Đệ 277 chương
Bạch Trầm bế quan không có liên tục bao lâu, tuy rằng tìm đến chưởng khống nhân quả chi lực phương pháp, nhưng Bạch Trầm cùng nhân quả chi lực ở chung còn tại hòa hợp giai đoạn, nói trắng ra là chính là hài tử vừa rồi học biết đi đường, mỗi một bước đều đi được nghiêng ngả lảo đảo.
Cùng này nói được đến nhân quả chi lực khiến Bạch Trầm lực lượng gia tăng, không bằng nói ngược lại khiến hắn thực lực rút lui, vì không dẫn phát qua bi kịch, hắn đem chính mình lực lượng hạn chế ở nào đó một trình độ.
Bạch Trầm đổ không có cái gì bất mãn, chỉ cần hắn chậm rãi tiêu hóa cổ lực lượng này, sớm hay muộn sẽ trở nên so với quá khứ càng mạnh, chỉ là vì tìm hiểu phần lực lượng này, hắn chỉ sợ như cũ được đi bất đồng thế giới lịch lãm.
May mà lúc này có Hades bồi tại bên người, dựa theo nhân loại thuyết pháp, coi như là hưởng tuần trăng mật, cảm giác còn rất khá tốt.
Bạch Trầm cùng Hades đầu tiên là trở về Minh phủ một chuyến, đối với hiện tại Bạch Trầm mà nói, mặc kệ đang ở nơi nào đối với hắn đều sinh ra không được ảnh hưởng, hắn đơn giản đem trụ sở chuyển đến Minh giới, còn nhân tiện đem Bạch Hổ cũng mang theo đi qua.
Bạch Trầm vốn tưởng rằng Bạch Hổ cùng hai tử thần sẽ không hợp, không nghĩ tới Bạch Hổ cùng Thanatos ăn nhịp với nhau, thiếu chút nữa không đem Minh phủ huyên long trời lở đất, hai người tại đối đãi Ha Tiểu Hắc vấn đề thượng cũng là độ cao nhất trí, dù sao bệ hạ cùng Minh Hậu đại nhân đi ra ngoài hưởng tuần trăng mật, toàn bộ Minh giới còn không phải bọn họ định đoạt, nhất là Bạch Hổ, xem Ha Tiểu Hắc liền không vừa mắt, hắn tự xưng là Bạch Trầm thủ hạ đệ nhất Thần Thú, nơi nào có thể bị một cái chính là bán manh sủng vật đoạt nổi bật, vì thế hắn cùng năm đó ăn tẫn Ha Tiểu Hắc đau khổ Thanatos tử mệnh ép buộc Ha Tiểu Hắc, cứ thế là đem lúc trước mũi đều kiều thượng thiên Ha Tiểu Hắc trì được dễ bảo.
Đối với này, Thanatos ca ca Hypnos chỉ có một cái nhìn, đó chính là đơn bào ngu ngốc não đường về quả nhiên là giống nhau.
***
Bên kia, Bạch Trầm cùng Hades đã về tới Bạch Trầm lúc trước cuối cùng đi đến cái thế giới kia, Bạch Trầm ở thế giới này còn muốn vài sự kiện phải làm.
"Ta tính toán mang ngươi gặp một lần ta ở thế giới này giao đến bằng hữu." Bạch Trầm đối bên người Hades nói: "Bọn họ đều là không sai gia hỏa, tuy rằng lập tức liền muốn chia tay, nhưng ta còn là muốn đem ngươi giới thiệu cho bọn họ."
"Hảo." Hades vì phối hợp Bạch Trầm, đã thay nhân loại thế giới trang phục, hắn dùng ảo thuật đem tóc biến đoản, một thân sạch sẽ lưu loát màu đen tây trang, bởi vì tính cách quan hệ, hắn tây trang nhìn qua cẩn thận tỉ mỉ, liên cúc áo đều xoay đến tối mặt trên kia khỏa, nhìn qua thập phần cấm dục cùng nghiêm cẩn, cùng lúc đó, thường niên ở địa vị cao khiến hắn trên người không tự giác tản ra khổng lồ khí tràng, người bình thường không dám dễ dàng tới gần.
Bạch Trầm đơn giản giới thiệu một chút hắn cùng ác la vương bọn họ là như thế nào nhận thức, cùng với ác la vương và Tomoe nay là cái gì trạng thái, hắn thao thao bất tuyệt nói thật lâu về sau, Hades mới chậm rãi mở miệng nói: "Ngô biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sử Thượng Tối Cường Hảo Nhân Tạp 2(đã edit name)
FanficThư danh: [ tổng mạn ] sử thượng tối cường người tốt tạp 2 Tác giả: Hưởng nguyệt Văn án: Mọi người: Bạch Trầm tiên sinh thật sự là người tốt Bạch Trầm: ha ha PS: văn này là vô địch cẩu huyết Tiểu Bạch Sảng Văn, Logic thỉnh chớ miệt mài theo đuổi Nội...