Cậu cởi bỏ mảnh vải cuối cùng trên người Reo, làm lộ ra làn da trắng nuỗn nà. Reo nằm đó như đang mời gọi cậu đến hưởng thức mình.
Cậu như trái cây vừa chín tới. Pheromone của Nagi bay ra khắp căng phòng bao phủ lấy Reo.
Nagi luồn tay về phía sau em phía cái miệng nhỏ đang nhớp nháp. Bên dưới em đã ướt át cứ như muốn Nagi cho vài ngay bây giờ. Chân em đặt trên vai Nagi, còn cậu đang do thám tình hình bên dưới cái miệng dưới của em. Bất chợt cậu ấy liếm lấy nó khiến em giật nảy, em lấy sức đẩy Nagi ra nhưng không thành, em giật nảy run lên bần bật.
" Bên dưới em hình như rất thúch được anh liếm như này thù phải ".
Nagi đã ngừng liếm nó cậu chuyển tư thế cho em lật người em lại, cậu đưa thứ dương vật to lớn đang cương cứng kia vào mặt em. Nó to đến nổi em không thể tưởng tượng được, bất giác em càm lấy nó thứ dương vật đang cương cứng kia.
" Sao nào? Em thấy nó thế nào?" .
Liếm mút lấy nó, Nagi có hơi bất ngờ về hành động đó của em. Cậu ây bảo em dừng lại. Đè em xuống giường nắm chặt lấy tay em, cậu từ từ đưa thứ dương vật to lớn của mình vào trong em. Em bất giác run lên bần bật, cậu ấy bắt đầu nhấp, nhấp từ từ rồi lại bất ngờ nhấp mạnh càng ngày càng mạnh. Tiếng rên của em theo nhịp nhấp trở nên nhanh hơn và không theo kịp nữa.
Cậu từ từ đưa nó ra ngoài rồi lại đẩy mạnh vào, làm đi làm lại mấy lần. Cậu đổi tư thế, cho em ngồi lên người cậu. Em tự nhấp hông của mình, tư thế này khiến nó vào sau trong em hơn. Nagi nắm lấy hông em và đẩy mạng nó khiến em nhấp mạnh hơn.
Em như muốn nói gì đó nhưng bị tiếng rên phủ lấy, cậu dường như nhận ra em muốn nói gì đó. Cậu đè em xuống hôn lấy gáy của em và liếm nó. Những cú nhấp của cậu trở nên tàn bạo hơn.
" N... Nagi à... M... Mình đang chơi trần đấy ".
" Thì sao chứ, anh muốn ra bên trong em".
Cậu nhấp hông mạnh hơn khi nãy, tuyến thể lại lộ rõ lên. Nagi liếm lấy nó. Tiếng rên của Reo khiến cậu hứng hơn. Sờ lấy khuôn mặt đang ửng đỏ kia.
" Nhìn em cứ như đang kêu anh đừng mà cứ tiếp tục ấy".
Từng cú nhấp hông của cậu khiến em dần mất ý thức. Em chịu hết nổi rồi em bị thứ dương vật to lớn kia làm cho lên đỉnh mất. Nagi vẫn không có dấu hiệu mệt, tên gấu trắng này khoẻ thật em đã mệt rã rời rồi mà hắn thì vẫn sung.
Đến sáng em tỉnh dậy thì nhận ra đang làm mà em ngất đi mất, cũng do tên gấu trắng này quá khoẻ. Eo, cổ tay, đùi đều đầy nhũng vết tay do Nagi nắm, cổ thì đầy những vết hôn và vết cắn. Hông em có dấu hiệu nhức mõi. Quay qua thì thủ phạm vẫn ngủ ngon lành.
Nagi bất chợt giơ tay kéo em nằm xuống. Hôm nay là ngày nghỉ nên hắn muốn em ngủ thêm chút. Cậu dụi mặt vào vai em, mái tíc trắng mềm mại kia đâm vổ em khiến em có chút nhột.
Trên cơ thể em bây giờ toàn những vết do tên kia để lại. Và còn một thứ, khi em ngất đi tên kia vì không kiềm chế được mà đánh dấu em luôn rồi.
Em la lên ầm ĩ, quát Nagi. Thì Nagi lao đến làm nũng.
" Vì nhìn em anh chịu không nổi".
Reo quay qua lườm Nagi một cái rồi bỏ đi. Bước đi loạng choạng khiến em mém chút nữa thì ngã may là Nagi đỡ em được. Cậu ấy bế em vào phòng tắm, tên gấu trắng kia đồi tắm chung nhưng bị em đá đít ra ngoài.
Tên gấu trắng này bám theo em làm nũng để em không còn dỗi hờn hắn nữa. Nagi liếm nhẹ vào tai em thì bị em cho ăn ngay năm dấu tay đỏ lòm trên mặt.
Đành dùm kế khóc nhè. Cậu gủa bộ bị tổn thương khóc lóc thảm thiết khiến em bị tên gấu trắng này làm chi siêu lòng mà đừng dỗi hắn nữa. Nagi ôm em rồi nở nụ cười gian xảo.Vì sắp đến kì thi cuối kì nên Reo chăm học hơn thường ngày, em ở lại thư viện để học vào cuối giờ học. Còn tên gấu trắng kia thì chuồn về nhà chơi game, đến tối muộn em mới về. Từ sau khi cả hai bắt đầu mối quan hệ thì em đã chuyển đến nhà Nagi ở. Thỉnh thoảng em cuối tuần em vẫn về nhà của mình.
Cuối cùng kì thi phiền phức nhất cũng đã đến. Riêng em chẳng có gì là khó khăn cả. Còn tên gấu trắng kia cứ vào phòng thi là hắn nằm dài trên bàn than thở đủ thứ. Sau kì thi không có gì bất ngờ khi Reo là người luôn đứng đầu trong khối, còn tên Nagi chả hiểu hắn học hành ra sao mà chỉ đứng sau em. Đúng là thiên tài có khác.
Vẫn không có gì cho đến khi Nagi và em nhận được giấy mời hộp các cầu thủ tài giỏi nhất. Cũng phải bây giờ cả hai nên luyện tập cho giải World cup sắp tới.
Ngày đó cũng đến Chigiri, Bachira hay Isagi,... đều được tham gia, không quá bất ngờ vì họ cũng là những cầu thủ giỏi.
Các đồng nghiệp hay đồng đội của hai đứa đều biết cả hai đang yêu nhau. Nhiều khi còn bị cả đám trêu chọc. Cuộc họp bắt đầu họ nói sẽ tuyển chọn những cầu thủ giỏi nhất, sẽ có một số cầu thủ dự bị.
Bây giờ các cầu thủ nên bắt đầu tập luyện. Sau khi kết thúc cả hội trường đều được đãi một bữa ăn, ở đó những người bạn lâu rồi không gặp nói chuyện với nhau khá nhiều. __________________________________________________
UwU vậy là xong một chương. Tui vặng óc lắm mới nghĩ ra được cái cảnh thk còn tui thịt vợ vó ntn cho hợp lí
Tui ăn tạp thể loại dduj nào tui cũng nghĩ ra đc hết từ dumanhbao, dutinhcum, dutoinai, bantumlum gì cũng được hết :)))))
Riêng lần này tui muốn thk con tui dduj Reo mạnh bạo =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[NagiReo][ABO-R18] Em
FanfictionBản quyền thuộc về itsrnares không được mang đi nơi khác khi không có sự cho phép của tác giả __________________________________________________ Câu chuyện ở thế giới ABO, Enigma giới tính còn trên cả Alpha?, Enigma là một huyền thoại?, Enigma có t...