc Học Viện Cảnh Sát Seoul, sau khi ra trường phá được nhiều vụ án lớn nhỏ, thành tích rất tốt nên được giao trọng trách phá vụ án đường dây ma tuý xuyên quốc gia lớn nhất thế giới. Và mắt xích quan trọng nhất của vụ án, hiện đang ở Hàn Quốc, hơn nữa còn là người Hàn Quốc.

"Choi Soobin, 35 tuổi?"

"Được rèn luyện để trở thành người cầm đầu từ khi mới mười lăm tuổi, hai mươi tuổi gia nhập đường dây buôn bán, từ trước tới nay tất cả các chuyến hàng hắn nhúng tay vào đều trót lọt."

Tất cả những thông tin trên phải mất đến hơn một tháng trời mới có thể điều tra ra. Choi Soobin hành tung rất bí ẩn, không ai biết hắn tụ họp ở đâu, hành động lúc nào. Tới khi mọi việc đã hoàn thành, cảnh sát mới phát giác ra. Vì vậy, việc trước mắt chính là cần một người tiếp cận hắn, moi thông tin về tất cả mọi việc hắn làm. Hơn nữa, phải là người chưa tham gia một cuộc điều tra nào về đường dây này.

Choi Yeonjun nhìn tấm ảnh chụp bóng lưng hắn đặt trên mặt bàn, trong đầu hiện lên vô vàn suy nghĩ. Nếu có thể xuất sắc xâm nhập vào cuộc sống của hắn, ở bên cạnh hắn thì việc có đầy đủ bằng chứng để tóm gọn đường dây này chỉ là câu chuyện thời gian. Và trong tổ, cũng chỉ có em chưa từng xuất hiện trong các cuộc điều tra về Choi Soobin trước đây. Yeonjun suy ngẫm một hồi, sau đó lên tiếng.

"Để em tiếp cận hắn!"

"Không được!"

Lee Meungha nghe vậy lập tức phản đối em. Anh là đội trưởng cũng thương thầm em lâu rồi, anh không thể nhìn em đến nơi nguy hiểm như vậy. Nếu bị phát hiện, chắc chắn Choi Soobin sẽ giết em. Yeonjun nhìn anh rồi cười.

"Em làm được. Ngoài em ra, hắn đã biết mặt rất cả mọi người rồi!"

Các thành viên còn lại đều đồng ý, bọn họ sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ Yeonjun để em không bại lộ thân phận, cũng như bảo vệ tính mạng cho em bất kỳ lúc nào nguy hiểm.

"Được rồi, để em ấy làm đi. Tôi tin tưởng Yeonjun!"

"Làm thế nào để tiếp cận hắn?"

"Choi Soobin thường tới bar "Hot" vào thứ ba và thứ sáu, em có thể tới đó để gặp hắn. Nhưng mỗi lần hắn tới đó, hành động rất bí mật, ít ai thấy Choi Soobin có mặt ở đó."

"Vừa hay hôm nay là thứ 6, tối nay em sẽ tới đó!"

...

Buổi tối, Yeonjun tới "Hot". Theo như em tìm hiểu, Hot ở đây chính là những người tới quán bar này đều ăn thiếu vải, nóng mắt. Cảm giác thích thú nhất khi tới đây chính là bỏng mắt với những body quyến rũ, phô bày da thịt một cách lố bịch. Ở đây còn có một loại rượu tên "Hot", ai tới đây cũng đều thử một lần cảm giác tê dại đầu lưỡi, đầu óc nhức nhối, cơ thể nóng rực, bùng cháy. Kể cả người tửu lượng cao, cũng chỉ cần uống đến ly thứ hai, lập tức sinh ra ảo giác, mê man khó tỉnh lại. Yeonjun cho rằng đây là một dạng ma tuý lỏng, tuy nhiên em cần kiểm chứng bảng thành phần của loại rượu này.

|SOOJUN| CỐ CHẤP NUÔNG CHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ