Từ sau buổi phỏng vấn, cộng đồng mạng được một phen nháo nhào khi biết được gu Nagi chỉ cần như Reo là được. Còn nó tin đồn rằng Reo và Nagi đang hẹn hò với nhau.
Đã một tuần sau khi Reo bị Nagi đánh dấu. Thời hạn của đánh dấu tạm thời đã kết thúc, nhưng nếu Nagi phát pheromone quá mạnh không kiểm soát được mà mất ý thức đánh dấu Reo thì không ổn chút nào.
Reo không biết từ khi nào Nagi lại có tính chiếm hữu đến thế, cứ sơ hở Nagi lại đè Reo ra. Reo vẫn đến nhà Nagi và ở qua đêm bình thường cho đến đêm hôm đó. Reo sốt cao run lên bần bật và khó thở. Nagi liền đưa Reo đến phòng khám gần đó.
Bác sĩ bước ra thì Nagi liền nhào đến hỏi xem.
Bác sĩ bảo cậu bị ảnh hưởng bởi pheromone của cậu nên có chút vấn đề. Nhưng cậu vẫn thắc mắc lần phân hóa đã kết thúc lâu rồi thù tại sao lại như vậy.Bác sĩ có chút ngập ngừng rồi nói với cậu. Cơ thể Reo đang hình thành tử cung chuyển hóa thành Omega do tiếp xúc quá nhiều với Enigma quá nhiều. Nghe bác sĩ nói cậu có chút hoang mang và lo lắng. Do từ Alpha thành Omega nên Reo sẽ không bao giờ mang thai. Do cậu không mang một số cấu tạo của Omega hoàng chỉnh.
Reo tỉnh lại cậu nói cho em nghe về việc đó. Em im lặng một hồi lâu rồi lấy tay sờ lên bụng dưới của mình, em sững sờ nhìn Nagi một hồi lâu. Nagi cậu ấy an ủi em trong lòng cậu ấy có chút bối rối, e thẹn khi đã vô tình biến em thành Omega.
Em biết Nagi rất khó xử nên em cười lên an ủi ngược lại cậu ấy, em không sao dù gì chuyện cũng xảy ra rồi có ước cũng chả quay ngược thời gian lại được.
Nagi ra ngoài mua cho em một ít cháo tẩm bổ, ăn xong thì em lăng ra ngủ để hồi lại sức. Bác sũ cần em ở lại để tiện theo dỗi tình hình, cis lẽ em phải nghỉ học vài hôm. Sau giờ học Nagi vẫn đến thăm em nhưng em thấy Nagi có chút lạ, không biết là chuyện gì, cậu ấy mang cháo đến cho em ngồi cạnh giường em miệng thì chẳng nói câu nào dù cho em có hỏi rất nhiều.
" Re- ".
" Này Nagi...."
Cậu ấy tính nói gì đó nhưng bị em ngắt lời. Cả hai im lặng một hồi thì em bảo lần sau hãy mua gì đó ăn cháo em cảm thấy có hơi ngán. Cậu ấy gật đầu rồi lấy máy chơi game ra cày. Em nhìn cậu ấy xoa lấy mái tóc bồng bền màu bạch kim kia.
Cậu ấy bắt chợt quay qua hôn lấy em, vì hành động bất ngờ của Nagi em giật bắn người mặt thù đỏ lét. Đang hun thắm thiết thì bác sĩ bước vào khung cảnh ấy là Reo có chút ngượn. Nagi đứng dậy nói với bác sĩ thứ gì đó nhưng vì mã suy nghĩ nên em chả nghe được gì.
Nagi đi lại chổ em đặt tay lên xoa đầu em, cậu ấy bảo em có thể về nhà ngay hôm nay. Vì lo cho Reo nên cậu ấy đón em về ngay trong buổi chiều đó.
Tối đó em ở lại nhà Nagi. Cậu ôm em cùng em chìm vào giấc ngủ. Sáng em đã thức rất sớm Nagi bảo em không nên thức sớm khi trong người không khỏe em bảo mình đã khỏe và có thể đi học lại.
Đến trường em nghe thấy thoáng qua mọi người đang nói gì đó về em và Nagi. Cả trường đều nháo nhào bàn tán về tin đồn em và Nagi đang hẹn hò. Có vài cô bạn lớp bên cạnh lao thẳng vào lớp chổ cả hai đang ngồi.
" Này nghe cư dân mạng bảo hai cậu đang hẹn hò ".
" Chuyện đó có thật không vậy ".
" Tớ là fanship của hai cậu đấy! ".
Mấy câu hỏi đó khiến Nagi có chút bất ngờ khi biết có tin đồn đó. Còn về phần Reo em nghe mấy câu hỏi đó thì đầu lại xì khói.
" Chỉ là tin đồn thôi mà ". Giọng một cậu bạn trong lớp cất lên.
" Nhưng tớ cũng muốn biết đó có phải sự thật hay không ".
Cậu bạn này có vẻ cũng khá tò mì về hai người này. Nagi vì không muốn phải phiền em nên đã nói tin đồn đó sai sự thật hai người chỉ là cộng sự mà thôi.
Cộng sự, nghe cậu nói đó Reo có chút suy nghĩ liệu em và Nagi thật sự chỉ là cộng sự hay thứ gì khác.
Sau giờ học cả hai vẫn về nhà. Nhưng chiều hôm đó hai người một tím một trắng ghé ngang cánh đồng cỏ gần nhà ngắm chút hoàng hôn.
Nagi nhìn Reo trầm tư. Em như ánh mặt trời soi rỗi lấy cuội đời sống trong lười biếng của Nagi. Nagi cậu ấy đã thích em à không, không phải thích mà là yêu. Cậu dấu tình yêu đó trông một gíc khuất bên trong trái tim mình. Đến khi cậu nhận ra rằng cậu. Nagi Seishuro này đã yêu lấy em.
" Này Reo ".
" Anh yêu em".
" H... hả gì cơ?! ".
" Anh thật sự rất yêu em, không biết anh đã yêu em từ khi nào. Nhưng có lẽ nó đã từ rất lâu, đến khi anh nhận ra anh đã yêu em mất rồi ".
Miệng cậu ấy tuông ra những từ mà khiến Reo không thể ngờ đến. Đến khi Nagi nhận ra thì mình đã nói ra hết rồi, những tình yêu, câu nói tỏ tình mà cậu cất giấu trong tim đã nói rã hết rồi.
Khi nghe những câu nói đó của Nagi khiến Reo có chút bối rồi. Em im lặng một hồi thì nhào đến ôm Nagi.
" Em cũng yêu anh ".
" Yêu anh rất nhiều ".
Cậu cũng như người con trai trước mặt, em cũng yêu cậu ấy. Yêu rất nhiều.
Đêm đó cả hai đã triển tiếp những thứ còn thiếu. Nagi bế Reo lên giường, che mắt em lại và hôn lấy em cậu còn chẳng cho em con đường chạy, cưỡng hôn đến khi em gần cạn dưỡng khí rồi mới buông ra. Cởi áo Reo và bắt đầu liếm, cậu liếm mút như đang thưởng thức món ăn thượng hạng.
Phía dưới thì đã cương cứng cậu lật Reo lại cạ nó vào mông Reo. Nagi bây giờ chỉ muốn dduj Reo.
__________________________________________________
Huhi hé lu mấy bòa nha.
Chuyện là tui đang triển tiếp cái fic về KaiNess ý nên ai có đu otipi nì có thể qua ủng hộ tui nhoaa.
Cảm ơn mấy bà rất nhìu 🙊💞
BẠN ĐANG ĐỌC
[NagiReo][ABO-R18] Em
FanfictionBản quyền thuộc về itsrnares không được mang đi nơi khác khi không có sự cho phép của tác giả __________________________________________________ Câu chuyện ở thế giới ABO, Enigma giới tính còn trên cả Alpha?, Enigma là một huyền thoại?, Enigma có t...