Chương 3

2.1K 89 3
                                    

Nói về tình cảm mà Reo dành cho Nagi là tình cảm bạn bè, đồng đội nhưng xen kẽ vào đó có chút tình yêu. Nagi từ lúc gặp Reo thì đó chắc do định mệnh sắp đặt, tình yêu cậu dành cho Reo cũng rất nhiều nhưng xem ra cậu đã giấu nó ở một góc khuất nào đó trong trái tim.

Hôm đó cả hau vẫn đi học quấn quýt bên nhau như thường lệ, vì là cầu thủ thuên tài nên Nagi cũng có những buổi phỏng vấn phiền phức. " Này Reo, tớ khỏi đi phỏng vấn có được không?" Cậu nằm dài trên bàn và hỏi Reo, xem ra tên gấu trắng này lại dở chứng lười biến.

Về phần Reo cậu cũng được các phómg viên, nhà báo về bóng đá chú ý tới, sự phối hợp ăn ý giữa cậu và Nagi tạo nên bàn thắng tuyệt vời
, sau giờ học thỉnh thoảng lúc rãnh cậu sẽ lôi chú gấu lười Nagi đi tập luyện

"Không được đâu Nagi à" vừa nói cậu vừa vỗ nhẹ vào lưng Nagi. Đến giờ Reo nhờ quản gia chở cả hai đến chỗ, Reo không yên tâm khi để Nagi tự đi một mình. Về phần tối hôm đó Nagi mặc một chiếc vest màu trắng cùng với vóc dáng và vẻ mặt điển trai cậu được mọi người xung quanh chú ý đến. Còn Reo cậu mặc bộ vest trái màu với Nagi là màu đen trong nó cũng rất hợp với cậu ấy. " Chỉ là đi phỏng vấn thôi mà có cần phải ăn mặc như vậy không Reo" , "Nó rất cần thiết đấy Nagi à" cậu chỉnh cài vạt của Nagi lại cho gòn gàng , " Được rồi đi vào trong thôi" Reo bắt lấy tay Nagi dẫn cậu ấy vài bên trong.

Buổi phỏng vấn này tập hợp nhiều cầu thủ tài ba của Nhật Bản, xem ra những người bạn cũ từ sự kiện Blue Lock cũng ở đây.

" Chào Nagi và Reo nhé lâu rồi không gặp" từ phía xa chàng trai tóc dài màu đỏ bước đến, là Chigiri. " Chào Chigiri, lâu rồi không gặp " Reo bước đến chài hỏi cậu ấy. Cả hai nói chuyện rất thân thiết như những người bạn lâu năm.

Còn Nagi cậu tìm một góc đó ít người chui vào và chơi game. " Nagi à đến giờ rồi mình đi thôi " Reo bước đến lôi tên lười Nagi đi. Buổi phỏng vấn này sẽ có lẽ đưa tiếng tăm của các cầu thủ này đi xa.

" Cậu Seishiro đây có dự định gì cho kế hoạch tiếp theo của mình chưa?".

" Tôi chưa có kế hoạch gì hết, tôi thấy nó khá phiền phức ".

" Vậy sao, vậy còn việc luyện tập " .

" Nó cũng rất phiền phức nhưng hôm nào Reo cũng lôi tôi đi tập hết ".

Một loạt cậu hỏi được đưa ra cho Nagi nhưng xem ra cậu chỉ trả lời cho có, nhanh cậu còn về để tiếp tục chơi game. Nhưng đến một cậu hỏi khiến Nagi mở to mắt mà nhìn Reo từ phía xa.

" Vậy thì cậu Seishiro đây đã có bạn đời hay chưa ? ".

Một câu hỏi khiến Nagi không biết nên trả lời nhưng thế nào, mọi người vẫn chưa biết cậu là một Enigma mà vẫn nghĩ cậu là nột Alpha trội như Reo. Khi nghe thấy câu hỏi đó Reo từ phía xa quay lại nhìn Nagi.

" V...vẫn chưa ".

" Vậy sao, vậy gu bạn đời của cậu đây như thế nào ạ? ".

Đối mặt với câu hỏi đó Nagi hết sức bình tĩnh và trả lời.

" Như Reo đà được ".

Câu trả lời đó của Nagi khiến Reo đứng hình đỏ hết cả mặt đầu thì xì khói như sắp nổ tung.
Mọi người được một phen nháo nhào khi nghe câu trả lời đó.

Buổi phỏng vấn kết thúc Reo ở lại nhà Nagi vài đêm đó. Khi nghe câu trả lời đó của Nagi, Reo im lặng từ khi buổi phỏng vấn kết thúc cho đến nhà Nagi mà không nói câu nào. "Hửm...sao vậy Reo? Cậu dỗi tớ à" vừa nói cậu vừa ghé sát mặt vào mặt Reo. "Kh...không có!" Vừa nói Reo vừa đẩy Nagi ra. "Chỉ là tớ đang suy nghĩ nà thôi".

" Reo, có lẽ tớ đã yêu cậu rồi, không phải bây giờ mà là từ rất lâu rồi..." , nói xong cậu mới nhận ra mình đã nói ra hết rồi. Đối mặt với câu nói đó của Nagi cậu im lặng một hồi lâu rồi không trả lời mà bỏ lên phòng.

Đêm đó Nagi không ngủ được, cậu vuốt lấy mái tóc mềm mượt màu tím của Reo. Cậu không biết sao mình lại nói ra những câu nói đó.

Đến nửa đêm Nagi đi đánh thức bởi tiếng thở dốc của Reo, "Reo cậu không sao chứ?" Vừa nói cậu vừa lây lây Reo. "T...tớ cảm thấy nóng quá, cơ thể tớ nóng quá." Mặt Reo đỏ bừng nhưng đang sốt cao mồ hôi thì tuông ra như suối.

" C...cậu phát tình à? " Nagi mở to mắt nhìn Reo, rồi mò mở đèn lên vừa lúc cậu vừa đứng lên thì Reo vồ lấy cậu ngửi lấy ngửi để, Reo mất kiểm soát rồi.

"C...cậu thơm quá, cho tớ ôm cậu mọi tí đi" vừa nói Reo vừa dụi dụi vài ngực Nagi, Cậu bây giờ lại giống mọit chú mèo. Nagi bế Reo lên giường, ôm lấy Reo " được rồii ". Cậu hôn nhẹ lên tráng Reo, tay nâng cầm Reo lên cậu bất ngờ đè Reo xuống hai tay nắm chắc lấy tay Reo. Cậu hôn lấy rồi liếm lắp cổ Reo rồi lại hôn, hôn đến khi Reo sắp hết dưỡng khí rồi mới buông ra. Nagi luồng tay vào trong áo Reo sờ lấy ngực cậu ấy, ngực Reo mềm mại Nagi vén áo lên cậu liếm lấy ngực Reo mút lấy mút để. Rồi lại cưỡng hôn Reo.

Sau khi quật nhau từa lưa thì cuối cùng chú mèo tím cũng mệt rã mà lăng ra ngủ. Còn tên gấu dù đã cố gắn lắm nhưng nhùn Reo cậu không dám làm gì hơn.

Sáng Reo bật dậy nhớ đến việc đêm qua khiến đầu cậu như sắp nổ tung, bất ngờ bàn tay Nagi kéo Reo vào lòng ôm lấy cậu.

"Ngủ chút đi Reo, hôm nay là chủ nhật mà"

"C...chuyện đêm qu-"

"Cậu nhớ rồi sao, tớ tưởng cậu sẽ quên đấy"

"Cậu muốn tớ hôn cậu nữa à?"

Nghe câu hỏi đó của Nagi đầu Reo xì khói nhưng muốn nỏi tung. Hai đứa hôm nhau một hồi lâu thù cũng chịu thức dậy.

" Reo à hay tớ đánh dấu cậu nhé, tớ muốn câun ở bên tớ mãi mãi"

" Bây giờ thì chưa được đâu Nagi "

Tên gấu trắng tham lam này lại đòi đánh dấu Reo, nhưng bây giờ chưa phải thời điểm tốt, xem ra tên gấu này muốn cậu nèo kia lắm rồi.
__________________________________________________

Từ chịu tránh nhiệm qua đòi ở với mhau luôn có hơi lãng một tí ><, nên tui sẽ đẩy nhanh đến đoạn thk con tui thịt Reo.
Cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ tui
Tui nghĩ nó sẽ flop lắm nhưng bất ngờ ra ní cũng đc khá nhìu ng đọc nhỉ.







[NagiReo][ABO-R18] EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ