Đỉnh lưu Evy Jenn Lu và
Phái thực lực Daniel Cui.Tag: Hiện đại, Showbiz, Nhẹ nhàng, Hài hước (?), Ngọt.
1.
Từ: jennibunvylu139@icloud.com
Tiêu đề: Ngay lúc này, Evy Jenn Lu rất cần một cái ôm từ Daniel Cui
Đến: dafoxnielcui317@icloud.comGửi DafoxNiel Ba Một Bảy,
Chào buổi chiều chồng yêu.
Chắc hẳn anh đã đọc được Hotsearch về vợ chồng nhà mình ở trên Weibo rồi nhỉ?
Em không rõ cảm xúc của anh trước tin tức ấy như thế nào nhưng đối với em thì rõ ràng đây chẳng phải là một chuyện vui vẻ gì cho cam. Anh biết đấy, em là kiểu người ghét cay ghét đắng những ai dám làm hỏng kế hoạch hoàn mĩ của em và ví dụ gần đây nhất chính là kế hoạch công khai với mọi người chuyện tình của đôi mình.
Đáng lẽ ra, cái kế hoạch đấy có thể diễn ra một cách suôn sẻ với bước đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày hôm nay. Thế nhưng không, một chuyện giời ơi đất hỡi đã xen vào và bóp nát đi những gì em đã chuẩn bị bao lâu qua. Không những vậy, cái việc phá vỡ đi những dự định của em lại có liên quan tới anh hay đúng hơn là cái acc clone của anh.
Mặc dù em rất cảm động trước những tấm ảnh và cả những chiếc caption anh đăng trên con acc đấy (nó đáng yêu vô cùng tận và đã khiến em nhớ lại những kỉ niệm xinh yêu của đôi mình), thế nhưng tâm trí của em vẫn cảm thấy lấn cấn trước việc con acc private này của anh bị lộ.
Em rất cần lời hồi đáp của anh về vấn đề trên.
Thương chồng,
JenniBunvy Một Ba Chín.
2.
Từ: dafoxnielcui317@icloud.com
Tiêu đề: Lời hồi đáp của Daniel Cui đến Evy Jenn Lu
Đến: jennibunvylu139@icloud.comGửi JenniBunvy Một Ba Chín,
Chào buổi chiều vợ yêu.
Nhờ có Ben-chuyên-gia-lướt-Hotsearch-Cui, anh dám khẳng định với em rằng mình là một trong những người đầu tiên biết về tin tức này.
Đương nhiên là anh rất lấy làm tiếc trước việc kế hoạch của em chưa kịp bắt đầu thì đã bị đột ngột chen ngang bởi sự việc lộ acc clone của anh. Tuy nhiên, anh mong vợ có thể nhìn vào mặt tích cực của nó. Chí ít chúng ta không cần phải tốn sức để nghĩ cách công khai nữa. Và đối với anh, đó cũng là một điều may mắn.
Mặc dù có hơi xấu hổ mỗi khi tự đọc lại những gì mình đã viết cho em thế nhưng anh cũng rất vui khi em thích nó. Nếu như em muốn thì anh hoàn toàn có thể viết cho em mỗi ngày.
Rất sẵn lòng vì em.
Thương vợ,
DafoxNiel Ba Một Bảy.
3.
Từ: jennibunvylu139@icloud.com
Tiêu đề: Không có chủ đề
Đến: dafoxnielcui317@icloud.comEm cần anh trả lời đúng trọng tâm!!!!!!!!!!!!
4.
Từ: dafoxnielcui317@icloud.com
Tiêu đề: Đây là Ben đang dùng trộm email của sếp
Đến: jennibunvylu139@icloud.comGửi chị dâu,
Bởi vì anh Daniel đang bận rộn trong trường quay và tớ cảm thấy mình thật là một tên không ra gì nếu như không nói với chị dâu sự thật.
Thật ra anh Daniel đã vô (cố) tình trượt tay gửi cho tòa soạn cái acc clone private đấy. Họ đã thuê hacker phá nó và công khai cái con acc nồng mùi tình yêu đó cho toàn thể cõi mạng.
OK. Giờ tớ có thể thở phào nhẹ nhõm rồi. Mong chị dâu không để lộ việc tớ đã tiết lộ. Hãy xóa con mail này ngay lập tức sau khi chị dâu đọc xong nếu như muốn tớ được bình yên. Tớ cũng xóa nó ngay đây.
Thân,
Trợ lí Ben.
5.
Ngay lúc này đây, 5 hotsearch nóng bỏng tay với độ thảo luận cực khủng liên quan đến Daniel Thôi Nhiên Thuân và Evy Jenn Lỗ Chính Nghĩa là:
No.1: Phái thực lực Daniel Thôi Nhiên Thuân lộ acc clone khoe ân ái với đỉnh lưu Evy Jenn Lỗ Chính Nghĩa (Bạo Đỏ)
No.2: Phái thực lực Daniel Thôi Nhiên Thuân và đỉnh lưu Evy Jenn Lỗ Chính Nghĩa ẩn hôn được tận một ngày (Bạo Đỏ)
No.3: Evy Jenn Lỗ Chính Nghĩa
No.4: Daniel Thôi Nhiên Thuân
No.5: CP tà đạo DaniEvy vậy mà lại HE
BẠN ĐANG ĐỌC
Maybe In Another Life
Fanfiction✧ Multicouple Ở một thế giới khác, có lẽ họ sẽ ở bên nhau.