Đệ 112 chương
Bạch Trầm mới đi ra thời không thông đạo, liền nhìn đến Bạch Hổ dùng đầy mặt 'Ngư thần chủ nhân a' biểu tình nhìn hắn, vì thế hắn ôn nhu đất nhoẻn miệng cười: "Như thế nào? Da lại ngứa?"
Vì thế mềm nắn rắn buông, chân chó mười phần Bạch Hổ lập tức liền thu hồi chính mình khinh bỉ ánh mắt, trang tại tại ngắm phong cảnh bộ dáng, "Hôm nay thời tiết thật tốt a..."
Ân, hắn không phải muốn thổ tào chủ nhân ngư thần chỉ số thông minh, tuyệt đối không phải !
"Ta cho rằng tại thời không thông đạo nhìn không tới cái gì thời tiết." Bạch Trầm không lưu tình chút nào vạch trần Bạch Hổ nói dối, "Ngươi cảm giác đâu?"
Bạch Hổ: "..."
Bạch Trầm đi đến Bạch Hổ bên người ngồi xuống, hắn xoa xoa nhà mình sủng vật đầu, mở miệng nói: "Muốn nói cái gì nói thẳng là được."
"Kỳ thật đi... Ta cảm giác Sibila rất đáng tin." Bạch Hổ bất cứ giá nào, "Tuy rằng nó có đôi khi cho đáp án không thế nào hợp chủ nhân tâm ý của ngươi, thế nhưng... Mời ngươi cần phải tin tưởng hắn !"
Lời ngầm chính là... Mặc kệ nói như thế nào, Sibila tính ra đáp án đều so nào đó tình thương làm phụ chủ nhân đáng tin !
"Ta biết." Ra ngoài Bạch Hổ đoán trước, Bạch Trầm cư nhiên phi thường thản nhiên thừa nhận.
Bạch Hổ dùng đầy mặt gặp quỷ biểu tình nhìn chằm chằm nhà mình chủ nhân, ấp a ấp úng nói: "Kia chủ nhân ngươi vì cái gì..."
"Nếu Sibila nói cho ngươi, chúng ta hai thích hợp độ là trăm phần trăm, ngươi sẽ tán thành này xứng đúng không?"
"Khụ —" Bạch Hổ thiếu chút nữa không bị chính mình nước miếng nghẹn chết, cùng chủ nhân đàm luyến ái? Đừng đùa ! Hắn chính là có một vạn cái mạng đều không đủ dùng !
Bạch Hổ liều mạng lắc đầu, hắn thậm chí thập phần nhân tính hóa dùng hai hổ trảo chống đỡ chính mình trước ngực, một bộ tiêu chuẩn bị điều hí đàng hoàng phụ nữ biểu tình, toàn bộ thân hình đều phút chốc sau này mãnh lui.
Bạch Trầm nhìn Bạch Hổ như lâm đại địch bộ dáng, nhịn không được bị chọc cười, "Yên tâm đi, của ta khẩu vị còn chưa trọng đến muốn làm người thú luyến."
"Ngươi đây là tại kỳ thị Thần Thú !" Bạch Hổ cuối cùng hồi qua vị đến đây, chủ nhân đây là tại kia hắn trêu đùa đâu.
"Trả không rõ sao?" Bạch Trầm ánh mắt thực bình tĩnh, hắn nhìn về phía Bạch Hổ, cặp kia tối đen con ngươi phảng phất lướt qua Bạch Hổ, nhìn thấu này thế gian hết thảy, "Bất luận là người, vẫn là thần, chẳng sợ biết trước mắt đường là chính xác, cũng vẫn là sẽ có bốc đồng thời điểm.
"..." Bạch Hổ lâm vào trầm mặc, qua thật lâu, hắn mới mở miệng nói: "Liền tính là bị dự làm Thần giới tối cường, cũng là tối vô tình chủ nhân ngươi cũng giống nhau?"
"Trên thế giới này, bất luận là ai đều là bốc đồng." Bạch Trầm nhẹ nhàng nở nụ cười, "Ta cũng không phải không tin Sibila xứng đối, chỉ là không thèm để ý mà thôi, hắn có lẽ có thể giúp ta, nhưng này cũng là thành lập tại ta cần hắn điều kiện hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng Tối Cường Hảo Nhân Tạp 2(đã edit name)
FanficThư danh: [ tổng mạn ] sử thượng tối cường người tốt tạp 2 Tác giả: Hưởng nguyệt Văn án: Mọi người: Bạch Trầm tiên sinh thật sự là người tốt Bạch Trầm: ha ha PS: văn này là vô địch cẩu huyết Tiểu Bạch Sảng Văn, Logic thỉnh chớ miệt mài theo đuổi Nội...